ห้องอาหารไทยเบซิล

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคุณลิ้มลองเมนูแห่งภูมิภาค ที่ห้องอาหารไทยเบซิล

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณมาลิ้มลองเมนูใหม่ล่าสุดแห่งภูมิภาคที่เชฟเกษินีรังสรรค์มาเป็นพิเศษให้คุณได้อิ่มอร่อยกับรสชาติต้นตำรับจากภาคเหนือและภาคกลาง

โรงแรมเชอราตัน

เชิญคุณร่วมค้นพบอาหารต้นตำรับล้านนา ซึ่งเป็นอาหารจากทางภาคเหนือของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเด็ดอย่างกงขนุนหมูและต้มหัวเผือกไก่ หรือร่วมค้นพบสูตรลับของอาหารไทย จากภาคกลาง อาทิ พล่าหอยเชลล์และปลาสามรส ยิ่งไปกว่านั้นห้องอาหารเบซิลยังมีบุฟเฟ่ต์แกงมื้อกลางวันรสเด็ดที่ปรุงมาเอาใจคนรักอาหารไทยเลือกอิ่มอร่อยด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย ซุ้มก๋วยเตี๋ยว แกงหลากหลายชนิดและขนมหวานหลากหลายประเภทให้คุณได้ลิ้มลองอีกด้วย

ต้มหัวเผือกไก่
ต้มหัวเผือกไก่ – ภาคเหนือ

ห้องอาหารเบซิลได้รับตกแต่งร้านใหม่ พร้อมบริการอาหารไทยที่มีรสชาติไทยแท้ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปพร้อมๆ กับวัตถุดิบชั้นเลิศในหลากหลายเมนูอาหารไทยจากทั้งสี่ภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย แกง และขนมไทยหลากหลายชนิดให้คุณได้อิ่มอร่อยในบรรยากาศร่วมสมัยของห้องอาหารเบซิล

ปลาสามรส
ปลาสามรส – ภาคกลาง

อิ่มอร่อยไปกับเซ็ทเมนูอาหารตำรับสี่ภูมิภาคที่ห้องอาหารเบซิลในราคาเริ่มต้นเพียง 1,500++ บาทเท่านั้นหรือเลือกเมนูตามใจชอบจากเมนูอาลาคาร์ทของห้องอาหารเบซิลก็ได้เช่นกัน มาร่วมลิ้มลองรสชาติอาหารตำรับสี่ภูมิภาคที่ห้องอาหารเบซิลเท่านั้น

 สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี7%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498366

หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.