นครนายก เมืองน่าเที่ยว หน้าฝนแบบนี้ ไปหาของอร่อยเด็ด กินที่นครนายกกัน

นครนายก เมืองน่าเที่ยว หน้าฝนแบบนี้ ไปหาของอร่อยเด็ด กินที่นครนายกกัน

“ร้านบะหมี่เกี๊ยว โหน่ง ชะชะช่า”

นครนายก
ร้านอาหาร ร้านก๋วยเตี๋ยว สถานที่เที่ยว บะหมี่โหน่ง

ถ้าพูดถึงบะหมี่เจ้าดัง รสชาติเด็ด เผ็ดถึงใจ คงหนีไม่พ้น  “ร้านบะหมี่เกี๊ยว โหน่ง ชะชะช่า”  ที่ร้าน ตกแต่งด้วยของเก่า ของเล่น  ของสะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รถเก่า  โมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ ภาพถ่ายต่างๆ ร้านเปิดศุกร์  เสาร์  อาทิตย์ คนแน่นร้าน  ต้องรอคิวกันนานหน่อย แล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าไปแล้วจะไม่มีที่นั่งนะคะ  เพราะทางร้านมีการจัดการที่นั่ง ให้เหมาะสมกับจำนวนลูกค้าในแต่ละกลุ่มแน่นอน ว่าจะไปคู่   ไปสาม  หรือไปเป็นครอบครัวใหญ่ ที่นั่งก็เพียงพอจ้า

เรามาแนะนำเมนูเด็ด เผ็ดถึงใจกันบ้าง วันนี้ก็มาจัดเมนูต่างๆ ทั้งของคาว-หวาน  ก่อนอื่นก็ไปรับใบสั่งพร้อมปากกา  มาใส่เลขโต๊ะให้ชัดเจน และเขียนจำนวนจานที่จะสั่ง ซึ่งเมนูก็มีหลากหลายมากทีเดียว แอดนี่ตาลายเลยจ้า พอเลือกเสร็จก็นำไปส่งชำระเงิน  มานั่งรอชิวๆ ที่โต๊ะได้เลย  ไม่นาน “ชามะนาว” แสนชื่นใจก็มาเสิร์ฟจ้า  ตามมาด้วย “บะหมี่น้ำต้มยำ  ราคา 60 บาท” “บะหมี่เกี๊ยวน้ำต้มยำ  ราคา 65 บาท”  “บะหมี่หยกเกี๊ยวน้ำต้มยำ  ราคา 65 บาท”  ซดน้ำไปช้อนแรกนี่ตาเป็นประกายเลยจ้า อร่อยสมคำเล่าลือมาก ครบเครื่องรสชาติบะหมี่ต้มยำ เส้นเหนี่ยวนุ่ม เกี๊ยวคำโตๆ โรยหน้ามาด้วยหมูแดง เกี๊ยวกรอบ และไข่ต้มครึ่งฟองชามเดียวนี่อิ่มๆเลยจ้า

ซึ่งสาขาใหญ่ ก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เลยจ้า อยู่นครนายกนี่เอง วิ่งเส้นรังสิต-นครนายก  ถซึ่งสาขาใหญ่ ก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เลยจ้า อยู่นครนายกนี่เอง วิ่งเส้นรังสิต-นครนายก  ถึงแยกองครักษ์ เลี้ยวซ้าย (ไม่เลี้ยวเข้าตลาดองครักษ์นะ) วิ่งตรงอย่างเดียว เลยแยกบางอ้อ ไปอีกไม่เท่าไหร่ ร้านอยู่ขวามือตรงแยกสะพาน จปร. เลยจ้า (ร้านอยู่ฝั่งตรงข้าม)  ยูเทิร์นก็ถึงแล้วจ้า หน้าร้านมีชิ่งช้าสวรรค์ และหุ่นคุณโหน่งตัวโตตั้งอยู่ด้านหน้าร้านเลยจ้า มีที่จอดรถสะดวกสุดๆ อย่าลืมแวะไปลองกินกันนะคะ


  • ร้านเปิด   ศุกร์  เสาร์  อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์  ร้านเปิด 9:00

“ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำป้าเอินบ้านนา”

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.