สีฟ้า

สีฟ้า ชวนชิม 2 เมนูเจใหม่ล่าสุด พร้อม 50 เมนูเจคุณภาพ อร่อยแบบไม่จำเจ

สีฟ้า แนะนำ  2 เมนูใหม่ ต้อนรับเทศกาลเจ แบบฟิวชั่น นิด นิด มาให้แฟนคลับได้ลองลิ้มชิมรส ตลอดเทศกาลอาหารเจปีนี้ กับหลากหลายเมนูที่ขอบอกว่าน่ากินทั้งนั้นเลยค่ะ

ต้อนรับเทศกาลเจ

เห็ดชิเมจิทอดเกลือวาซาบิ  ที่รวมเอาเห็ดชิเมจิทั้งแบบขาวและดำ สดใหม่ ชุปแป้งบาง ๆ ทอดกรอบให้กรุบกรอบพร้อมโรยเกลือและวาซาบิ เรียกน้ำย่อยแบบจี๊ด จี๊ด และอุด้งราดหน้าหน่อไม้ฝรั่งสดเห็ดชิเมจิ ให้คนชอบเส้นได้เปลี่ยนรสชาติ แบบไม่จำเจ พร้อมอร่อยกับเมนูเจ อีกกว่า 50 เมนูที่คุ้นลิ้น ไม่ว่าจะเป็น ซาลาเปา 8 เซียน ก๋วยเตี๋ยวหลอดเจ, และ ข้าวผัดเจสี่เซียน, และเมนูเจสไตล์หม้อดิน อย่างข้าวอบเต้าหู้หมูแดงเจหม้อดิน และผัดจับฉ่ายเจหม้อดิน ให้อิ่มอุ่นนิด ๆ  แต่อร่อยอย่างลงตัว หรือแอบลองแซ่บกับ เมนูลาบเห็ดเต้าหู้เจ    ที่อาจทำให้อร่อยแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะทุกความอร่อย สีฟ้าบรรจงคัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาปรุงสุกในแบบฉบับความอร่อยที่คุณชื่นชอบ

สีฟ้า

สำหรับผู้ที่สนใจ  ตั้งแต่ 19 ตุลาคม จนถึง 29 ตุลาคมนี้  อย่าลืมสีฟ้า เวลากินเจที่ร้านอาหารสีฟ้าสาขาใดก็ได้ทั้ง 19 สาขาทั่วกรุงเทพฯ หรือร่วมสนุกกับไลน์แมน และ สีฟ้า ดิลิเวอรี่ 02-800-8080 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาดร้านอาหารสีฟ้า โทร. 02-655-0251 หรือที่  www.seefah.com  และ  http://www.facebook.com/seefahfanpage

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.