อร่อย สุขภาพดี @ Ametiz Body and Beauty Club

อร่อย สุขภาพดี @ Ametiz Body and Beauty Club (อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ) คลับสุขภาพและความงามระดับพรีเมียมเพื่อสุภาพสตรีโดยเฉพาะภายใต้การบริหารงานของบริษัทไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านสุขภาพและความงามแบบครบวงจรมากว่าสิบปี

โดยมีดาราสาวมากความสามารถที่เรารู้จักกันดีคือ คุณแอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด

อร่อย สุขภาพดี

คลับสุขภาพ และความงาม ภายใต้แนวคิด Beauty Health Happiness แห่งนี้ มีการบริการทรีตเมนต์ครบวงจร ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และผสมผสานศาสตร์ของทรีตเมนต์จากตะวันตกกับตะวันออกเข้าด้วยกันนอกจากนี้ยังพิถีพิถันในการคัดสรรทรีตเมนต์ชั้นดีที่ผ่านการวิจัยค้นคว้าจากสถาบันชั้นนำระดับโลกและได้รับการยอมรับคุณภาพในมาตรฐานสากล

อร่อย สุขภาพดี

คุณแอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด

ภายในคลับตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ใช้โทนสีขาวสบายตาดูหรูหรา และผ่อนคลายในทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ โดยแบ่งเป็นโซน คือ Exclusive Treatment Room ห้องทรีตเมนต์เฉพาะบุคคลพร้อมห้องน้ำในตัว Checkup Room รองรับลูกค้าที่ต้องการจะปรึกษาด้านสุขภาพต่าง ๆ กับผู้เชี่ยวชาญ Lounge ห้องพักผ่อนสำหรับลูกค้าสามารถดูหนัง ฟังเพลง พร้อมสั่งอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมารับประทานได้ และ Studio Room ไว้สำหรับจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพและ ความงาม อาทิ Cooking Class, Make up Class, Yoga Class และ Dance Class

Ametiz Body and Beauty Club

นอกจากการบริการทรีตเมนต์ต่าง ๆ ที่เป็นเลิศแล้วอาหารและเครื่องดื่มภายในคลับยังอร่อยและได้คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน เพราะแต่ละเมนูคิดค้นโดยเชฟและโภชนากรมีการคำนวณพลังงานเพื่อให้เหมาะสมกับลูกค้าที่มาใช้บริการแถมหน้าตาอาหารยังน่ารับประทาน เพราะมีฟู้ดสไตลิสท์มาคอยดูแลอีกด้วย

อาหารสุขภาพ

การเลือกใช้วัตถุดิบจะควบคุมและคัดเลือกโดยเชฟประจำคลับ วัตถุดิบทั้งหมดที่นำมาปรุงอาหารจะต้องสดสะอาด และปลอดภัย เพื่อให้ได้คุณค่าและสารอาหารครบถ้วนส่วนเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด Salmon with Signature Salsa Sauce ปลาแซลมอนอบราดซอสซัลซ่ารสเปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นสมุนไพรไทย อาเมทิสคอบบ์สลัด สลัดผักกับแซลมอนรมควัน ทีเด็ดอยู่ที่น้ำสลัดเสาวรสรสเปรี้ยวจี๊ดถึงใจได้วิตามินปลาดอรี่ย่างเห็ดกับสลัดลูกพรุนปลาดอรี่และเห็ดย่างราดด้วยซอสครีมพลังงานต่ำจากโยเกิร์ตรับประทานคู่กับสลัดลูกพรุนอร่อยเข้ากัน ปลาแซลมอนย่างกับ สลัดแอ๊ปเปิ้ล สลัดแอ๊ปเปิ้ลรสเปรี้ยวอมหวานเพิ่มสัมผัสกรอบเมื่อรับประทานคู่กับเนื้อปลานุ่ม ๆ

คลับสุขภาพและความงาม

ส่วนใครที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์ สามารถสั่งแบบไม่ใส่เนื้อสัตว์หรือเปลี่ยนเป็นโปรตีนชนิดอื่น เช่น เห็ดหรือเต้าหู้แทนได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มชื่นใจอย่าง สมู้ตทีสละ กับพริกเกลือ และน้ำหมักส้ม สดรสชาติเยี่ยมไว้คอยบริการ แต่ถ้าใครยังไม่สะดวกไปเยือนกันถึงคลับ ก็ลองปรุงเมนูมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ Vegetarian with Signature Salsa Sauce อาเมทิสสลัดเจ และ น้ำแยกกากส้มสดและแอ๊ปเปิ้ล ที่เชฟปรับมาให้เหมาะ กับ ผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์ไปพลาง ๆ ก่อนก็ได้ แล้วมีโอกาสเมื่อไรก็ไปลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่

แจกสูตรอาหารสุขภาพ 3 เมนู

Vegetarian with Signature Salsa Sauce

1.Vegetarian with Signature Salsa Sauce ดูสูตรคลิกที่นี่

อาเมทิสสลัดเจ

2. อาเมทิสสลัดเจ ดูสูตรคลิกที่นี่

น้ำแยกกากส้มสดและแอ๊ปเปิ้ล

3. น้ำแยกกากส้มสดและแอ๊ปเปิ้ล ดูสูตรคลิกที่นี่

 

ที่ตั้ง : Ametiz Body and Beauty Club สาขาเดอะพรอมานาด ชั้น 2 ถนนรามอินทรา
โทร. 0-2108-5188 – 91 และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ชั้น 7 ออฟฟิศทาวเวอร์
โทร. 0-2937- 1655 – 56 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น.
Call Center โทร. 0-2196-2040 หรือติอต่อทาง
www.facebook.com/ametizclub และ IG : @ametizclub

สูตร : Ametiz Body and Beauty Club เรื่อง : เป็นเอก ทรัพย์สิน
ภาพ : จิรวัฒน์ มหาทรัพย์ถาวร สไตล์ : ปรางรัตน์ ฤกษ์สง่า

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.