บุฟเฟ่ต์เกาหลี

บุฟเฟ่ต์เกาหลี มา 4 จ่าย 3 ร้าน “บูลโกกิ บราเธอร์ส”

                 “บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี ” สุดคุ้ม…คออาหารเกาหลีไม่ควรพลาดนะขอบอก!!

บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี pantip

               “บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี” ที่คนอยู่ย่านรังสิต (หรือใครก็ตามที่รักอาหารเกาหลี..แล้วอยากลอง) ไม่ควรพลาด กับโปรโมชั่นสุดพิเศษของ ร้าน “บูลโกกิ บราเธอร์ส”

ร้านอาหารแดนกิมจิแบบบุฟเฟ่ต์แห่งนี้ มาพร้อมกับการตกแต่งร้านที่เข้ามาแล้วได้บรรยากาศความเป็นเกาหลีแบบสุดๆ ด้านอาหารรสชาติเข้มข้น ตามสูตรต้นตำหรับแท้ๆ จากประเทศเกาหลี โดยที่นี่เค้ามีรูปแบบความอร่อยให้เลือกทั้งแบบปิ้ง-ย่าง และหม้อไฟ ให้คุณได้อิ่มแบบจุใจต่อเนื่องกันแบบไม่มีวันหยุด ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์กันไปเลย

บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี ทองหล่อ

ความอร่อยแบบปิ้งย่างมีให้เลือกตั้งแต่ บาร์บีคิว เซ็ต ทั้งชุดบูลโกกิ ออริจินัล บาร์บีคิว หมู ราคา 399 บาท++/ท่าน และชุดบูลโกกิ ดีลักซ์ บาร์บีคิว หมูและเนื้อ ราคา 499 บาท++/ท่านพร้อมเลือกรับฟรี บิบิมบัพ (หมู/ไก่) หรือ ซุปกิมจิ (หมู/ทูน่า) เมื่อสั่งบาร์บีคิว เซ็ตใดก็ได้

แต่หากใครชอบความอิ่มแบบร้อน ๆ อร่อยสบายท้อง ก็ต้องไม่พลาดเซ็ตหม้อไฟ “บูเดจิเก เซ็ต”ที่มีให้เลือกทั้งแบบชุดบูเดจิเก ออริจินัล หมูราคา 299 บาท++/ท่าน หรือชุดบูเดจิเก ดีลักซ์หมู, เนื้อ และซีฟู้ด ราคา 359 บาท++/ท่าน

พิเศษ! สำหรับนักเรียนนักศึกษา รับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดคุ้ม มา 4 จ่าย 3 เท่านั้น

สัมผัสความสุข ความอร่อยระดับพรีเมี่ยม แบบอิ่มไม่อั้นตลอด 90 นาทีที่ ร้านบูลโกกิ บราเธอร์ส ชั้น 2 โซน ZeateryสาขาZpell รังสิต สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 062-592-3331

  bulgogi4

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.