Health&Cuisine Studio

พักน่องแล้วมาฟินกับเมนูอร่อย ที่ Health&Cuisine Studio

มาจ้าหลังจากการเดินช็อปปิ้งในงาน Good Life Fair แล้วมีความเหนื่อย มีความหิว แวะมาตรงโซนด้านหน้าที่บู๊ธ Health&Cusine Studio เลยจ้า

Health&Cuisine Studio

บรรยากาศในหน้าร้าน Health&Cuisine Studio

Health&Cuisine Studio

นั่งชิล ชิล สบายๆ ทามกลางดอกไม้ ถ่ายรูปเช็คอินด่วนๆ เลยจ้า

Health&Cuisine Studio

ที่ร้านมีเมนูสุดพิเศษที่ขายในงานนี้งานเดียว เมนูแนะนำมี 2 หมวดเน้นๆ อร่อยๆ ได้แก่ วอฟเฟิลเมนูมีทั้งหมด 3 เมนูเด็ด จะประกอบไปด้วยเมนูวอฟเฟิลโอะโกะโนะมิยากิ ,วอฟเฟิลไก่กรอบเดรสซิ่งเมเปิ้ลมัสตาร์ด และเมนูวอฟเฟิลผลไม้รวมครีมสด โอ้โห…แค่ชื่อก็อยากกินอยากจิเห็นรูปแล้วช่ายม่ะแต่ยังก่อนยังมีในส่วนของเครื่องดื่มมีทั้งหมด 3 เมนู อาทิ โกโก้ป๊อปคอร์นเชค , กุหลาบลิ้นจี่ฟลับเปอร์โซดา และ บีชไทม์ ทั้ง 6 เมนูนี้เด็ดดวงทุกตัว เรามาเริ่มกันเลย

Health&Cuisine Studio

เมนูอร่อยที่ร้านจ้าเลือกได้ตามใจเลย

Health&Cuisine Studioเมนูวอฟเฟิลโอะโกะโนะมิยากิ

Health&Cuisine Studioเมนูวอฟเฟิลโอะโกะโนะมิยากิ [ราคา 150 บาท]

วันนี้กิมจิไปชิม ไปลองมา ทั้งหมด 4 เมนูที่เรียกว่าขายดิบขายดี ในรอบสามวันขอบอกว่ามันฟินมากๆ ค่ะ เมนูแรกกันเลยเป็นเมนูวอฟเฟิลสไตล์ญี่ปุ่นมีความข้มข้นนัวในรสชาติที่ลงตัวนั่นก็คือ “เมนูวอฟเฟิลโอะโกะโนะมิยากิ” หน้าตาที่เห็นเป็นฝอยๆ ไม่ใช่อะไรมันเป็นเนื้อปลาโอขูดฝอย ข้างในจะมีเนื้อปลากหมึกเล็กๆ ปนอยู่ด้วย ราดด้วยโทคัตสึซอส ออกเค็มนิดๆ กับมายองเนต เข้ากันแบบลงตัวกับแป้งวอฟเฟิลที่กรอบนอกนุ่มใน ให้กลิ่นอายแบบทาโกะยากิแต่เป็นวอฟเฟิลแทนอันนี้แนะนำเลยนะจะบอกให้ โทคัตสึซอส กับมายองเนต

เมนูวอฟเฟิลผลไม้รวมครีมสดเมนูวอฟเฟิลผลไม้รวมครีมสด [ราคา 150 บาท]

เมนูวอฟเฟิลผลไม้รวมครีมสด

แต่ถ้าใครไม่อยากกินของคาวแล้วมาลองเป็นของหวานสิ ต้องจานนี้เลย “เมนูวอฟเฟิลผลไม้รวมครีมสด” จานนี้เอาใจคนชอบทานขนมมากๆ ผลไม้ที่เป็นท็อปปิ้งจัดเต็มมากๆ ทั้งสตรอว์เบอร์รี มะม่วง และบลูเบอร์รี่ วางบนวิปปิ้งครีม แล้วราดด้วยน้ำผึ้ง มันเข้ากันรู้สึกฟินเลยจ้า

เมนูโกโก้ป๊อปคอร์นเชคเมนูโกโก้ป๊อปคอร์นเชค [ราคา 120 บาท]

เมนูโกโก้ป๊อปคอร์นเชค

เครื่องดื่มก็ไม่น้อยหน้านะเออโดยเฉพาะ “เมนูโกโก้ป๊อปคอร์นเชค” รสเข้มข้นของโกโก้มันเข้ากับท็อปปิ้งอย่างป๊อบคอร์นคาราเมลได้ดีเลยจ้า มันทั้งหอมหวานกลิ่นคาราเมลและบวกกับความมันของวิปปิ้งครีมมันนัวเข้ากันทั้งแก้วเลยจ้า อย่างกิมจิเป็นคนชอบกินโกโก้อยู่แล้วบอกเลยว่าแก้วนี้มันโออะแกร…. (เสียงสตอนิดๆ)

บีชไทม์บีชไทม์ [ราคา 95 บาท]

เมนูสุดท้ายของวันนี้บางคนสงสัยว่ายัยนี่เอาท้องที่ไหนมาใส่กินอะไรเยอะแยะได้ขนาดนี้ บอกเลยว่ากิมจิทำได้เพื่อคุณผู้ชมค่ะ ปรบมือสิค่ะรออะไร 55 เอาล่ะค่ะเมนูนี้เป็นเมนูแบบสดชื่นสดชื่นหน่อยคือ “บีชไทม์” เมนูนี้เป็นเมนูน้ำเสาวรสผสมกับน้ำสัปรสตอนแรกคิดนะว่ามันรสชาติยังไง เฮ้ยมันดีอะกินแล้วชื่นใจเจริญอาหารเลยจ้ากินขนมต่อได้อีก

Goog Life Fair

ขอบอกว่าเมนูทั้งหมดทั้งนี้เค้าเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีทั้งนั้นนะจะไม่ได้ใช้วัตถุดิบไก่กานะ เอาล่ะอยากจะมาตามรอยกิมจิก็มากันได้ที่งาน Good Life Fair แล้วเดินตรงมาที่บู๊ธ Health&Cusine Studio เลยจ้า มีที่นั่งสวยๆ เกร๋ๆ ไว้ให้ได้ถ่ายรูปอัพ IG อัพ FB กันสวยๆ ด้วยไม่เชื่อมาดูเลยจ้า รีบหน่อยนะเพราะงานจะมีถึงวันอาทิตย์นี้เท่านั้นนะจ๊ะ วันนี้กิมจิขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ บะบาย

Good Life Fair จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-10 ก.ค. 2559 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 20:00น.

ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ข้อมูลโดย Admin Pak Kimji

ภาพประกอบโดย Mee Wara

#GoodLifeFair

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.