ร้านบลูโนส โดยเซเลบริตี้เชฟ มาร์ติน บลูโนส จากประเทศอังกฤษ

ร้านบลูโนส โดยเซเลบริตี้เชฟ มาร์ติน บลูโนส จากประเทศอังกฤษ ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ประกาศเปิดตัวร้านอาหารภายใต้คอนเซ็ป “คลาสสิคคอมฟอร์ด ฟู้ด” ในชื่อร้าน “บลูโนส” โดยเชฟมาร์ติน บลูโนส เชฟมิชลินระดับสองดาวจากประเทศอังกฤษ

บลูโนส

“ร้านบลูโนส” ตั้งอยู่ ณ บริเวณริมสระน้ำ ชั้น 14 ของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ นับได้ว่าเป็นครั้งแรกของ เชฟบลูโนส ในการเปิดร้านอาหารต่างแดนนอกเหนือจากร้านอาหารของเขาเองที่มีอยู่ในเมืองบาธ ประเทศอังกฤษด้วยหนวดที่คล้ายกับวอลรัสอันเป็นสัญลักษณ์โดดเด่นของเชฟพร้อมทั้งบุคลิกลักษณะที่มีความเป็นกันเองและเป็นมิตรกับยอดนักชิมอาหารจากทั่วโลกกอปรกับฝีมืออาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเชฟจึงคว้ารางวัลเชฟมิเชลลินระดับสองดาวมาครองได้อย่างยาวนาน

ร้านบลูโนส
เชฟ มาร์ติน บลูโนส จากประเทศอังกฤษ

นอกจากนั้นเชฟยังได้รับความนิยมในฐานะพิธีกรรายการโทรทัศน์ของตนเองและในฐานะแขกรับเชิญจากรายการต่างๆ ทั้งในประเทศและนอกประเทศ อย่างเช่น รายการไอรอนเชฟของประเทศอังกฤษ และรายการมาสเตอร์เชฟ ของประเทศออสเตรเลียด้วยความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์การทำอาหารของเชฟบูลโนสทำให้เขามีเทคนิคและสไตล์ในการปรุงอาหารไม่เหมือนใคร โดยร้านบลูโนสที่กรุงเทพจะเน้นปรุงแต่งอาหารที่ทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกว่าคุ้มค่ามากที่สุดด้วยอาหารคลาสสิกที่รับประทานง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบที่เลือกสรรค์มาอย่างดี

ร้านบลูโนส

อย่างที่เชฟได้กล่าวไว้ว่า “ดาวมิเชลลินที่ผมได้รับถือเป็นการประสบความสำเร็จอย่างหนึ่งในชีวิตแต่ในท้ายที่สุดรางวัลเหล่านั้นก็จะถูกนำมาแขวนตามผนังบ้านซึ่งไม่ได้มีความสำคัญเท่ากับการเห็นจานเปล่าและรอยยิ้มของลูกค้าซึ่งมีค่ามากสำหรับผมที่ร้านบลูโนสแห่งนี้ผมจึงลงมือทำอาหารอย่างสุดฝีมือให้สำหรับคนรักอาหารจริงๆ”

ห้องอาหารบลูโนส

เมนูอาหารของเชฟบูลโนสจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทุกเมนูถูกคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยมโดยแต่ละเมนูได้บ่งบอกความมีเอกลักษณ์ของเชฟอย่างเรียบง่ายสไตล์โฮมเมดอย่างเมนูเรียกน้ำย่อย เช่น เมนูมูสแซลมอนรมควันกับขนมปังกรอบ หรือเมนูทอดมันปูกับมายองเนสรสวาซาบิ ที่ทานได้อร่อยแบบหยุดไม่อยู่เลยทีเดียวต่อด้วยอาหารจานหลักอย่าง เมนูแกะจากออสเตรเลียโดยนำเนื้อแกะส่วนไหล่มาอบปรุงรสด้วยกระเทียม มะนาว โรสแมร์รี่ เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งหรือเมนูเนื้อวากิวหั่นเป็นชิ้นปรุงรสด้วยพริกสด เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิไทยและตอติญ่ากรอบโรยผักชีทานคู่กับซอสซาวครีม สำหรับคนรักอาหารทะเลเชฟขอนำเสนอเมนู “The Fisherman” ที่ประกอบด้วยแซลมอนรมควันและมูสแซลมอนปลาทะเลดองม้วน ปลาหิมะลวกในนม กุ้ง หอยแมลงภู่ออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมเมลบ้าโทสต์ทานคู่กับซอสแมรี่โรส ซอสเลมอนมาโย และน้ำมันสมุนไพรและของหวานสุดคลาสสิกอีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

ห้องอาหารบลูโนส

เชิญสัมผัสกับความคุ้มค่าของอาหารสุดคลาสสิคจากฝีมือเชฟมิเชลลินสองดาว ที่ร้านบลูโนสชั้น 14 ชั้นสระน้ำของโรงแรมรับรองว่าคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดชิคที่มีโซนบาร์ไว้แฮงเอาท์พร้อมดีเจเปิดเพลงคลอในช่วงเวลาค่ำคืน (ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 19.00-22.00 น) รับประกันความชิลแน่นอน

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง ติดต่อโทร 02 210 8100
หรือที่เว็บwww.eastingrandsathorn.com
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/EastinGrandSathorn

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.