รีวิวขนม

รีวิวขนม จากต่างแดน แบบนี้ต้องโดนสักครั้ง!!

รีวิวขนม จากต่างแดน แบบนี้ต้องโดนสักครั้ง!! ก็ยังคงเดินช้อปขนมกันต่อที่ Villa Market JP แถวถนนราชพฤกษ์  อีกครั้งเพราะครั้งที่แล้วได้ลองเมนูเครื่องดื่มรสซ่าส์จากต่างแดน คราวนี้มาดูเมนูขนมจากต่างแดนกันบ้าง นะตัวเธอ

หลายครั้งที่เดินเข้าซุปเปอร์มาร์เก็ตทีไรต้องรีบไปมุม ขนม ก่อนทุกทีไปดูสิว่ามีอะไรใหม่ๆ น่าลองบ้าง เลยหยิบมาพอหอมปากหอมคอไม่มากไม่มาย 5 อย่างเท่านั้น!! เอง แต่เน้นชีสเว่อร์ หยิบเมนูชีสมาถึง 3 ชิ้น ไปดูว่าต่างกันมั๊ย? ไปเริ่ม รีวิวขนม จากต่างแดนกันเลยจ้า

Japaniese Rice Cracker Cheese
Japaniese Rice Cracker Cheese -iri  Arare

รีวิวขนม

เริ่มต้นด้วยเมนูชีสแบบแรกกัน  Japaniese Rice Cracker Cheese -iri  Arare ข้าวอบกรอบสอดไส้ชีส สไตล์ญี่ปุ่น  ตราไดนิจิ หน้าตาจะคล้ายขนม Collon (โคลลอน) มีรูสอดไส้ตรงกลางขนาดพอดีคำ ส่วนรสชาติจะออกรสหวานๆ เค็มๆ มีความกรุบกรอบ แต่กลิ่นของชีสจะแรงมาก ใครชอบทานชีสคงจะชอบเลยล่ะ ราคา 38 บาท

Dippables Cheese Dip & Sticks
Dippables Cheese Dip & Sticks

รีวิวขนม

Dippables Cheese Dip & Sticks (ดิปพาเบิ้ล ชีสดิปแอนด์สติ๊ก) ตราฮาร์เกนโด้ เป็นชุดดิปรสชีสและขนมปังอบกรอบชนิดแท่ง ตัวชีสมีความเข้มข้นมากๆ รสชาติเค็มนำ  ส่วนขนมปังมีความกรุบกรอบดี รสจะเหมือนแครกเกอร์ทั่วไป ไม่หวานมากเคี้ยวเพลินไปอีก พอจุ่มชีสก็เข้ากันดีนะ (แต่ขอบอกว่าจุ่มพอประมาณนะเพราะชีสค่อนข้างจะเค็มสุดๆ ) ราคา 78 บาท ราคาแรงไปอีก!!

Bread Stick’n Cheese
Bread Stick’n Cheese
Bread Stick’n Cheese
ในกล่อง Bread Stick’n Cheese จะมี 6 ซองนะ

รีวิวขนม

Bread Stick’n Cheese (เบรดสติ๊กแอนด์ชีส) ตรา นาบิสโก้ ขนมปังอบกรอบและครีมรสชีส มาในรูปแบบกล่องภายในจะคล้ายกับตัว Dippables Cheese Dip นะมีส่วนของขนมปังอบกรอบชนิดแท่ง มีครีมชีสสำหรับดิป มาดูรสชาติกันเจ้าเบรดสติ๊กแอนด์ชีสกล่องนี้รสชาติจะค่อนข้างเค็มจัดแต่มีความนัวของชีสกว่า Dippables Cheese Dip ตัวแรกที่รีวิวแต่ก็รู้สึกว่าอร่อยกว่า คือจริงๆ แล้วทั้งสองตัวที่เป็นครีมชีสที่ให้ความรู้สึกว่าเออนี่แหละเรากำลังกินชีสอยู่นะมันหอม รสเข้มข้นชีสมากๆ นี่แหละชีสแท้ๆ ก็กินเพลินดี แต่เตือนว่าลองจุ่มครีมชีสน้อยๆ นะจะได้ไม่เค็มจัดเกินไป กำลังกลมกล่อมพอดีเชียวล่ะ ราคา  194 บาท ราคาค่อนข้างจะสูงเลยทีเดียว

EL SABOR NACHO CHIPS
EL SABOR NACHO CHIPS CHILI FLAVER
รีวิวขนม
EL SABOR NACHO CHIPS CHILI FLAVER

EL SABOR NACHO CHIPS CHILI FLAVER

มาเบรค ความอร่อยของรสชาติชีสทั้ง 3 ตัวนี้กันก่อนดีกว่า ชีสพอทานมากๆ ก็เลี่ยนได้นะเนี่ย มาแก้เลี่ยนด้วยเมนูกรุบกรอบเคี้ยวเพลินจนเกือบหยุดไม่อยู่กันค่ะ แหม๋พูดโอเว่อร์ตลอดเชียว ซองสีแดงแรงฤทธิ์ที่เห็นในภาพนี้เป็น EL SABOR NACHO CHIPS CHILI FLAVER นาโช่ ชิพ ชิลลี่ ข้าวโพดแผ่นรสพริก ตราเอลซาบอล (EL SABOR) ตอนแรกที่หยิบมาคิดว่าน่าจะเผ็ดดี แต่พอได้ลองแล้วไม่เผ็ดเลยรสกลางๆ มีความเสียใจที่ไม่เผ็ดอย่างที่คิด คงเป็นรสชาติของต่างชาตินั่นเอง ถ้าเกิดเอามาดิปกับซอสอะไรสักอย่างก็น่าจะอร่อย สำหรับคนทานไม่เผ็ดมากขนมซองนี้ก็โอเคอยู่นะ เพลินดี ราคา 42 บาท

M&M
M&M CHOCOLATE

ปิดท้ายด้วยเมนูช็อกโกแลต M&M 2 รสชาติ ที่ไม่ค่อยจะพบเจอในร้านอื่น มี 2 รสที่น่าสนใจ  คือรส HAZELNUT CHOCOLATE และรส CRISPY (รสข้าวพอง) คือปกติแล้วเราจะคุ้นหูคุ้นตากัล M&M ที่เป็นเม็ดกลมๆ หลากสี แต่จะไม่ค่อยคุ้นกับ M&M แบบ Bars รสชาติจะค่อนข้างหวาน นะ

HAZELNUT
M&M HAZELNUT

ในส่วนของรส HAZELNUT มีความเก๋ตรงที่ข้างในนั้นจะสอดไส้เป็น M&M เม็ดกลมๆ หลากสีคือใส่ทั้งเม็ดเลยอร่อยดี

CRISPY
M&M CRISPY

ส่วนรส CRISPY ด้านในเป็นข้าวพองกรุบกรอบ รสหวานเข้มข้นรสช็อกโกแลตสไตล์ M&M แต่แอบละลายง่ายเพราะอากาศที่ร้อนอย่างบ้านเรา ก่อนจะกินแนะนำเอาเข้าตู้เย็นสักครู่เพื่อให้ช็อกโกแลตที่ละลายนั้นเซตตัวจะได้ทานสะดวกและง่ายขึ้นด้วยนะตัวเอง ไปตำมาลองกันได้นะจ๊ะ ราคา 245 บาท/ชิ้น

รีวิวขนม

หวังว่าจะชอบ รีวิวขนม นี้กันนะคะ ถ้าอยากจะลองลิ้มชิมรสขนมเมนูไหนใน 5 เมนูนี้ก็แวะไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ขายขนมนำเข้าจากต่างประเทศใกล้บ้านกันดูนะแต่ที่แน่ๆ แอดซื้อขนมเหล่านี้ที่ Villa Market JP รับรองว่ามีแน่นอนจ้า ที่อื่นนั้นแอดไม่แน่ใจนะตัว ยังไงไปตำมาลองสักเมนูสองเมนูกันเลย สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะจ๊ะ จะรีบไปออกกำลังกายเพราะกินขนมเยอะเกินไปแล้วจ้า บะบาย

โดย Admin Pakkimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.