สปา ฟู้ดส์

สายเฮลตี้ห้ามพลาด! ร้าน “สปา ฟู้ดส์”ที่ ฟู้ดลอฟท์ เซ็นทรัลชิดลม

กินดีก็เท่ากับบอกรักตัวเอง สายเฮลตี้ห้ามพลาด! ร้าน “สปา ฟู้ดส์” ที่ ฟู้ดลอฟท์ เซ็นทรัลชิดลม

ฟู้ดลอฟท์

เพราะการเลือกรับประทานอาหารที่ดี ก็เหมือนกับการบอกรักตัวเองซึ่งถ้าพูดถึงร้านอาหารเพื่อคนรักสุขภาพ หนึ่งในร้านอาหารที่ใครก็พูดถึง ต้องมี ร้าน “สปา ฟู้ดส์” ติดอยู่ในอันดับต้นๆ ของร้านยอดนิยมสำหรับคนรักสุขภาพแน่นอน! และเพื่อ เอาใจสายเฮลตี้ที่อยากมีสุขภาพดี ฟู้ดลอฟท์ สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม เลยยกร้าน “สปา ฟู้ดส์” มาให้ได้อิ่มอร่อยแบบสุขกายสบายใจตลอดเดือนตุลาคมนี้!

ข้าวมันไรซ์เบอร์รี่
ข้าวมันไรซ์เบอร์รี่ + ส้มตำ + ไก่ย่าง + น้ำจิ้มแจ่ว Buttered riceberry rice + grilled chicken + Thai spicy sauce
ร้านสปา ฟู้ดส์
ข้าวกล้อง/ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ + ปลานึ่งซีอิ๊ว + น้ำซุปผัก Brown/ riceberry rice + steamed fish with soy sauce + a vegetable soup

ร้าน “สปา ฟู้ดส์” คือร้านอาหารสุขภาพสไตล์ Homemade Cuisine เปิดให้บริการมานานกว่า17 ปีสำหรับเมนูของร้านบอกเลยว่าใครเป็นสาวกคนรักอาหารมังสวิรัติ หากได้ลิ้มลองแล้วเป็นต้องเลิฟไปตามๆ กัน ด้วยเพราะเมนูทุกจานปราศจากเนื้อสัตว์ อีกทั้งทางร้านยังได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่วเหลืองในรูปแบบต่างๆ ให้เหมือนกับเนื้อสัตว์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการเทียบเท่ากับเนื้อสัตว์เลยทีเดียวซึ่งโปรตีนถั่วเหลืองของทางร้านไม่มีสารก่อมะเร็ง ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสียและมีกรดอะมิโนจำเป็นครบตามความต้องการของร่างกายทั้งยังให้พลังงานจากโปรตีนที่สมบูรณ์อีกด้วย! ส่วนใครที่ต้องการกากใยและไฟเบอร์ทางร้านก็ยังมีเมนูซึ่งมีส่วนผสมจากบุก ที่มีไฟเบอร์สูงช่วยในการดูดซึมไขมันออกจากร่างกาย งานนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องความอ้วนแถมได้ความเฮลตี้ไปเต็มๆ

สปา ฟู้ดส์
ข้าวกล้อง/ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ + ไก่นึ่งซีอิ๊ว + น้ำซุปผัก Brown/ riceberry rice + steamed chicken with soy sauce + a vegetable soup
ฟู้ดลอฟท์ เซ็นทรัลชิดลม
ข้าวกล้อง/ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ + ทูน่าขิงกรอบ + น้ำซุปผัก Brown/ riceberry rice + deep-fried tuna with chilli paste and long beans + a vegetable soup
ร้านสปา ฟู้ดส์
ข้าวกล้อง/ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ + เป็ดอบยอดผัก + น้ำซุปผัก Brown/ riceberry rice + roasted duck with young kale + a vegetable soup

เพื่อกระตุ้นความเฮลตี้ในตัวคุณ ขอแนะนำผัดไทยกุ้งเส้นจันทร์เต็มๆ คำกับเส้นจันทร์รสชาติกลม
กล่ม เสริฟ์พร้อมกุ้งตัวโตๆ ไม่ต้องตกใจไป เพราะกุ้งที่ว่าคือกุ้งที่ทำจากโปรตีนถั่วเหลือง รสชาติอร่อยจนลืมว่าเป็นอาหารมังสวิรัติเลย, ข้าวมันไรซ์เบอร์รี่ส้มตำไก่ย่าง ส้มตำไทยรสชาติครบรสถูกปากตามสไตล์ส้มตำไทยแท้เคียงข้างมาด้วยไก่ย่างที่ได้จากไก่โปรตีนถั่วเหลืองรับประทานเข้าคู่กับส้มตำและน้ำจิ้มแจ่ว อร่อยฟินสุดๆ ส่วนใครชอบรับประทานเบอร์เกอร์ขอแนะนำ เบอร์เกอร์ปลาอินทรีย์หน้าตาดีชวนรับประทาน ที่สำคัญมีความเป็นเบอร์เกอร์ทั้งหน้าตาและรสชาติอีกด้วย ฯลฯ นอกจากเมนูสุขภาพที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว แต่ละเมนูของทางร้านยังสามารถบอกปริมาณพลังงานแคลอรี่ที่เรารับประทานอีกด้วย ดีต่อใจสุดๆ

ฟู้ดลอฟท์ เซ็นทรัลชิดลม
ผัดไทยกุ้งเส้นจันทร์ Pad thai with shrimps
เบอร์เกอร์ปลาอินทรีย์
เบอร์เกอร์ปลาอินทรีย์ Fillet king Mackerel burger
เบอร์เกอร์เนื้อย่างเทอริยากิ
เบอร์เกอร์เนื้อย่างเทอริยากิ Beef teriyaki burger

งานนี้ใครเลิฟอาหารมังสวิรัติอยู่แล้วหรืออยากจะดูแลสุขภาพด้วยอาหารการกินฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชวนลองแวะเวียนมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้ที่ร้าน“สปา ฟู้ดส์” ได้ตั้งแต่ วันนี้–31ตุลาคม 2560 ที่ ฟู้ดลอฟท์ ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม 

สปา ฟู้ดส์

สปา ฟู้ดส์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-793-7070 หรือ www.facebook.com/centralfoodloft\

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.