ฉลองวันวาเลนไทน์ และ เทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีจอ ที่บันยันทรี

ฉลองวันวาเลนไทน์ในแบบฉบับบันยันทรี : ดินเนอร์ในบรรยากาศสุดแสนพิเศษให้คุณได้บอกรัก

ฉลองวันวาเลนไทน์

การเลือกสถานที่ออกเดทในวาระพิเศษเป็นเรื่องสำคัญ คุณและคนที่คุณรักย่อมอยากมีช่วงเวลาที่ดีในโอกาสพิเศษที่เกิดขึ้นปีละครั้ง ที่บันยันทรี กรุงเทพ เรามีสถานที่ให้คุณเลือกมากมาย ตั้งแต่การรับประทานดินเนอร์กับคนรู้ใจท่ามกลางดวงดาว พร้อมชมวิวเมืองของมหานครกรุงเทพจากตึกสูง จนไปถึงการรับประทานดินเนอร์พร้อมล่องแม่น้ำเจ้าพระยาชมวิวสองริมฝั่งแม่น้ำ ที่ซึ่งจะทำให้คุณทั้งคู่ประทับใจและจดจำแบบไม่มีวันลืม มื้อดินเนอร์จะถูกจัดเตรียมและเสิร์ฟพร้อมแชมเปญหรือค็อกเทลแห่งความรักพร้อมกุหลาบดอกใหญ่ มอบให้คุณทั้งคู่เนื่องในโอกาสพิเศษเช่นวันแห่งความรักนี้

ห้องอาหารเวอร์ทิโก้  ชุดอาหารค่ำ  5 คอร์ส ราคา 12,900++ บาทต่อคู่ เสิร์ฟคู่กับแชมเปญท่านละ 1 แก้ว และดอกกุหลาบแดง

ห้องอาหารไทยแซฟฟรอน  ชุดอาหารค่ำ  5 คอร์ส ราคา 4,900++ บาทต่อคู่ เสิร์ฟคู่กับแชมเปญท่านละ 1 แก้ว และดอกกุหลาบแดง

บันยันทรี

เรืออัปสรา  ชุดอาหารไทยชาววัง ราคา 6,400++ บาทต่อคู่ เสิร์ฟคู่กับสปาร์คกลิ้งไวน์ท่านละ 1 แก้ว และดอกกุหลาบแดง

ห้องอาหารร่มไทร บุฟเฟต์วาเลนไทน์ ราคา 1,900 ++ บาทต่อท่าน เสิร์ฟคู่กับสปาร์คกลิ้งไวน์ท่านละ 1 แก้วพิเศษ! แพคเกจเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบบเติมไม่อั้น เพียงท่านละ 299++ บาท หรือ แพคเกจกับสปาร์คกลิ้งไวน์แบบเติมไม่อั้น เพียงท่านละ 699++ บาท

ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ทูค่ำคืน(แห่งความรัก) ของโอเปร่าเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักที่เวอร์ทิโก้ทู ไม่มีอะไรจะดีและโรแมนติกไปกว่าการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักบนตึกสูงพร้อมวิวสวยของกรุงเทพฯที่โอบล้อม วันแห่งความรักปีนี้ ที่เวอร์ทิโก้ทู จะเป็นวันหนึ่งของปีที่คุณจะไม่มีวันลืม เราจะทำให้คุณและคนที่รู้ใจเพลิดพลินไปกับการแสดงสดของแกรนด์โอเปร่าไทยแลนด์ ที่จะมาบรรเลงเพลงประกอบภาพยนตร์สุดโรแมนติก พร้อมทั้งดินเนอร์มื้ออร่อยที่ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยเชฟเกศินีย์ ที่มากความสามารถประจำห้องอาหารเวอร์ทิโก้ทูนี้

ชุดอาหารค่ำ  5  คอร์ส ราคา 6,400++ บาทต่อคู่ เสิร์ฟคู่กับแชมเปญท่านละ 1 แก้ว และดอกกุหลาบแดง

ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ทู ตั้งอยู่ ชั้น 60 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ฉลองเทศกาลตรุษจีน

ฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีจอ : ฤกษ์งามยามดี ขบวนบุฟเฟ่ต์นานาชนิดแห่กันมาต้อนรับตรุษจีนนี้

เทศกาลตรุษจีนเป็นฤกษ์ดีมงคลและเพื่อเป็นการให้ความเคารพญาติผู้ใหญ่ พาท่านพร้อมคนในครอบครัวมารับประทานบุฟเฟ่ติ่มซำที่แน่นไปด้วยคุณภาพแบบไม่อั้น ทั้งซาลาเปารสเลิศในตำนานและเมนูติ่มซำอื่นๆอีกมากมาย  ที่ห้องอาหารไบยุน หรือจะเป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติร่มไทรไว้ต้อนรับท่านและครอบครัวด้วยขุมทรัพย์อาหารจีนแบบดั้งเดิม อาทิ เป็ดปักกิ่ง หมูหัน และอื่นๆที่มากมายเชิญชวนให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ นี้

บันยันทรี กรุงเทพ

ห้องอาหารไบยุน (15-16 กุมภาพันธ์ 2561)

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มื้อกลางวันและมื้อค่ำ ราคา 1,350++ บาท ต่อท่าน ชุดอาหารจีน 7 คอร์ส มื้อกลางวันและมื้อค่ำ ราคา 2,018++ บาท ต่อท่าน

ห้องอาหารร่มไทร(16 กุมภาพันธ์ 2561)

บุฟเฟต์มื้อกลางวัน ราคา 1,707 บาท ต่อท่าน

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. +66 (0) 2679-1200    

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.