ร้านอาหารนิมิตร สุขุมวิทซอย 39 เปิดตัวเมนูใหม่ในสไตล์โอเรียนทัล คูซีน

ร้านอาหารนิมิตร สุขุมวิทซอย 39 เปิดตัวเมนูใหม่ในสไตล์โอเรียนทัล คูซีน ออกแบบเมนูโดยเชฟนานัง และทีมงานโดยยึดหลักแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

ร้านอาหารนิมิตร

ในขณะที่แขกย่างก้าวขึ้นไปถึงชั้นที่ 27 ของ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ โรงแรมสุดหรู แขกจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มหัศจรรย์เหมือนเข้าไปอยู่ใน ความฝันที่พิเศษที่ร้านอาหารนิมิต 

ร้านอาหารนิมิตร
Yum Som
ร้านอาหารนิมิตร
Beetroot Tagliatelle

ในพื้นที่เพดานสูงโปร่งบวกกับกำแพงที่ตบแต่งด้วยโมเสคพาเลทโทนเฉดสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์มองดูแล้วสบายตา ทางเข้าร้านตบแต่งด้วยประตูไม้สองชั้นแบบโบราณ กอปรกับเสียงดนตรีและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามน่าประทับใจของเส้นขอบฟ้ามหานครกรุงเทพที่ทันสมัย สร้างแรงบันดาลใจให้แขกได้สัมผัสถึงความรู้สึกเสมือนได้ย่างกรายเข้ามาอยู่ในอาณาเขตแห่ง ความฝันอันแสนพิเศษ” ซึ่งในสรวงสรรค์แห่งนี้เชฟนานังและทีมงานของเค้าพร้อมที่จะเนรมิตตระเตรียมเมนูอาหารตะวันออกรสเลิศโดยใช้ผลผลิตและวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลจากท้องถิ่นเพื่อมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครให้กับแขกที่มาใช้บริการ

ร้านอาหารนิมิตร
Teriyaki Pork Belly

เชฟนานัง ปราเสตยาออกแบบและผสมผสานรายการเมนูใหม่ล่าสุดนี้โดยคัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมจากประเทศตะวันออกอาทิเช่น ซิลลี่ แค็รป,  เร็นดังเนื้อแกะเสฉวน ร็อค ล็อบสเตอร์มัสมั่นเนื้อวัว, เทนดูริเนื้อแกะหอยเชลล์และหอยเป๋าฮื้อซาซิมิ,​ หมูสามช้ันเทริยากิ และเมนูดั่งเดิมที่ได้รับความนิยมอีกมากมายเหมาะสมกับความชื่นชอบของแขกทุกท่านสำหรับในทุกวาระโอกาส

Chef Nanang
Chef Nanang

 

เชฟนานังกล่าวดังต่อไปนี้:

เนื่องจากที่ผมมาจากประเทศอินโดนีเซีย และก็ได้มีโอกาสทำงานในหลากหลายโรงแรมที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผมเลยได้รับแรงบันดาลใจอยากที่จะนำเอาเครื่องเทศและสมุนไพรมาเป็นส่วนประกอบในเมนูเพื่อที่จะสร้างชีวิตและจิตวิญญาณกลิ่นอายแบบดั้งเดิมของรสชาติอาหารตะวันออกในรายการเมนูใหม่ที่ได้รับความนิยมเหล่านี้มากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสิ่งที่ทำให้ภูมิภาคของโลกในส่วนนี้ยอดเยี่ยม แรงบันดาลใจในการออกแบบเมนูใหม่ในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อทำให้รสชาติของอาหารเป็นที่ชื่นชอบของแขกในท้องถิ่นและรวมไปถึงแขกนักชิมที่มาจากทั่วโลกอีกด้วย ในขณะที่พวกเค้าได้ชิมรสชาติอันหลากหลายนี้เข้าด้วยกัน ก็จะทำให้เมนูรสเลิศต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมเหล่านี้อร่อยยิ่งไปกว่าที่เคยอีก! ผมตั้งหน้าตั้งตารอต้อนรับแขกทุกท่านไม่ว่าจะเป็นแขกประจำหรือแขกใหม่ ผมมั่นใจว่าพวกเค้าจะชื่นชอบรายการเมนูใหม่เหล่านี้ และนิมิตรจะกลายเป็นร้านอาหารตะวันออกที่เป็นที่ชื่นชอบในกรุงเทพ ๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน

Tataki Wagyu Beef Strip Loin
Tataki Wagyu Beef Strip Loin

เมนูใหม่นี้ถือเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนความมุ่งมั่นในการเลือกใช้วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นภายในประเทศอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มที่จะเติบโตขึ้นได้ในขณะที่เราเพิ่มความพยายามในการเลือกใช้เฉพาะแต่พลพลิตจากฟาร์มมาสู่โต๊ะ ด้วยแนวความคิดริเริ่มทางด้านความรับผิดชอบในการทำอาหารของเราภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยว ชาญด้านการทำอาหารเชฟนานังนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะขยายแผนการแนวทางความคิดนี้ให้กว้างยิ่งขึ้นไปได้อีกในอนาคต: “ขณะนี้เราได้เลือกซื้อไก่ไข่และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คัดสรรมาจากเกษตรกรท้องถิ่นที่ยั่งยืน และในขณะที่เราก้าวต่อไปข้างหน้าเราจะเพิ่มแผนการในการเลือกใช้พลพลิตจากฟาร์มมาสู่โต๊ะให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมเมนูของเราให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในปัจจุบันจำนวนเกษตรกรผู้เพาะปลูกขนาดเล็กในประเทศไทยที่ส่งผลผลิตที่มีคุณภาพและปริมาณสูงสุดให้กับร้านอาหารนิมิตรนั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่ 137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่ยั่งยืนเพื่อสร้างทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ และรสชาติอาหารที่โดดเด่นโดยมุ่งเน้นไปที่เมนูอาหารตะวันออกที่เป็นที่ชื่นชอบ ความมุ่งมั่นในแนวทางการปฏิบัติการนี้เป็นแผนการระยะยาวเพื่อเป็นผลประโยชน์สำหรับแขกผู้มีเกียรติของเรา” เชฟนานังกล่าวเสริม

Warm Crispy Apple Tart
Warm Crispy Apple Tart
Ikan Bakar – Grilled Sea bass
Ikan Bakar – Grilled Sea bass
Clear Abalone Soup
Clear Abalone Soup
Fresh Fruit Platter
Fresh Fruit Platter
Strawberry Cheesecake
Strawberry Cheesecake
Mango Sticky Rice
Mango Sticky Rice
Classic Tiramisu
Classic Tiramisu

ทางร้านอาหารแนะนำให้สำรองที่นั่งล่วงหน้า

ร้านอาหารนิมิตรเปิดทำให้บริการอาหารมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12:00 – 23:00 น. และสำหรับอาหารมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น.

นิมิตร ไดนิ่ง บาย ดีไซน์ – การบริการการออกแบบประสบการณในการรับประทานอาหารตามความต้องการของลูกค้าที่นิมิตร:

สำหรับการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างใกล้ชิดเป็นส่วนตัว และงานเฉลิมฉลองพิเศษต่าง ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร โปรดติดต่อผู้อำนวยการการออกแบบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์ตามความต้องการของลูกค้า

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ เป็นโรงแรมหนึ่งในสมาชิกของสมอลล์ลักชัวรีโฮเต็ลออฟ เดอะเวิลด์ (Small Luxury Hotels of the World) ที่มีชื่อเสียง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

โทรศัพท์:             +66 (0) 631876209

อีเมล์:                 benchamaporn@137pillarsbangkok.com

เว็บไซต์:             www.137pillarsbangkok.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.