ร้าน Bon Bon

บอน บอน สถานที่แฮ้งเอ๊าต์แห่งใหม่ล่าสุดที่ตกแต่งแนวสตีมพั้งค์ เน้นโครงสร้างเหล็กอันทันสมัย ผสมผสานชิ้นส่วนของนาฬิกาขนาดใหญ่ที่ตกแต่งร้านได้อย่างลงตัว ที่นี่ยังเป็นเพลย์กราวนด์สำหรับผู้ใหญ่ให้เราได้สนุกกับการเล่นเกม ตีปิงปอง และวัดใจท้าความหนาวในห้อง Hidden Ice Room กับอุณหภูมิ – 17 องศา พร้อมเครื่องดื่มวอดก้า 3 รสชาติ

bon bon

ไม่ใช่เพียงบรรยากาศร้านจะตื่นตาตื่นใจแล้ว คอนเซ็ปต์อาหารที่เน้นออร์แกนิกและความสดใหม่ก็ยังทำให้เราว้าวได้ด้วย เช่น Spicy Prawn Yum กุ้งลายเสือราดน้ำยำแบบไทยเปรี้ยวแซ่บสะใจ Kale Salad ผักเคลออร์แกนิกคลุกเคล้ากับลูกแพร์พันธุ์นาชิซึ่งมีความหวานกรอบและเม็ดทับทิม จานนี้ อร่อยและดีต่อสุขภาพ Classic Burritos รสชาติแบบเม็กซิกัน Salmon Steak สเต๊กที่ทำจากปลาแซลมอนธรรมชาติเสิร์ฟพร้อมซอสพาร์สลีย์ผสมน้ำมันมะกอกและมะนาวมีรสเปรี้ยว ๆ หอม กินแล้วเข้ากันดี

bon bon

ส่วนเมนูของหวานแนะนำ เราสามารถเลือกไซส์ได้ว่ากินกี่คนมีตั้งแต่ปกติ ใหญ่ และใหญ่พิเศษ เมนูเด่น ๆ เห็นจะต้องเป็น Spring และ Summer ซึ่งทั้ง สองจานจะมีมูสรสชาติต่าง ๆ เสิร์ฟกับเจลผลไม้ ครัมเบิลผสมผสานกันออกมาน่ากินมากที่ร้านยังทำไอศกรีมโฮมเมดสดใหม่ทุกวันอีกด้วย รสชาตินุ่มนวลละมุนละไมแบบไม่เหมือนใครเชียว

ที่ตั้งร้าน : Bon Bon ชั้น 1 โครงการ Seenspace ซอยทองหล่อ 13 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนากรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน เวลา
เวลาเปิด-ปิด : 11.00 น. – 1.00 น. โทร. 0-2185-2378

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.