คุณแม่รับประทานฟรี

ฉลองวันแม่ “ คุณแม่รับประทานฟรี ” ที่เพนนินซูลา

ฉลองวันแม่ “คุณแม่รับประทานฟรี” ที่เพนนินซูลา

เนื่องในโอกาสวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “คุณแม่รับประทานฟรี” สำหรับครอบครัวที่มาฉลองวันแม่ที่โรงแรมเพนนินซูลา ทั้งยังมีเมนูขนมหวานสุดพิเศษ เมนู “รัก” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักอันบริสุทธิ์และดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่

หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ เชฟนิโคลาส์  เพลลัว รังสรรค์ขนมหวาน “รัก” เอาใจคุณแม่ทุกท่าน โดยเมนูพิเศษนี้ มีเนื้อสัมผัสที่เบาและเนียนนุ่ม หอมกลิ่นดอกมะลิ โดยนำชาดอกมะลิแช่ในนม เพื่อให้ได้นมที่ได้มาทำเป็นมูส ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะลิ เข้ากันดีกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวของไอศกรีมซอร์เบท์มะม่วง เมนูขนมหวานนี้ เชฟเลือกใช้ครีมน้อย น้ำตาลน้อย เพื่อให้เมนูนี้เป็นขนมหวานเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคุณแม่และทุกท่าน ขนมหวานเมนู “รัก” นี้ ให้บริการที่ เดอะล็อบบี้ ตลอดเดือนสิงหาคม 2560 ราคาที่ละ 360++ บาท

พร้อมนำเสนอ โปรโมชั่นพิเศษ “คุณแม่รับประทานฟรี” ตั้งแต่วันที่ 12 – 14  สิงหาคม 2560 เมื่อคุณแม่มารับประทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ พร้อมครอบครัวตั้งแต่ 4 ท่าน ขึ้นไป ณ ห้องอาหารริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ เทอเรซ คุณแม่รับสิทธิรับประทานฟรีบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ ราคาท่านละ 1,800++ บาท ต่อท่าน

และวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2560 เมื่อคุณแม่มารับประทานอาหารมื้อสายวันอาทิตย์ (ซันเดย์บรันช์ สไตล์เพนนินซูลา) พร้อมครอบครัวตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป ณ เดอะ ล็อบบี้ คุณแม่รับสิทธิรับประทานฟรี ราคาท่านละ 2,200++ บาท (ไม่รวมแชมเปญ)

ติดต่อสำรองที่นั่ง และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ โทร 0 2020 2888 หรือ อีเมล diningpbk@peninsula.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.peninsula.com/bangkok

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.