Healthy Delicious @ Absolute Fit Food Café

Healthy Delicious @ Absolute Fit Food Café

Absolute Fit Food Cafe

Absolute You หรือที่รู้จักกันในนามเดิม Absolute Yoga ศูนย์รวมการดูแลสุขภาพครบวงจรที่ล้ำสมัย มีบริการสอนโยคะพิลาทีส คาร์ดิโอ รวมทั้งร้านอาหารที่ชื่อ Absolute Fit Food Cafe ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานมานี้ด้วย

Claire Bostock Executive DirectorClaire Bostock
Executive Director

“Absolute Fit Food Cafè” คาเฟ่อาหารสุขภาพที่มีคอนเซ็ปต์ว่า “หากใครเข้ามารับประทานอาหารที่นี่ก็จะมีร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม” สมกับชื่อของคาเฟ่แห่งนี้ แถมยังปรับหน้าตาอาหารสุขภาพที่น่าเบื่อให้น่ารับประทานและอร่อยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งคัดสรรวัตถุดิบประเภท Whole Foods Super Foods วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกมาปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้มากด้วยประสบการณ์และควบคุมพลังงานอาหาร
แต่ละจานโดยโภชนากร เพื่อให้คนรักสุขภาพรับประทานอาหารได้อย่างสบายใจ ปลอดภัยและไร้กังวล

Absolute Fit Food Cafè

ความพิเศษของ Absolute Fit Food Café ที่มอบให้แก่ ลูกค้าคือ การใช้วัตถุดิบที่อุดมไปด้วยประโยชน์นานัปการ เช่น วัตถุดิบที่ไม่ผ่านการแปรรูปและขัดสี (Whole Foods) หรือวัตถุดิบที่มีคุณค่าทางอาหารสูง
แต่แคลอรีต่ำ (Super Foods)อย่างคีนัว เมล็กแฟล็ก เมล็ดเจียโกจิเบอร์รี่ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังใช้วัตถุดิบสดจากธรรมชาติและออร์แกนิก เช่นเนื้อไก่ปลอดฮอร์โมน เนื้อปลาจากฟาร์มออร์แกนิกไร้สารเคมีรวมทั้งไม่ใช้สารกันบูดและผงชูรส ที่สำคัญ ซอสปรุงรสต่าง ๆ รวมทั้งน้ำสลัด ทางร้านก็ปรุงสดใหม่แบบโฮมเมดเองแทบทั้งสิ้น

Teriyaki Salmon & Thai Chicken Quinoa Bowl

สูตรเมนู Teriyaki Salmon & Thai Chicken Quinoa Bowl

เมนูแนะนำ เริ่มที่อาหาร จานเดียว Teriyaki Salmon & Thai Chicken Quinoa Bowl แซลมอนย่างซอสเทอริยากิรสเข้มข้นที่ทางร้านปรุงซอสขึ้นมาเอง กินกับข้าวผัดคีนัวใส่ไก่และผักหลากชนิด หรือจะสั่ง Grilled Snapper in Turmeric ปลากะพงย่างขมิ้นกลิ่นหอมรสกลมกล่อม เสิร์ฟกับข้าวไรซ์เบอร์รี่และคีนัวผัดเขียวหวานอร่อยเข้ากันได้ดี ถัดมาอีกจาน Quinoa & Pomegranate Salad สลัดทับทิมผสมคีนัวและผักย่างราดน้ำสลัดรสเปรี้ยวอมหวาน หรือจะเลือก Roasted Pumpkin & Feta Quinoa Salad สลัดฟักทองย่างกับเฟต้าชีสและคีนัวราดน้ำสลัดบัลซามิกอร่อยเข้ากันแบบไลต์ ๆ

Slim Quinoa Porridge

เมนูขนม Slim Quinoa Porridge

นอกจากอาหารอร่อยแล้วยังมีขนมอย่าง Slim Quinoa Porridge คล้ายกับข้าวเหนียวมะม่วงราดน้ำกะทิ แต่เปลี่ยนจากข้าวเหนียวเป็นคีนัวแทนแล้วเพิ่มผลไม้ชนิดอื่นและธัญพืชลงไป ราดด้วยนมถั่วเหลืองปรุงรสแทนน้ำกะทิก็อร่อยไปอีกแบบ หากชอบกินเบเกอรี่ก็มีเสิร์ฟ แต่เป็นขนมที่ใช้แป้งสเปลต์แทนแป้งสาลี เพราะย่อยง่าย ไม่ทำให้บวมน้ำ ที่สำคัญ ไม่แพ้ นอกจากนี้ยังใช้น้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติใช้น้ำตาลธรรมชาติไม่ฟอกสีรวมทั้งใช้ไข่ออร์แกนิกทำขนมอีกด้วย

Absolute Radiance

เครื่องดื่ม Absolute Radiance

ส่วนเครื่องดื่มมีให้เลือกทั้งแบบแยกกากและแบบปั่น เช่น Absolute Radiance น้ำผลไม้แยกกากที่ขึ้นชื่อของร้าน รสเปรี้ยวอมหวานจากน้ำสับปะรดแครอต แอ๊ปเปิ้ล และหอมกลิ่นตะไคร้ที่คั้นลงไปผสมดื่มแล้วชื่นใจ แถมสุขภาพดีอีกด้วย หากใครสะดวกก็ลองแวะไปลิ้มลองรสชาติกันได้ที่ร้าน หรือจะปรุงตามสูตรที่ทางร้านมอบให้ไปพลาง ๆ ก่อนก็ได้

Roasted Pumpkin & Feta Quinoa Salad

เมนู Roasted Pumpkin & Feta Quinoa Salad

Grilled Snapper in Turmeric

เมนู Grilled Snapper in Turmeric

icon “Absolute Fit Food Cafè” มี 2 สาขาด้วยกัน คือ สาขาหลังสวน ตั้งอยู่ชั้น 2 อาคารเดอะปอร์ติโก

icon เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 19.00 น. โทร. 08-1371-3721

icon หรือสาขาสุขุมวิท ตั้งอยู่ชั้น 1 โครงการเดอะคอมมอนส์ ทองหล่อซอย 17

icon เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 21.00 น.

icon หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.absolutefitfood.com หรือ FB: AbsoluteFitFood IG: absolutefitfood

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.