ณ คิดถึง @ ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา สมาชิก Health&Cuisine ลดเลย 20%

และแล้วโครงการระดับพันล้านของเจ้าพ่อร้านเพชร คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ “ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา” ก็ได้ฤกษ์เปิดต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง นักท่องเที่ยวให้เข้าไปดูความอลังการงานสร้างที่ไม่ธรรมดากันแล้ว ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงโปรโมชั่น เข้าชมฟรี!!! ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2559 นี้เท่านั้น (แอบกระซิบบอกว่า มีสิทธิ์ลุ้นเพชรมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทด้วยนะ)

ยิ่งไปกว่านั้น หากบอกทางร้านว่าทราบข่าวร้าน ณ คิดถึงมาจากนิตยสาร Health & Cuisine รับไปเลยส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร (ไม่รวมเครื่องดื่ม) 20% จ้า !!!! 

แต่ก่อนจะพาไปเที่ยวในโครงการด้านในแบบเต็มๆ H&C ขอทำหน้าที่มารีวิวร้านอาหาร “ณ คิดถึง” ให้ผู้อ่านน้ำลายสอกันก่อน ณ คิดถึงเป็นร้านอาหารในโครงการชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ที่ตกแต่งได้สวยงามและคลาสสิค เข้ากับบรรยากาศริมน้ำที่แสนสบาย คอนเซ็ปต์ของอาหารจะเน้นการนำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาปรุงเป็นเมนูพิเศษในรูปแบบ Siam Dish East Meet West อาทิ

ปอเปี๊ยะปลาทูแม่กลองปอเปี๊ยะปลาทูแม่กลอง จิ้มซอสเปรี้ยวหวาน

 

ผัดไทยทูน่าผัดไทยทูน่า เมนูนี้ทำออกมาในแนวฟิวชั่น โดยใช้ปลาทูน่าเนื้อแดงน้ำลึกสดๆ มาคลุกเคล้าน้ำผัดไทยแทนเส้นจันท์

ส้มตำหัวปลี ไก่ย่างชูชัยบุรีส้มตำหัวปลีไก่ย่างชูชัยบุรี ส้มตำรสแซบถึงทรวง กินคู่กับไก่ย่างเนื้อนุ่มย่างจนหอมอร่อย

 

ปลากะพงทอดน้ำปลาปลากะพงทอดน้ำปลาเสิร์ฟกับสลัดผลไม้ เนื้อปลากะพงทอดแบบไร้ก้างกินสะดวก เข้ากันดีกับสลัดผลไม้เคล้าน้ำสลัดรสเข้มข้น

 

ทับทิมสยามมาต่อกันที่ขนมหวานทับทิมสยามมะพร้าวอ่อน เม็ดทับทิมกรอบสีสันสะดุดตาน่ากินเข้ากับรสชาติละมุนของน้ำกะทิเสียนี่กระไร

 

ม็อกเทล

ส่วนเครื่องดื่มม็อกเทลรสเปรี้ยวหวานดื่มแล้วสดชื่นสุดๆ ขอยกให้ 3 แก้วนี้เลย ทรอปิคอลฟรุ๊ต จุดนัดพบ และทวิสต้า

 

เห็นอาหารแต่ละเมนูก็ช่วยให้น้ำย่อยทำงานกันแล้ว ลองมาดูบรรยากาศร้านกันบ้าง มีหลายมุมที่นั่งสบาย เห็นวิวริมน้ำทุกโต๊ะ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ใครว่าง ลองขับรถเล่นไปกินและเที่ยวที่นี่กันนะคะ

ณ คิดถึงโซฟานี้นั่งสบายมาก

ณ คิดถึงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้อารมณ์อบอุ่น

ณ คิดถึงคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของโครงการชูชัยบุรี ศรีอัมพวา

 

ณ คิดถึง โครงการชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ถนนเลียบนที อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 21.00 น. โทร.0-3412-9900

 

ชูชัยบุรี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.