“Easy Salad” ร้านนี้คนรักสลัดต้องมาลอง

“Easy Salad” ร้านนี้คนรักสลัดต้องมาลอง ร้านนี้เอาใจคนชอบกินสลัด เพราะ Easy Salad ของคุณส้ม – ชารี ศรีไพศาลมงคล และคุณฝน – รัชดาภรณ์ เหลืองสุริยา มีเมนูสลัดพร้อมน้ำสลัดโฮมเมดหลากรสชาติที่ปรุงสดใหม่แบบวันต่อวันให้เลือกลิ้มลอง

ร้าน Easy Salad

Easy Salad เกิดจากความรักและชอบกินสลัดเป็นชีวิตจิตใจของคุณส้ม แรกเริ่มเธอปลูกผักและทำน้ำสลัดกินเองพอมีผักมากขึ้นก็แจกให้แก่ญาติและเพื่อน ๆ ได้ลองชิม ทุกคนชมและบอกให้เธอเปิดร้าน ซึ่งประจวบเหมาะกับเธอได้เจอคุณฝน เพื่อนซี้สมัยมัธยม ที่มีดีกรีจากสถาบันเลอ กอร์ดองเบลอ ประเทศออสเตรเลีย เลยจับมือกันเปิดร้าน Easy Salad ขึ้นแห่งแรกเมื่อ 3 ปีก่อนที่สปอร์ตคลับ ซิตี้ ประชาชื่นแต่ต้องปิดตัวลงไป เพราะคุณส้มกำลังตั้งครรภ์และอยากพักแต่ใจก็ยังรักร้านสลัดนี้อยู่ จึงกลับมาเปิดร้านปัจจุบันนี้ขึ้น ซึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ ทว่ารู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง

Easy Saladคุณส้ม – ชารี ศรีไพศาลมงคล และคุณฝน – รัชดาภรณ์ เหลืองสุริยา

สลัดร้านนี้ใช้วัตถุดิบจากฟาร์มสดใหม่ทุกวัน ทีเด็ดอยู่ที่น้ำสลัดโฮมเมดมีทั้งแบบใสและข้น อย่าง น้ำสลัดงาขาวคั่วรสหวานมันหอมกลิ่นงา น้ำสลัดโชยุขิง ใส ๆ เบา ๆ รสเค็มกำลังดี หอมกล่นิ โชยุและขิงสไตล์ญี่ปุ่น หรือจะเลือก น้ำสลัดต้มยำ รสไทยเข้มข้นกินกับ สลัดหมูย่าง สลัดไก่ย่าง หรือ สลัดผักย่าง ก็ได้ตามชอบ

Easy Salad

นอกจากสลัดแล้วยังมีแซนด์วิชให้เลือกหลากหลายไส้โดยใช้น้ำสลัดพื้นฐานของทางร้านมาทาขนมปัง อาทิแซนด์วิชไข่ต้ม แซนด์วิชทูน่าเป็นต้น และยังมีเมนูน้ำปั่นเพื่อสุขภาพ จะเลือกแบบคั้นแยกกากหรือสมู้ตทีก็อร่อยทั้งสองแบบ อาทิ Easy Juice น้ำผักผลไม้รวมแบบแยกกากสูตรเฉพาะของทางร้าน หรือ Diet Del ight สมู้ตทีสำหรับคนต้องการควบคุมน้ำหนัก

Easy Salad

นอกจากเมนูในร้าน ยังมีน้ำสลัดโฮมเมดขายแยกให้ซื้อกลับบ้านอีกด้วย ซึ่งมีทั้งแบบซองเล็ก ขวดกลาง หรือถุงขนาดใหญ่ให้เลือกได้ตามชอบหรือถ้าใครกำลังมองหาสแน็คบ็อกซ์ ที่นี่ก็มีบริการมินิสลัดกับมินิแซนด์วิชแพ็คคู่ในกล่องอย่างดีส่งถึงที่ แถมราคากันเอง

Easy Salad

แต่หากยังไม่สะดวกไปที่ร้าน เจ้าของร้านยังมอบสูตรพิเศษให้ H &C โดยเฉพาะคือสลัดแซลมอนย่างถ่านกับน้ำสลัดโชยุขิง แซนด์วิชอะโวซาบิกับแซลมอนรมควันและ Easy Green Smoothie มาให้ลองทำไปพลาง ๆ ก่อนรับรองอร่อยและสุขภาพดีแน่นอน

***สูตรอาหารเพื่อสุขภาพแนะนำจากทางร้าน ได้แก่

  1. สลัดแซลมอนย่างถ่านกับน้ำสลัดโชยุขิง
  2. แซนด์วิชอะโวซาบิกับแซลมอนรมควัน
  3. เมนู Easy Green Smoothie

 

พลังงานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค 181.53 กิโลแคลอรี
โปรตีน 2.03 กรัม ไขมัน 1.30 กรัม
คาร์โบไฮเดรต 40.34 กรัม ไฟเบอร์ 7.33 กรัม

ที่ตั้งร้านอาหาร : ร้าน Easy Salad เข้าซอยเทศบาลนิมิตรเหนือ 30 (ซอยเยื้อง สน.ประชาชื่น) ตรงเข้าไปสุดซอยแล้วเลี้ยวซ้ายตรงไปอีก 50 เมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ”
เวลาเปิด – ปิด : เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 18.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 09-2007-0263, 09-3134-5098
หรือทาง www.facebook.com/easysaladbkk และ easysaladbkk@gmail.com

สูตร : Easy Salad เรื่อง : เป็นเอก ทรัพย์สิน ภาพ : จิรวัฒน์ มหาทรัพย์ถาวร

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.