กระเช้าของขวัญ ส่งความสุข ในเทศกาลสุขสันต์ ที่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

กระเช้าของขวัญ ส่งความสุข ในเทศกาลสุขสันต์ ที่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ วันที่ 10 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2560

ในช่วงเทศกาลสุขสันต์รับคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ได้จัดกระเช้าของขวัญและกิฟท์เซ็ตส่งความสุขออกมาให้คุณได้เลือกถึง 4 แบบ คือ กระเช้าคริสต์มาสเลิศหรู (A Luxurious Christmas) กระเช้าคริสต์มาสหรรษา (Christmas Cheer Hamper) กระเช้าของขวัญจากซานต้า (Santa’s Favourite Hamper) และ กระเช้าคริสต์มาสสุขสันต์ (Joyful Christmas Hamper) ด้วยหลากหลายขนมที่นิยมในเทศกาล อาทิ ขนมปังสโตเลน, ขนมปังปาเนตโตน, ฟรุตเค้ก, คุ้กกี้, ช็อคโกแลตพราลีน และขนมนูกัต รวมถึงขนมขบเคี้ยวนานาชนิด อาทิ ถั่วคลุกรสต้มยำ, ลำไย มะม่วงอบแห้ง ไปจนถึงชารสชาติหอมละมุนลิ้น, ไวน์แดงและแชมเปญระดับพรีเมียม ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,900 บาท ขึ้นไป

กระเช้าของขวัญ

หรือท่านสามารถเลือกจัดเซ็ตได้เองเป็นแบบจัดใส่กระเช้าของขวัญหรือกล่องของขวัญสวยหรูก็ได้ ตามต้องการในราคาตั้งแต่ 2,500+ บาทขึ้นไป เพื่อให้ท่านเลือกนำไปมอบให้กับแขกคนพิเศษหรือลูกค้าคนสำคัญในเทศกาลสุขสันต์ที่ใกล้จะถึงนี้

นอกจากนี้ยังมี ไก่งวงอบ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบ ซอสแครนเบอร์รี่ ซอสเครื่องในกะหล่ำดาวผัดกับเบคอน และเบรดสตัฟฟิ่ง ในราคา 12,000+ บาท ต่อตัว (ขนาดเสิร์ฟได้สำหรับ 6-8 ท่าน), ห่านอบทั้งตัว เสิร์ฟกับกะหล่ำปลีสีแดงดองซอสแอปเปิลแครนเบอร์รี่ และซอสข้นลูกเกดกับมะม่วง ในราคา 12,500+ บาทต่อตัว(ขนาดเสิร์ฟได้สำหรับ 6-8 ท่าน), และยังมี แฮมอบน้ำผึ้ง ในราคา 880+ บาทต่อ 1 กก. ให้คุณได้นำกลับไปสังสรรค์กับคนรักและครอบครัวในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ (ควรสั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน)

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งจองกระเช้าของขวัญล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560
โทร. 0 2126 8866 ต่อ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ อีเมล:
mochamuffins.asia@anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.