VEGANERIE

VEGANERIE ร้านเบเกอรี่อร่อยสูตร วีแกน 100 เปอร์เซ็นต์ สาขา The Mercury Ville

กระแสการกินเพื่อสุขภาพ ที่ไม่เบียดเบียนชีวิตสัตว์ร่วมโลกกำลังมาแรงทีเดียว ในที่นี้คือการ กินมังสวิรัติ เจ ไปจนถึงวีแกน สองแบบหลังถือว่าเป็นขั้นสูงเพราะต้องไม่กินส่วนผสมของผลิตภัณฑ์จากสัตว์เลย ซึ่ง ” ร้าน VEGANERIE (วีแกเนอรี่) ” ก็มีแนวคิดชัดเจนในการทำขนมสำหรับสาวกวีแกน รวมถึงคนทั่วไป จนเป็นหนึ่งในร้านยอดฮิตที่คนรุ่นใหม่ให้การตอบรับอย่างท่วมท้น

VEGANERIE

ได้เวลาที่สาวกคนกินอาหารมังสวิรัติไปจนถึงขั้นแอดวานซ์อย่างวีแกนจะได้ชิมขนมอร่อย ๆ สมใจอยากเสียที เพราะ ร้าน VEGANERIE จะเสิร์ฟเฉพาะขนมหวานที่เป็นวีแกน 100 เปอร์เซ็นต์

เรียกได้ว่าทุกเมนูไม่มีส่วนผสมของผลิตภัณฑ์จากสัตว์ หลายคนอาจกังวลว่ารสชาติของขนมหวานที่ไม่มีนม เนย ไข่ จะอร่อยไหม หลังจากที่ทีมงานได้ลองชิมแล้วต้องบอกเลยว่าอร่อยกลมกล่อมจนแทบไม่รู้สึกเลยว่าขาดรสชาติแบบนั้นไป แถมยังไม่มัน ไม่เลี่ยนทำให้กินได้เยอะอีกด้วย

อาหารมังสวิรัติ

เมนูวีแกนอร่อยๆ ต้องมาร้านนี้

VEGANERIE

อย่างเมนูสุขภาพจานแรกคือ Vegan Apple Crumble เสิร์ฟ กับไอศกรีมเลือกรสได้ แต่ขอแนะนำรสชาไทย รับรองว่าเข้ากันดีทีเดียว ต่อมาถือว่าเป็นจานโปรด Vegan Chocolate Banana Waffle ตัวแป้งวอฟเฟิลกรอบนอกนุ่มในได้รสช็อกโกแลตเข้มข้น ส่วนจานนี้ Vegan Strawberry Banana Cheese Toast ก็เหลือเชื่อว่าไม่ใช่ชีสจริง เพราะแทบจะไม่รู้สึกว่ากำลังกินชีสที่ทำจากถั่วอยู่ ปิดท้ายด้วย Vegan Soy Yogurt Parfait เมนูเบา ๆ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังไดเอต เพราะมีคุณสมบัติทั้งกลูเตนฟรี (ไม่มีส่วนผสมของโปรตีนแป้ง) และชูการ์ฟรี (ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล) นอกจากนี้ที่ร้านยังมีผลิตภัณฑ์ อาทิ ขนมปัง โยเกิร์ตนมถั่วเหลืองคุกกี้ ให้เลือกซื้อกลับอีกมากมาย

กินมังสวิรัติ

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : VEGANERIE (วีแกเนอรี่) สาขา The Mercury Ville @ Chidlom ชั้น 4 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 20.00 น.
icon โทร. 08-1390-2396 และ 08-7443-3728 และ
icon สาขา EmQuartier District ชั้น G โซน Take away หน้า Gourmet Market ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
icon เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 22.00 น
icon Facebook : www.facebook.com/VeganBakeryBangkok/

Vegan Peach Yogurt Muffin

แจกสูตรขนมอร่อย เมนูนี้ Vegan Peach Yogurt Muffin คลิกที่นี่

สูตร : ณปภัสสร ต่อเทียนชัย เรื่อง : จุฑาภรณ์ เทพแพง
ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี สไตล์ : พิมฝัน ใจสงเคราะห์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.