Emmie’s คาเฟ่บรรยากาศดีมุมถ่ายภาพเพียบ!!

ร้านเอมมี่ส์ “บรรยากาศดีมีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ” คือสิ่งที่หลายคนต่างเอ่ยปากชมเมื่อก้าวเข้ามาถึงร้านแห่งนี้ โดยรีโนเวตตัวบ้านไม้เก่า 2 ชั้นให้ไฉไลกว่าเดิม ภายในสีขาวสะอาดตา ติดกระจกใสรอบด้าน นำเฟอร์นิเจอร์ไม้
รวมถึงต้นไม้จริงมาตกแต่งจนรู้สึกเหมือนได้นั่งอยู่ในกรีนเฮ้าส์อันร่มรื่น มีให้เลือกนั่งทั้งแบบอินดอร์และเอ๊าต์ดอร์ รวมถึงไพรเวตรูมแบบส่วนตัวที่หากมาเป็นแก๊งใหญ่ก็นั่งรวมกันได้สะดวกดี

Emmie’s

เมนูมีให้เลือกหลากหลายทั้ง All Day Breakfast อาหารสไตล์ยุโรป พาสต้า พิซซ่ารวมถึงเบเกอรี่ ของหวาน และเครื่องดื่ม จานเด็ดแนะนำ Mango Parma มะม่วงน้ำดอกไม้พันด้วยพาร์มาแฮมชั้นดี Tuna Tatare เสิร์ฟมาพร้อม

Emmie’s

ผักร็อกเกตและพิต้าเบรดที่ทางร้านอบเอง Fettuccine Spicy Parma เส้นเฟตตูชินี่ผัดกับพาร์มาแฮมและโกทชีส มะกอกดำ เพิ่มรสเผ็ดร้อนด้วยพริกแห้งแล้วโรยพาร์มีซานชีส Lemon Posset with White Chocolate & Lavender ของหวานที่ให้รสสัมผัสหลากหลาย ทั้งไวท์ช็อกโกแลตครัมเบิลกรุบกรอบครมี เลมอนรสเปรี้ยวอ่อนๆ เข้ากันดีกับเมอแรงลาเวนเดอร์ ส่วนคอกาแฟควรลิ้มลองคาปุชชีโนร้อน ที่ทางร้านนำเมล็ดกาแฟภาคเหนือมาคั่วเองจนหอมละมุน หากชอบน้ำผลไม้ต้องลอง Emmie’s Husband เมนู
ซิกเนเจอร์ที่นำสับประรด แอ๊ปเปิ้ล เสาวรส และส้มมาผสมกันอย่างลงตัว หรือจะลอง Tomato & Pineapple สับปะรดและมะเขือเทศก็อร่อยชื่นใจ

318443wtkune2uerที่ตั้งร้านอาหาร : Emmie’s ซอยพระรามเก้า 49 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. – 20.00 น. โทร. 09-7237-9777

เรื่อง : jujung,
Mambo, Kukkoo
ภาพ : H & C, ภาพข่าว
ติดตามร้านอาหารอัพเดทที่นิตยสาร Health&Cuisine ฉบับที่ 183

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.