MUGENDAI HOTEN

MUGENDAI HOTEN ร้านอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับ ณ ทองหล่อซอย 10

MUGENDAI HOTEN กลับมาอีกครั้งสำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ โดยครั้งนี้เปิดตัวบนทำเลใหม่ใจกลางทองหล่อซอย 10 พร้อมความพิเศษกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัวและห้องวีไอพีที่มีให้เลือกตามความต้องการ

ส่วนการดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดแบบเซ็น ซึ่งนำมาประยุกต์ให้มีความเป็นมูเกนได จึงเรียบง่ายแต่ดูหรู ส่วนไฮไลต์อยู่ที่เคาน์เตอร์ซูชิขนาดใหญ่ ซึ่งทำจากไม้ฮิโนกิทั้งต้นยาวถึง 8 เมตรว่ากันว่าเป็นไม้ศักดิ์สิทธิ์ของคนโบราณ

MUGENDAI HOTEN

ในส่วนของอาหารนั้นยังคงใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมารังสรรค์เมนูรสเลิศเริ่มจานแรกด้วย Sashimi Salad จุใจทั้งผักสลัด ปลาดิบและไข่ปลา เมื่อคลุกเคล้ากับน้ำสลัดแล้วบอกเลยว่าเข้ากั๊นเข้ากัน Tamago Nama Tempura เท็มปุระไข่แดงที่ใช้ไข่ไก่ญี่ปุ่นทอดแบบกรอบนอก ด้านในไข่แดงเป็นยางมะตูม โรยเกลือชาเขียวลงไปหน่อยอร่อยเหาะ Aburi Seven เป็นจานซูชิที่รวมสุดยอดวัตถุดิบชั้นดี 7 อย่างได้แก่ เนื้อวากิวเกรด A5 โอโทโร่ท้องปลาแซลมอน หอยเชลล์ยักษ์ ขาปูยักษ์ ปลากะพงแดงและครีบปลาตาเดียว จัดเต็มของคาวแล้ว อย่าลืมลอง Sake Jelly เยลลี่สาเกของหวานเบา ๆ รสสดชื่น ปิดท้ายมื้อได้เป็นอย่างดี

187-Restaurants-14-1

MUGENDAI HOTEN

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Mugendai Hoten ชั้น 2 Mugendai House ทองหล่อซอย 10 แขวงคลองเตย เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 17.30 น. – 24.00 น. วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 11.30 น. – 14.00 น. และ 17.00 น. เป็นต้นไป
icon โทร. 0-2726-9222, 08-7996-8888
icon www.mugendaibkk.com

เรื่อง : jujung, Mambo
ภาพ : H & C, ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.