เมนูอาหารน่ารัก

เมนูอาหารน่ารัก ไอเดียเก๋ไก๋ จนไม่กล้ากิน!!

เมนูอาหารน่ารัก แปลงร่ายกายเป็นตัวการ์ตูนสุดเลิฟ เดี๋ยวนี้ถ้าอาหารหน้าตาไม่ดี หน้าตาธรรมดาต้องหลบไปเพราะเดี๋ยวนี้เค้าพัฒนาหน้าตาเมนูต่างๆ ให้มี เมนูอาหารน่ารัก น่ากิน ขึ้นโดยการใส่ไอเดียที่แปลกแหวกแนวเข้ามาช่วยดึงความสนใจและสร้างสรรค์ให้อาหารดูน่ากินเข้าไปแล้วนะจ๊ะ

ไอเดียต่างๆ ที่นำมาประยุกต์ใช้ในแต่งแต้มหน้าตาก็มาจากตัวการ์ตูนตัวโปรด จากสัตว์เลี้ยงน่ารักของเรา หรือจากสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว จนเกิดเป็นเมนูสุด Cute! น่ารักจนไม่กล้ากินเลย เพราะกลัวความน่ารักหายไป

วันนี้เลยรวบรวมความน่ารัก Kawaii ฝุดๆ จากไอเดียบรรเจิดของการทำ เมนูอาหารน่ารัก มาให้ได้ลองไปทำกันบ้าง ใครที่ทำขนมหรือมีความประดิษฐ์ประดอยหิวศิลปะอยู่แล้วลองไปทำดูกันเนอะ มันน่ารักจริงๆ

เมนูอาหารน่ารัก
เมนูอาหารน่ารัก

ซุปฮิปโป (Hungry Hippo Rolls) จากซุปมะเขือเทศธรรมดาเพิ่มความเก๋ไก๋ให้ซุปมีความน่าสนใจขึ้นด้วยการใส่เจ้าฮิปโปตัวน้อยๆ ล่องลอยในน้ำซุป คลายกับกำลังเล่นน้ำอยู่อย่างสบายใจ เจ้าฮิปโปตัวนี้กินได้นะ เพราะทำจากแป้งขนมปังนั่นเอง แต่ถ้าไม่ชอบซุปลองเปลี่ยนจากซุปเป็นน้ำผลไม้ หรือนม ดูเพียงเท่านี้ก็เป็นเพิ่มความสนุกให้กับมื้ออาหารของคุณแล้วล่ะคะ

เมนูอาหารน่ากินแซนด์วิชรูปน้องหมาน่ารักจัง

Kawaii food

เมนูแซนด์วิชรูปสัตว์ ไอเดียที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งน่ากิน ไอเดียนี้อยู่ที่ขนมปัง ที่เปลี่ยนจากขนมปังแผ่นธรรมดาเปลี่ยนเป็นขนมปังที่มีรูปร่างเป็นรูปสัตว์ต่างๆ เพิ่มความน่าสนใจและเพิ่มมูลค่าให้กับอาหารได้อย่างลงตัวด้วย

เมนูอาหารสวย

Sweet ricotta peach cookies คุกกี้พีชสีหวาน….เห็นครั้งแรกนึกว่าของปลอมแต่ที่ไหนได้ มันคือคุกกี้และกินได้ด้วย หน้าตาแน่นอนว่าไอเดียมาจากลูกพีชที่อยากให้ได้อารมณ์ของฤดูใบไม้ผลิ สีสันน่ากินฝุดๆ

เมนูอาหารน่ารักๆ

คุกกี้รูปตัวการ์ตูน

เมนูอาหารน่าทาน

เมนูอาหารน่าทาน

นอกจากนี้ยังมีไอเดียคุกกี้หน้าต่างๆ ออกมามากมายหลากหลายไอเดียใครที่มีฝีมือขั้นเทพก็ทำกันขึ้นมาซะเป็นงานศิลปะกันเลยทีเดียว คืออยากกิน และไม่อยากให้หมดไปในอารมณ์เดียวกันเลยล่ะ

เมนูอาหารน่ารักโดนัทคิ้วสุดๆ น่ากิน น่ารัก

Kawaii food

Kawaii food

Kawaii foodแม้แต่โดนัทที่เราก็คงเคยเห็นกันมาบ้างแล้วแต่บางหน้าตาเราก็ยังไม่ค่อยคุ้นเคยเพราะโดนัทน่าตาน่ารักส่วนใหญ่จะมีขายที่ต่างประเทศอย่างประเทศญี่ปุ่นเค้ามีขนมน่าตาน่ารักมากมายแปลกตาให้ได้ลิ้มลองและถ่ายรูปกันหลากหลายกว่าบ้านเรา

Kawaii food

Kawaii food

Kawaii food

มาการองก็เป็นอีกหนึ่งขนมยอดฮิตที่นอกจะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และราคาค่อนข้างสูงในบ้านเราแล้วไอเจ้ามาการองก็ยังสามารถดัดแปลงเป็นรูปร่างต่างๆ ได้อีกนะ ตามจินตนาการเลยทีเดียว

Kawaii food

ไอศกรีมก็ยังน่ารัก น่ากิน ได้อีก!!

Kawaii foodน้องหมูน้อยฟรุ้งฟริ้ง

Kawaii food

พายโตโตโร่ น่ารักอีกแล้ว

Kawaiifood-021

แม้แค่แครกเกอร์ธรรมดาก็สามารถกลายร่างเป็นขนมน่ารัก ได้แค่เพิ่มไอเดียลงไปก็เพิ่มมูลค่าได้แล้ว

Kawaii foodขนมปังหน้าเจ้าโตโตโร่การ์ตูนยอดฮิต

Kawaii foodพิซซ่าขนมปังหน้าเจ้าเหมียว

Kawaii food

Kawaii foodข้าวปั่นฟองเต้าหู้ยังสามารถใส่ความน่ารักลงไปได้นะ

Kawaii food

ซาลาเปารูปหมีแพนด้า

หลายๆ คนคงเคยเห็นหน้าสัตว์ต่างๆ ที่บ้านเราก็มีขายมันเป็นอีกหนึ่งวิธีเรียกความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดีเลยนะ

ตั้งแต่เลื่อนภาพอาหารน่ารัก ลงมาถึงตอนท้าย ไอเดียหลายๆ คนคงจะกำลังผลิบานอยากจะลองทำบ้าง หรือไม่อีกหลายๆ คนคงอยากจะเห็นอยากชิมของจริงๆ กันบ้าง แอดยังอยากจะลองเลยคร่า เพราะ เมนูอาหารน่ารัก น่ากิน น่าถ่ายภาพอวดความน่ารักด้วยล่ะรอบหน้าแอดมินขอไปรวบรวมลายแทงความน่ารักของอาหารที่ในประเทศของเรามาอัพเดทให้ได้ตามไปชิมกันนะจ๊ะ รอบนี้ดูภาพไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งต่อไปนะจ๊ะ จุ๊บๆ ^^

ข้อมูลโดย : Admin Pak Kimji

ขอบคุณภาพประกอบจาก handmadecharlotte.com , 00pon00.blog130.fc2.com , mitzyathome.com , ycsweets.com , houseofroyalvelvet.com , ladyironchef.com , ufunk.net , whisk-kid.com , bentomonsters , faithfoodfamilyfun.com , pinterest.com

บทความที่น่าสนใจแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.