ไชนีส นิว เยียร์ 2018

กินให้ปัง!!…รับ ตรุษจีน ไม่ควรพลาด 5 เมนูเด็ด จากแดนมังกร

กินให้ปัง!!…รับ ตรุษจีน ไม่ควรพลาด 5 เมนูเด็ด จากแดนมังกร ตรุษจีน…มา อารมณ์กินแบบจีนๆ ก็มา..เนอะ ประมาณว่า อยากนั่งกินอยู่ในถิ่นมังกร เข้าถึงความอร่อยล้ำแบบนำเข้า ไม่ธรรมดาและไม่ซ้ำใคร

รับตรุษจีน

ว่าแล้วเมนูเด็ด ดี ดัง กินแล้วปัง!! รับทั้งตรุษจีนและปีจอ ก็ลัดฟ้ามาให้ชิมถึงที่ และที่สำคัญมีให้ชิมเฉพาะในงาน “ไชนีส นิว เยียร์ 2018” ในระหว่างวันที่ 9 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. เท่านั้น ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก พูดไปยิ่งภูมิใจนำเสนอ…อยากให้ไปชิม

รับตรุษจีน

เริ่มที่ ชานมเย็นสไตล์ฮ่องกงแบบดั้งเดิม  แน่นอนที่สุด มาจาก ฮ่องกง ตรงมาไทย พร้อมเคล็ดที่ไม่ลับ เพราะชาที่ว่านี้ ชงโดยวิธีการนำใบชาชงผ่านถุงถึงสองสามครั้ง เพื่อคั้นเอาน้ำสุดท้าย กลายเป็นชานมในแบบฉบับของฮ่องกง รสชาติหอมละมุน เข้มข้น ตามประวัตินิยมดื่มกันอย่างแพร่หลาย เป็นอิทธิพลที่ได้รับมาจากช่วงอังกฤษปกครองฮ่องกง อยากลิ้มรส อยากชิม ไม่ต้องไปให้ไกล แวะมาได้ที่ร้าน ชาชานเต็ง ตำนานความอร่อยขนานแท้จากฮ่องกง

ขนมจีบฮ่องกง

ต่อด้วย ขนมจีบฮ่องกง จากร้าน Coca (โคคา) เมนูที่ตรุษจีนนี้ ไม่กิน ไม่สั่ง ไม่ได้ ชิ้นโตเต็มคำ ห่อด้วยแผ่นเกี๊ยวเหนียว นุ่ม และบาง อัดแน่นด้วยเนื้อกุ้งผสมหมูบดที่หมักเข้าด้วยกัน พร้อมเพิ่มกุ้งทั้งตัวอีกครั้ง เมื่อกัดเข้าไปสัมผัสได้ถึงกุ้งที่สดและเด้ง ความอร่อยตามแบบฉบับต้นตำรับฮ่องกง

ซาลาเปาหมูแดงอบรสฉ่ำ

ซาลาเปาหมูแดงอบรสฉ่ำ

ไม่ลองจะไม่รู้รส ซาลาเปาหมูแดงอบรสฉ่ำ สูตรความอร่อยล้ำเฉพาะตัว ของร้าน Coca (โคคา) ที่เชฟจะต้องนำเอาซาลาเปาไปอบจนแป้งซาลาเปาขึ้นเงา เพราะต้องการให้รสชาติเข้ากันได้ดีไม่มีที่ติกับไส้หมูแดงรสชาติกลมกล่อม หอมหวาน ซาลาเปาที่กินลูกเดียวคงไม่พอ กัดเข้าไปทุกคำ ฟิน!! เหมือนกินอยู่แดนมังกร
ฮะเก๋าเนื้ออูม

อีกหนึ่งเมนูติ่มซำที่ไม่ควรเชิดใส่ ฮะเก๋าเนื้ออูม งัย แป้งบางใส เหนียว นุ่ม ไม่ขาดง่าย จีบมาเป็นทรงสวยงาม เห็นเนื้อกุ้งที่ผสมหมูบดที่หมักเข้าด้วยกันอัดแน่นอยู่ด้านในพร้อมเพิ่มกุ้งทั้งตัว กรุบ เด้ง เต็มปากเต็มคำ รสชาติลงตัวแถมเข้าเนื้อกำลังดี เต็มคำแบบนี้ เฉพาะที่ร้าน Coca (โคคา) เท่านั้น

ก๋วยเตี๋ยวหลอดปาท่องโก๋

ตบท้ายด้วย ก๋วยเตี๋ยวหลอดปาท่องโก๋ระดับตำนาน เมนูที่ใช้ปาท่องโก๋สูตรฮ่องกงที่กรอบนอกนุ่มใน โรยด้วยหมูหยองน้ำพริกเผา ห่อด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยวบางๆ เป็นสูตรฮ่องกง แห่งร้าน Coca (โคคา) ที่เพิ่มรสชาติด้วยน้ำซอส หวานเค็มกลมกล่อมกำลังดี

นี่เป็นขบวนติ่มซำที่อัดแน่นด้วยคุณภาพความอร่อย โดยเชฟที่อิมพอร์ตมาจากมาเก๊า ทำสดๆ ตามออเดอร์ ทุกจาน เสิร์ฟให้ลูกค้ารับประทานขณะยังร้อน แถมเหมาะกับคนรักสุขภาพไม่น้อย เพราะเป็นติ่มซำที่ลดมันหมูและไม่ใช้น้ำมันทุกชนิด

ตามไปกิน อิ่ม แอนด์ เฮง กับอาหารจีนเลิศรสอีกมากมาย ในงาน “ไชนีส นิว เยียร์ 2018” ในระหว่างวันที่ 9 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-108-0888 หรือ www.terminal21.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.