ไม่อยากตกเทรนด์ มาเดินเล่นหัวหินต้องแวะร้านนี้ Pony Cafe

ต้องบอกว่ามาหัวหินทีไรไม่เคยผิดหวัง ด้วยบรรยากาศที่มีมนต์ขลัง แถมยังเป็นเมืองที่มีเสน่ห์เหลือหลาย จะเดินเที่ยวในเมืองก็เพลิน เดินชมหาดก็ดี มีวิวสวยๆ ให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมยังมีร้านอร่อยๆ ให้เลือกไปชิมมากมาย และ 1 ในร้านที่เราอยากให้คุณมาลองสักครั้งคือร้านนี้ Pony Cafe

sdr

คาเฟ่ขนาดกลางแห่งนี้ ตั้งอยู่ริมถ.เพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ มีบริเวณให้จอดรถได้สะดวกสบาย ภายในแบ่งเป็น 2 โซนให้เลือกนั่งได้ตามความต้องการ ทั้งโซนโซฟานั่งสบาย รายล้อมไปด้วยเหล่าบรรดาตุ๊กตาและของสะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาไม้ เซรามิก ภาพวาด ราวกับอยู่ในห้องนั่งเล่นบ้านเพื่อน หรือจะเป็นโต๊ะกระจกตัวยาว ก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องกินข้าวเก๋ๆ มีมุมนั่งเล่นที่เต็มไปด้วยของประดับตกแต่งแสนน่ารัก แชะภาพได้ไม่มีเบื่อ

cof

sdr

mde

mde

แต่หากใครชื่นชอบต้นไม้ และสภาพแวดล้อมแบบธรรมชาติ ก็มีโซนที่ตอบโจทย์คุณได้เช่นกัน โดยในโซนนี้ถูกเนรมิตรเป็นที่นั่งในสวนสวย มีต้นไม้ห้อยระย้า เข้ากันกับหลังคาสูงโค้งมน และโคมไฟแสนสวย ให้คุณสัมผัสอากาศด้านนอกแบบไม่ต้องกลัวแดดฝน

mde

mde

mde

เมนูของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน มาแล้วต้องสั่ง พิซซ่า จานซิกเนเจอร์ อยากบอกว่าอร่อยทุกหน้า แต่เราเลือกสั่งหน้าแฮมเห็ด หน้าแน่นจนเล่นเอาอยากลองสักชิ้นเมื่อมาถึง

พิซซ่า

ถัดมาเป็น ผักโขมอบชีส อบมาร้อนๆ กลิ่นหอมไม่เบา หนักเครื่องมาก โดยเฉพาะชีสนั้นใส่มาแบบเต็มอิ่ม ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เผื่อท้องไว้ลองจานอื่นได้อีกสบายๆ

ผักโขมอบชีส

ส่วนสปาเก็ตตี้ พี่แนะนำ สปาเก็ตตี้เบคอน สำหรับคนที่ชอบรสจัดจ้าน เผ็ดกำลังดี มีความฟินในระดับที่อยากกินอีก ส่วนใครชอบแบบมีน้ำคลุกคลิกและความเข้มข้นของนมเนย เราอยากให้จัด สปาเก็ตตี้คาร์โบนาร่า เค็มมันกำลังดี ไม่มีเลี่ยน รับรองว่าต้องติดใจ

สปาเก็ตตีเบคอนคาร์โบนาร่า

และที่เป็นทีเด็ดคือ ราดหน้าหมู ใครจะไปรู้ว่าร้านอาหารสไตล์อินเตอร์แห่งนี้ จะมีราดหน้าหมูรสชาติกลมกล่อม หอม อร่อยชนิดที่ว่า อยากซื้อกลับบ้านกันเลยทีเดียว

ราดหน้า

cof

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูโฮมเมดให้ลิ้มลองอีกเพียบ อยากแนะนำให้ลองเครื่องดื่มและไอศกรีมของที่นี้ด้วย รับรองว่าอร่อยจนต้องกลับมาซ้ำอย่างแน่นอน

 

Pony Cafe ริมถ.เพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้กับแม็คโคร หัวหิน เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-21.30 น. โทร. 08-0658-5353

 

เรื่องและภาพ: mambo

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.