เกาะลันตา พิชเชอเรีย ร้านพิซซ่าเตาถ่านร้อนๆ ชวนอร่อย

เกาะลันตา พิชเชอเรีย ร้านพิซซ่าเตาถ่านร้อนๆ ชวนอร่อย เอาใจคนรักพิซซ่ากันหน่อยเนอะ สำหรับคนที่ชอบทานพิซซ่าเหมือนแอด ต้องมาลองที่นี่สักครั้ง ร้านนี้ชื่อว่า เกาะลันตา พิชเชอเรีย (Koh Lanta Pizzeria) ตรงถนนเจ้าฟ้า เป็นร้านพิซซ่าเล็กๆ เค้าเสิร์ฟพิซซ่าเตาถ่าน มีความเป็นโฮมเมด ส่วนรสชาติก็ดี พิซซ่าจะแป้งบางหน้าเยิ้มไปด้วยชีส แถมยังราคาถูกไปอีก!! คือดีนะ

Koh Lanta Pizzeria
เมนูพิซซ่าที่ต้องลองความอร่อย

Koh Lanta Pizzeria

เมนูภายในร้านแน่นอนว่าต้องเป็นเมนูเป็นพิซซ่า และอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ซึ่งร้านนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของพิซซ่าเตาถ่านใครที่มาทานที่นี่แนะนำเลย

พิซซ่าเกาะลันตา
เมนูอาหารในร้านเกาะลันตา พิชเชอเรีย
เกาะลันตา
เมนูอาหารในร้านเกาะลันตา พิชเชอเรีย

พิซซ่า

พิซซ่าแนะนำ คือ Pizza Margherita พิซซ่าซอสมะเขือเทศใบโหระพาและชีส , Pizza Tropicale คือ พิซซ่าแฮม เบคอน เห็ดหัว หอมหัวใหญ่ พริกเขียว มะเขือเทศ ชีส , สำหรับใครที่ชอบทานปลาที่นี่ก็มีพิซซ่าหน้าปลาให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Pizza Alla Napolitana เป็นพิซซ่ามะเขือเทศปลาแอนโชวี แคปเปอร์ ชีส , Pizza Alla Rustica พิซซ่าทูน่า หอมใหญ่ มะเขือเทศ ชีส หรือพิซซ่าหน้าแซลมอนรมควัน ก็มีนะจ๊ะ

Koh Lanta Pizzeria

ส่วนเมนูอื่นๆ ก็มี ผักโขมอบชีส , ลาซานญ่าหมู สลัดผักต่างๆ ใครที่ต้องการอิ่มท้องอีกนิดสั่งเป็น สปาเก็ตตี้ขี้เมาซีฟู้ด (ราคา 150 บาท) และ สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า (ราคา 140 บาท ) ขอบอกว่าจานใหญ่สั่งทานด้วยกันกับเพื่อนก็ยังได้เลย อะอะแวะไปลองชิม ลองทานกันดูนะ ^^

Koh Lanta Pizzeria
ลาซานญ่าหมู
Koh Lanta Pizzeria
เมนูสปาเก็ตตี้ขี้เมาซีฟู้ด

แวะไปลิ้มรสความอร่อยของแต่ละเมนูกันได้ที่ร้าน เกาะลันตา พิชเชอเรีย กันได้นะจ๊ะ

เวลาเปิด-ปิด : 11.30 น. – 22.30 น.

ที่ตั้ง : ถนนเจ้าฟ้า เชิงสะพานปิ่นเกล้า

โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.