กินเค้กโฮมเมด Norra’s Café อร่อยออนไลน์

ร้านขนมอร่อยออนไลน์วันนี้ใครชอบกินเค้กโฮมเมดเชิญทางนี้เพราะ Norra’s Cake มีเค้กสไตล์โฮมคุกกิ้งให้คุณเลือกสั่งไปลิ้มลองหลายรสชาติ ซึ่งมีขายในโลกออนไลน์มากว่า 5 ปี โดยมี คุณป้อม – นรศิษฐ์ สิทธิโชค อดีตเพอเซอร์การบินไทยที่ผันตัวมาเป็นเชฟขนมหวานสมัครเล่นคอยรังสรรค์เมนูอร่อยอยู่เบื้องหลัง

179-recipe-24-4

คุณป้อม – นรศิษฐ์ สิทธิโชค

“Norra’s Cake เกิดมาจากร้าน Norra’s Café ที่ผมและเพื่อนร่วมหุ้นกันเปิดขึ้นสมัยทำงานอยู่การบินไทยเป็นร้านกาแฟเล็กๆ มีเบเกอรี่ขายแต่ไม่มากนัก ตอนนั้นผมทำเค้กมะพร้าวอ่อนเพียงอย่างเดียวในร้าน และก็เป็นเมนูขายดิบขายดี พอร้านหมดสัญญาเช่า Norra’s Café เลยต้องปิดตัวลง ประจวบเหมาะกับที่ผมต้องไปดูแลธุรกิจของครอบครัวที่ต่างจังหวัด จึงลาออกจากการบินไทยแล้วมาเป็นอาจารย์พิเศษที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต แต่ก็มีลูกค้าตามมาสั่งเค้กอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งจะสั่งมากในช่วงสิ้นปี” คุณป้อมกล่าว

179-recipe-24-5

เมนูเด็ดของ Norra’s Cake คือเค้กสไตล์โฮมเมดหน้าตาเรียบ ๆ แต่รสชาติอร่อยอย่าบอกใคร อาทิ Young Coconut Cake(เค้กมะพร้าวอ่อน) Matoom Cake (เค้กมะตูม) และ Mango Cheesecake (ชีสเค้กมะม่วง) ส่วนเค้กชนิดอื่น ๆ และคุกกี้จะมีขายในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ซึ่งในปีนี้จะมีซอฟต์คุกกี้ใส่ผลไม้อบแห้งและถั่วแมคคาเดเมียให้ลิ้มลองกันอีกด้วย

179-recipe-24-6

“เค้กของทางร้านจะคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ อย่างมะพร้าวจะสั่งตรงจากสวนจังหวัดสมุทรสาคร เป็นสวนที่สั่งกันประจำอยู่แล้ว มะพร้าวของสวนนี้เนื้อจะไม่แข็งและนิ่มเกินไป น้ำรสชาติหวานชื่นใจส่วนมะตูมก็มีเจ้าประจำ แม่ค้าจะเชื่อมมะตูมกำลังดีไม่แห้งและแฉะไป ปีหนึ่งจะสั่งเพียงหนึ่งครั้งในช่วงหน้าที่มีมะตูมเยอะ ๆ แล้วเก็บไว้ใช้ทั้งปี มะม่วงสุกที่นำมาทำชีสเค้กก็เช่นกัน จะไปเลือกมะม่วงเองทุกลูกต้องใช้พันธุ์น้ำดอกไม้ เพราะเสี้ยนน้อยเนื้อละเอียด เมื่อสุกรสหวานหอมเหมาะกับชีสเค้กเป็นอย่างดี”

การสั่งเค้กของร้านนี้อาจจะพิเศษกว่าร้านอื่น ที่ต้องคอยเข้ามาดูหน้าเฟซบุ๊กหรือไอจีของร้าน เพราะคุณป้อมจะเข้ามาโพสต์ระยะเวลาในการสั่งเค้กของแต่ละเดือนให้ได้ทราบกัน เนื่องด้วยมีภารกิจที่จะต้องเดินทางไปดูแลธุรกิจที่ต่างจังหวัด จึงมีเวลาอยู่กรุงเทพฯไม่มากและควรสั่งล่วงหน้า 2 วัน ส่วนในช่วงเทศกาลอย่างน้อย 5 – 7 วัน แต่ถ้าใครอยากลิ้มรสแบบไม่ต้องรอ ก็ลองทำ Mango Cheesecake ตามสูตรที่คุณป้อมฝากไว้กันเลย

179-recipe-24-7

179-recipe-24-8

เค้กโฮมเมดรสเลิศที่ไม่กินแล้วจะเสียใจ เพราะพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบชั้นดีและละเมียดละไมในการทำทุกขั้นตอน สามารถสั่งผ่านทาง inbox ใน www.facebook.com/norrasith หรือเข้าไป ดูเมนูได้ใน ybcoconut ช่องทางการจัดส่ง สามารถนัดรับขนม เองได้ หรือจะให้ทางร้านส่งโดยแท็กซี่หรือเมสเซนเจอร์ (คิดราคาตามระยะทาง) ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 08-1816-5888

609617lxrncg3rpy ดูสูตร Mango Cheesecake @ Norra’s Cake ได้ที่นี่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.