ปิ้งย่าง

รวมร้าน ปิ้งย่าง & หมูกระทะ ให้ออเจ้าได้ไปโดนกัน!!

รวมร้าน ปิ้งย่าง & หมูกระทะ ให้ออเจ้าได้ไปโดนกัน!! แหม๋… กระแสละครพีเรียดเรื่อง บุพเพสันนิวาส ทางช่อง 3 มาแรงแทรงทุกละคร ณ เวลานี้!! ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองและไม่มีใครไม่รู้จัก ไม่ว่าจะมีฉากไหนก็จับมาเป็นประเด็ดได้เสียหมด

บุพเพสันนิวาส
ภาพจากในละคร บุพเพสันนิวาส
บุพเพสันนิวาส
มะม่วงน้ำปลาหวาน จากละคร บุพเพสันนิวาส
กุ้งย่าง
เมนูกุ้งย่าง น้ำจิ้มซีฟู้ด จากละคร บุพเพสันนิวาส

ล่าสุดมีฉากในละคร บุพเพสันนิวาส เรียกความหิวรอบดึกให้กับบรรดาแฟนละครเป็นอย่างมาก กับฉากที่แม่การะเกดนางเอกของเรื่องชวนแม่หญิงจันทร์วาดมาทำมะม่วงน้ำปลาหวาน ฉากนี้เรียกน้ำลายออเจ้าไหลย้อยกันทั่วพระนครจนเช้าวันใหม่ร้านขายมะม่วงน้ำปลาหวานขายดิบขายดีกันเลยทีเดียว พอจบฉากนี้ ก็ยังมีอีกฉากกินคือเมนูกุ้งย่าง กับน้ำจิ้มรสแซ่บฝีมือแม่การะเกดคนเดิมที่ตั้งใจทำให้คุณป้าคุณลุง พี่หมื่น ได้ดูดหัวกุ้งกันไปจนหลายคนต้องไปจัดกุ้งกันใหญ่ และครั้งนี้หลายคนคงจะรอคอยคือเมนูหมูกระทะ ที่จะมายัวน้ำลายกันอีกฉาก เพื่อเป็นการสนองความอยาก H&C ของจัด ร้านปิ้งย่าง กับ ร้านหมูกระทะ มาให้ได้เลือกกัน อยากกินแบบไหนจัดไปเลยออเจ้าทั้งหลาย ^^

ปิ้งย่าง
ร้าน Yuu Yakiniku

1. ร้าน Yuu Yakiniku (ยู ยากินิคุ) ร้านเนื้อย่างมีระดับพรีเมี่ยมรสอร่อยอยู่ที่ LA VILLA อารีย์ ที่นี่เค้ามีเนื้อหลากหลายชนิดเพื่อเอาใจคอเนื้อทั้งหลายได้ลิ้มลองความละมุน อาทิ เนื้อสันนอก เนื้อสันในหมักน้ำจิ้ม เนื้อสันในหมักเกลือ เนื้อริบอาย เนื้อเต๋า เนื้อติดกระดูกอย่างดี และอีกมากมาย เรียกว่าจัดเต็ม ส่วนราคาค่อนข้างจะสูงพอตัวเพราะเนื้อแต่ละชนิดนั้นเป็นเนื้อนำเข้าเกือบทั้งนั้น คนรักเนื้อห้ามพลาดร้านนี้เลยนะจ๊ะ

พิกัดร้าน : Yuu Yakiniku สาขาลาวิล่า เลขที่ 358 ลาวิลล่า ตรงสถานีรถไฟฟ้าอารีย์
เวลาเปิด – ปิด : 11.00 น. – 22.00 น.

โคซิแร
ร้าน Kosirae (โคซิแร)

2.Kosirae ( โคซิแร ) ร้านปิ้งย่าง สไตล์เกาหลีแท้เน้นเมนูหมูโดยเฉพาะมีให้เลือกทั้งแบบตามสั่งและบุฟเฟต์ ขอแนะว่าให้สั่งแบบบุฟเฟต์เพราะคุ้มค่ามาก ในเซตมีเนื้อหมูส่วนติดซี่โครง หมูสามชั้นให้เลือกสั่งทั้งแบบไม่หมักซอสหมักซีอิ๊ว หรือหมักซอสเกาหลีรสเผ็ด เสิร์ฟพร้อมกับข้าวหลายชนิด เช่น ผักสด กิมจิ ไข่ต้มเค็มพิซซ่าเกาหลี และสลัดผลไม้เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 3 ชนิด คือ น้ำมันงาผสมเกลือ น้ำจิ้มหวานและเต้าเจี้ยวบดกินได้ไม่เบื่อนอกจากอาหารอร่อยแล้วพนักงานยังบริการรวดเร็วดีแบบนี้ยกนิ้วให้เลย

จานเด็ด : เนื้อหมูส่วนติดซี่โครงหมักซอสเกาหลีรสเผ็ด หมูสามชั้นสไลซ์ กิมจิ สลัดผลไม้
ราคา : 150 – 350 บาท บุฟเฟต์คนละ 299 บาท ระยะเวลา 2 ชั่วโมง
พิกัดร้าน : ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เข้าซอยไปประมาณ 100 เมตรจะเจอลานจอดรถขวามือให้เลี้ยวเข้าไป ร้านอยู่ขวามือ
เวลาเปิด-ปิด : 11.300 น. – 21.00 น.

หมูกระทะสามพี่น้อง
ร้าน หมูกระทะสามพี่น้อง สาขา 2

3.หมูกระทะสามพี่น้อง สาขา 2 พิกัดอร่อยอันซีนร้าน หมูกระทะ นี้การันตีความอร่อยโดย บ.ก.ฝ่ายอาหารนิตยสารของเรานี่เอง ทางร้านคัดเลือกวัตถุดิบสดใหม่มาหมักและปรุงจนได้อาหารอร่อยรสเยี่ยม ต้องสั่ง ชุดหมูย่างเกาหลี ครบครันทั้งเนื้อหมูตับหมู เซี่ยงจี๊ หัวใจหมู เบคอน ปลาหมึก และกุ้งสด ย่างบนกระทะทองเหลืองจนสุกก่อนจิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด นอกจากชุดหมูย่างแล้วทางร้านยังมีเมนูตามสั่งอื่น ๆ ที่ห้ามพลาดคือ ไส้หมูทอดกรอบทุกคำไร้กลิ่นคาวแถมใส่กระเทียมเจียวหอมๆ มาให้แบบไม่หวง

จานเด็ด : ชุดหมูย่างเกาหลี ไส้หมูทอด ตับหมูทอด ยำเห็ดเข็มทอง ยำเห็ดเออรินจิ
ราคา : 50 – 250 บาท
พิกัดร้าน : เข้าซอยกรุงธนบุรี 4 (ปากซอยเป็นร้านสาขาแรก) เลี้ยวซ้ายตามทาง ตรงไปเรื่อยจนถึงร้านขายของชำข้างซิตี้โฮมแมนชั่นตรอกทางเข้าอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านขายของชำ เดินเข้าซอย ร้านอยู่ขวามือ (ไม่แนะนำให้ขับรถมา)
เวลาเปิด-ปิด : 18.00 น. – 22.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

Grill Station
ร้าน Grill Station โชคชัย 4

4.ร้าน Grill Station (กริลล์ สเตชั่น) ย่านโชคชัย 4 ซอย 54 ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง และ ชาบู ร้านเล็กๆ ที่เน้นเมนูซีฟู้ด โดยเฉพาะ “ไข่หมึก” แบบเน้นๆ จัดเต็มที่กลายเป็นจุดเด่นให้หลายๆ คนตามไปลิ้มลอง บอกเลยว่าดีและหมดเร็วมากนะจ๊ะ ส่วนกุ้งแม่น้ำก็ตัวโตกำลังดี เมนูหอยเชลล์ และชีส ก็อร่อยฟินสุดๆ เรียกได้ว่ากินแบบไม่อั้นจริงๆ

ราคาปิ้งย่าง มี 2 ราคา 269 บาท/ท่าน และแบบจัดเต็ม 389 บาท/ท่าน (รวมเครื่องดื่มแล้ว) ส่วน ราคาชาบู ราคา 299 (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

พิกัดร้าน : Grill Station กริลล์ สเตชั่น โชคชัย 4 ซอย 54 กรุงเทพ
เวลาเปิด – ปิด : 11.30-22.00 น. หยุดทุกวันพฤหัส

Neta Grill
ร้าน Neta Grill

5.ร้าน Neta Grill (เนตะกริว) สาขา The Crystal ราชพฤกษ์ ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟเมนูทะเลปิ้งย่าง นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู และเมนูอร่อยแบบฉบับญี่ปุ่น อาทิ เมนูซูชิ เมนูซาชิมิ สลัดผัก ยำแซลมอน ขอบอกว่าแต่ละเมนูเด็ดสุดๆ หากใครจะไปลิ้มรสกันละก็แนะนำให้ไปเร็วหน่อยนะ เพราะคิวยาวมาก เวลาในการทาน

Neta Grill
ร้าน Neta Grill (เนตะกริว) สาขา The Crystal

ร้านปิ้งย่าง

ราคา มี 2 ราคาให้เลือก (ย่างเอง) 499++ บาท และ 599++ บาท (ให้ร้านย่างให้) ไม่รวมเครื่องดื่ม
พิกัด : ร้าน Neta Grill อยู่ที่ The Crystal SB ราชพฤกษ์ ชั้น 2 ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี
เวลาเปิด – ปิด : 11.00 น. – 22.00 น.

BBQ Plaza

6. ร้าน BAR-B-Q Plaza (บาร์บีคิวพลาซ่า) สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ร้านนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ร้านปิ้งย่างกระทองเหลืองที่มีมาสคอตตัวสีเขียวยืนเด่นอยู่หน้าร้านก็คงรู้แล้วใช่มั๊ยล่ะ เมนูปิ้งย่างร้านนี้มีทั้งเนื้อหมู เนื้อเกรดพรีเมี่ยม กุ้ง หอย ปลา ก็มีให้เลือก พร้อมผักกะหล่ำที่เสิร์ฟให้ไม่อั้นตลอด ซึ่งบางสาขาก็เริ่มมีเป็นบุฟเฟ่ต์ แล้วและขยันมีโปรโมชั่นดึงดูดให้เราไปตลอดเวลา

พิกัด : ร้าน BAR-B-Q Plaza (บาร์บีคิวพลาซ่า) สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
เวลาเปิด – ปิด : 10.00 น. – 22.00 น.

เป็นไงละออเจ้าทั้งหลายเริ่มหิวกันแล้วใช่มั๊ย ไปเลือกกันเลยจ้าว่าจะปิ้งย่างแบบไหน เอาเป็นว่าตามใจคุณแฟนๆ เลยละกันนะ ^^

โดย Admin Pakkimji
ภาพ Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.