ไดน์ อะลอง เดอะ บีช ความสำเร็จจากมิติใหม่ด้านรสชาติ ริมหาดหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อีกหนึ่งความสำเร็จกับการยกระดับ ”หัวหิน เมืองท่องเที่ยว” และเปิดมิติใหม่ด้านอรรถรสในการรับประทานอาหารไฟน์ไดนิ่ง อย่างแท้จริง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติผ่านการเดินทางครั้งล่าสุด Dine along the Beach (ไดน์ อะลอง เดอะ บีช) ประสบการณ์การรับประอาหารมื้อพิเศษ รังสรรค์โดยสุดยอดเชฟมากประสบการณ์หลากหลายท่าน จากโรงแรมชั้นนำของเมืองหัวหิน ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ท้องฟ้าสีคราม คลอเคล้าเสียงคลื่นริมหาด

เมื่อเร็วนี้ๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน น้อมรับความสำเร็จจากการมอบประสบการณ์ Dine along the Beach (ไดน์ อะลอง เดอะ บีช) ที่นำทุกท่านสู่การเดินทางแห่งรสชาติ ผ่านรายการอาหารค่ำแบบ ฟูล คอร์ส 5 รายการ ที่รังสรรค์สุดยอดเชฟดังจากโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว 5 แห่งในหัวหิน

 

ภายในงาน นอกจากทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับรสชาติอาหารชั้นยอด อาทิ จานเด่น บาโลทีนเนื้อไก่ ซอสไวน์มาเดร์ร่า ครบทั้งรสชาติและรสสัมผัส จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน หรือจะเป็น อีสท์ มีท เวสต์ จานเด่นจาก โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ที่เสนอความกลมกล่อมสไตล์ตะวันตกและตะวันออก รวมถึง คอร์สของหวาน พานาคอตต้ามะพร้าวคู่ไอศกรีมมันม่วงและซอสเสาวรส สุดสร้างสรรค์จาก ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา  และอีกหลายรายการอาหาร เสิร์ฟคู่ไวน์ชั้นยอดแล้ว แขกผู้มีเกียรติยังได้ร่วมดื่มด่ำกับความงดงามของชายหาดอันเลื่องชื่อประจำเมืองหัวหิน ที่เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารริมทะเลที่ไม่เหมือนใคร และ ไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน

 

ร่วมการเดินทางแห่งรสชาติ พร้อมเติมเต็มสีสันยามเย็นของคุณด้วยรายการอาหารค่ำ 5 คอร์สมื้อพิเศษจาก Dine along the Beach (ไดน์ อะลอง เดอะ บีช) ที่พร้อมบอกเล่าเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการปรุงอาหารผ่านรสชาติของวัตถุดิบหลักชั้นยอด ปรุงและสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในโอกาสนี้เท่านั้น พร้อมเสิร์ฟคู่เมนูไวน์ชั้นเยี่ยม ในบรรยากาศสบายๆ ใต้ท้องฟ้าสีคราม คลอเคล้าเสียงคลื่น อีกหนึ่งค่ำคืนแห่งความทรงจำในเมืองหัวหินแห่งนี้

 

 

Dine along the Beach (ไดน์ อะลอง เดอะ บีช)

ให้บริการทุกท่านสำหรับมื้อค่ำในวันพฤหัสบดีสุดท้ายของเดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึง พฤศจิกายน 2561

(28 มิถุนายน / 26 กรกฎาคม / 30 สิงหาคม / 27 กันยายน / 25 ตุลาคม / 29 พฤศจิกายน 2561)

ในราคาสุทธิท่านละ 2,499 บาท พร้อมเครื่องดื่มและไวน์ แพร์ริ่งตลอดมื้อ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.