ฟินเวอร์กับเมนู In Love ที่ Warm Wood Café

กลิ่นอายของวาเลนไทน์ยังไม่จางหายไปไหน เพราะตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ คนมีความรักทุกคู่ ยังอิงกระแส อิ่มอุ่นไอรัก ในบรรยากาศโรแมนติกกันได้ที่ Warm Wood Café” (วอร์มวู้ด คาเฟ่) ร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว ด้วยไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน และสีครีม เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และแฝงไปด้วยความอบอุ่น ภายใต้แนวคิด “From our warm heart and crafty hands”  เพราะนอกจากจะมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้เลือกมากมายแล้ว  ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสัมผัสได้ถึงความเป็นกันเองในบรรยากาศสบายๆ สามารถนั่งเอนจอยกันได้ตลอดวัน

warmwoodcafe6

ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ Warm Wood Café ได้รังสรรค์เมนูพิเศษ Warm Wood In Love Set” ความอร่อยที่ลงตัวสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย

warmwoodcafe2

 

PAVLOVA (พาฟโลว่า) ขนมซิกเนเจอร์ของ “Warm Wood Café”   วนิลาเมอแรงก์กรอบนอกนุ่มใน สดใหม่จากเตาทุกวัน พิเศษมาในรูปหัวใจสีชมพู ให้คู่รักได้มีกิจกรรมร่วมกันตกแต่งด้วยวนิลาครีมสด ท็อปด้วยผลไม้รสหวานอมเปรี้ยว ทานคู่กับราสป์เบอร์รี่ซอสกลิ่น “โรส” หอมกลิ่นอ่อนๆ ของกุหลาบ

 

warmwoodcafe3

เครื่องดื่ม His and Her คอกเทลผลไม้ไร้แอลกอฮอลล์ ผู้ชายดื่มด่ำรสแอปเปิ้ลเขียว และ ผู้หญิงชุ่มฉ่ำรสสตรอว์เบอร์รี่ ในรสชาติที่แตกต่างแต่ลงตัว

 

warmwoodcafe4

SeaBass with Passion Fruit Sauce สเต็กปลากะพงขาว กริลล์สุกกำลังพอดี ตัดรสเปรี้ยวด้วยซอสแพสชั่นฟรุ๊ต รับประทานกับข้าวรีซอสโต้บีทรู้ท

 

warmwoodcafe5

Tiger Prawn with Potato Sauce กุ้งลายเสือเนื้อแน่นตัวใหญ่ ผัดกับซอสมะเขือเทศ พร้อมทั้งใส่เครื่องเทศต่างๆ ปรุงรสในสไตล์แม็กซิกัน

 

อิ่มอุ่นไอรักด้วย “Warm Wood In Love Set” กับช่วงเวลาสุดพิเศษในเดือนแห่งความรัก ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คู่รัก ที่ต้องการเติมเต็มความหวานในบรรยากาศสุดโรแมนติก ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,200บาท โดยจองผ่าน INBOX ได้ที่ www.facebook.com/warmwoodcafe ตั้งแต่วันที่ 1 -28 กุมภาพันธ์ 2559 นี้เท่านั้น

Warm Wood Cafe อาคาร The Third Place ซอยทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 1.00 น. โทร.0-2714-9974

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.