บ้านขนมปังขิง ของเล่นใหม่รับเทศกาลคริสมาสต์ในสไตล์ของคุณ

สร้างสรรค์ บ้านขนมปังขิง ของเล่นใหม่รับเทศกาลคริสมาสต์ในสไตล์ของคุณ ที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ในเทศกาลคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณร่วมใช้เวลากับสมาชิกในครอบครัวและเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ประจำปี 2560 กับคลาสเรียนการทำ “บ้านขนมปังขิง” พกพาไอเดียของคุณมาสร้างสรรค์เป็นบ้านขนมปังขิงตามดีไซน์สุดบรรเจิด โดยมีเชฟขนมอบสุดใจดี จะมาสาธิตและถ่ายทอดประสบการณ์การทำขนมให้กับคุณและคุณหนูๆได้ลงมือปฏิบัติจริงในทุกขั้นตอน พร้อมปิดท้ายความสนุกด้วยมื้ออาหารกลางวันแสนอร่อยที่จะทำให้คุณและครอบครัวได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกันในเทศกาลแห่งความสุขโดยจัดขึ้นตามเวลาดังนี้

บ้านขนมปังขิง

คลาสเรียนการทำบ้านขนมปังขิง วันเสาร์ที่ 16 และ 23 ธันวาคม 2560

  • 30 น. เริ่มต้นความสนุกกับคลาสขนมปังขิง
  • 00 น. รับประทานอาหารที่ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส

ราคา 1690 บาทถ้วน (ราคารวมบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน สำหรับผู้ใหญ่หนึ่งท่านและเด็กอายุ 6-12 ปี**ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 1000 บาทถ้วนต่อคน สำหรับครอบครัวที่มีเด็กมากกว่า 1 คน)

หมายเหตุพิเศษสุดสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ รับส่วนลดพิเศษทันที 30%สมาชิก อีท ดริ้งค์ แอนด์มอร์ และคลับแมริออทรับส่วนลดพิเศษทันที 20%และส่วนลดพิเศษ สำหรับสมาชิกสตาร์วู้ด พรีเฟอร์ เกสต์ (สิทธิ์ส่วนลดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์fb.bangkok@westin.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางหน้าเฟสบุ๊คที่www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.