ห้องอาหารเฟลเวอร์

ตระการตากับสุดยอด เมนูปูทะเล น่าลิ้มลอง ณ ห้องอาหารเฟลเวอร์

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสาวกปูทุกท่าน โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับเมนูปูรสเด็ดและอาหารรสเลิศต่างๆมากมายหลากหลายชนิดตลอดช่วงมื้อค่ำวันศุกร์และวันเสาร์ ณ ห้องอาหารเฟลเวอร์ ในโปรโมชั่นพิเศษ The Ultimate Crab Feast ทุกมื้อค่ำในวันศุกร์และ วันเสาร์ตลอดเดือนกรกฏาคม ถึง สิงหาคมนี้

เมนูปูทะเล

ห้องอาหารเฟลเวอร์ พร้อมที่จะทำให้ทุกๆท่านตื่นตาตื่นใจไปกับ ปูทะเลสดใหม่หลากหลายสายพันธุ์ อาทิ Atlantic brown crabs, Alaskan snow crabs, Giant Mud crabs, และ Blue swimmer crabs ให้ท่านเลือกรับประทานกันได้อย่างเต็มที่ในสไตล์ที่คุณโปรดปรานไม่ว่าจะเป็นเนื้อปูสดใหม่หวานฉ่ำเสิร์ฟเคียงคู่ซอสและเครื่องเคียงต่างๆมากมาย

หรือจะเป็นเมนูปูสุดแสนอร่อยปรุงรสชาติหลากหลายสไตล์ เช่น ปูอบวุ้นเส้นในหม้อดินสุดคลาสสิค เมนูปูผัดผงกระหรี่รสจัดจ้าน พร้อมด้วยสตูว์ทะเลอันเลื่องชื่อ “Cacciucco” สไตล์อิตาเลี่ยน และ “Cher Yam Tian” หรือปูผัดพริกในซอสรสชาติเข้มข้นสไตล์สิงคโปร์ รวมถึงอาหารรสเด็ด ทั้งร้อนและเย็นในรูปแบบอาหารไทยและอาหารจีนอีกมากมายที่รอให้ทุกๆท่านเข้ามาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์อาหารรสเลิศกับสุดยอดเทศกาลเมนูปูในครั้งนี้สัมผัสความสดใหม่ของเนื้อปูหลากหลายเมนูจาก The Ultimate Crab Feast เสิร์ฟเพิ่มเติมจากบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสำหรับมื้อค่ำในวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนกรกฏาคมและสิงหาคมนี้

เมนูปูทะเล

ณ ห้องอาหารเฟลเวอร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์
ในราคาท่านละ 2100++ บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 125 5010

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.