ลูกพรุน, กินลูกพรุนกระดูกไม่พรุน, prune, plum, โรคกระดูกพรุน, กระดูกพรุน, ชีวจิต, สุขภาพดี, good health, healthy

Horizons @ Heaven

สวรรค์บนชั้น 18 Horizons @ Heaven ดาดฟ้าใจกลางแยกราชประสงค์จุดนี้เป็นสถานที่ชมพลุเคานต์ดาวน์ปีใหม่ได้สวยเว่อร์ แต่ไม่ต้องเสียดายที่ผ่านไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะวันไหนก็สามารถมานั่งแฮ้งเอ๊าต์กันแบบสนุก ๆ ได้ไม่เหงา สถานที่กว้างขวาง เลือกที่นั่งไปตามชอบมีทั้งโซฟาเอนกายนั่งเหยียดขาสบาย หรือจะเป็นศาลาเล็ก ๆ นั่งเป็นแก๊งได้ครบองค์ประชุมมีบู๊ธดีเจเปิดเพลงสปินและสแครชแผ่นได้มันสุดเหวี่ยง

Horizons @ Heaven

อาหารเสิร์ฟสไตล์อินเตอร์เนชั่นนัลทาปาส คำเล็ก เน้นกินง่าย และเข้ากับเครื่องดื่ม เช่น ลาบหมูทอด Thai “Larb” Bouches ไก่เคบับจิ้มซอสโยเกิร์ต Punjabi Chicken Kebab ส่วนจานหลักเมนูนี้ Braised Sweet Korobuta Pork with Truffles Mashed Potato เนื้อหมูคุโรบูตะสามชั้นตุ๋นน้ำซอสหวานจนเปื่อยนุ่ม กินแล้วแทบละลายในปาก มาถึงเมนูดริ๊งค์กันบ้าง ที่นี่ได้มิกโซโลจิสต์ (Mixologist) มือรางวัลเป็นคนคิดค้นและผสมเครื่องดื่ม และบาร์เทนเดอร์ดีกรีแชมป์ประเภทแฟลร์ที่เน้นลีลาท่าทาง แหม เสียดายที่ไม่สามารถบรรยายให้เห็นภาพการควงและโยนขวดได้ เรียกเสียงฮือฮาจากมาดามได้เยอะทีเดียว นอกจากจะลีลาเด็ดแล้ว เครื่องดื่มยังมีลูกเล่นหลายเมนู เช่น Molecular Dreams ดัดแปลงมาจากเครื่องดื่มสุดคลาสสิกอย่างโมจิโต้ โดยใส่มินต์เยลลี่เม็ดเล็ก ๆ ลงไปเหมือนไข่ปลาคาเวียร์เพิ่มความสดชื่น อีกแก้วเป็นม็อกเทลสีสวย Superlove มีส่วนผสมของน้ำแครนเบอร์รี่ ราสป์เบอร์รี่ชาเอิร์ลเกรย์ และน้ำมะนาว เปรี้ยวสะใจดี

Horizons @ Heaven

ที่ตั้งร้านอาหาร : Horizons @ Heaven ชั้น 18 ศูนย์การค้า ZEN World @ CentralWorld ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันเวลา 17.30 น. จนถึงดึก (till late) โทร. 0-2100-9000

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.