วันแม่ พาคุณแม่รับประทานฟรี พร้อมคลาสสอนทำอาหารสำหรับคุณลูก

ร่วมสร้างความทรงจำอันแสนสุขใน วันแม่ ปีนี้ ไปกับโปรโมชั่น “คุณแม่รับประทานฟรี พร้อมคลาสสอนทำอาหารสำหรับคุณลูก” ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

ห้องอาหารเลเทส เรซิพี

ห้องอาหารเลเทส เรซิพี โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองวันแม่อันแสนอบอุ่นพร้อมกับทุกคนในครอบครัวไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “คุณแม่รับประทานอาหารฟรีทันที เมื่อมาพร้อมคุณลูก” สำหรับซีฟู้ด
บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำฉลองวันแม่ช่วงสุดสัปดาห์ ในวันศุกร์ที่ 11 ถึง วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560 และพิเศษสุด สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อบรันช์วันแม่ ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ขอเชิญคุณลูกมาร่วมสร้างความประทับใจในวันสำคัญนี้พร้อมเพลิดเพลินไปกับคลาสสอนทำอาหารให้คุณแม่ ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกทั้งรับฟรีบอสตันล็อบสเตอร์สดใหม่ 1 ตัว ต่อ 1 โต๊ะให้วันแม่ปีนี้เป็นวันสุดพิเศษ!! ของคุณและคุณแม่ที่คุณรัก ร่วมอิ่มอร่อยไปกับซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำฉลองวันแม่ช่วงสุดสัปดาห์และ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อบรันช์วันแม่เลิศรส ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพีที่เตรียมยกขบวนกันมาให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น สลัด และของว่างนานาชนิด ซีฟู้ดตัวโตๆ นานาชนิดสดๆ จากทะเล

วันแม่

อาทิ ปูม้า กุ้ง และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ รวมไปถึง คาร์ฟวิ่งสเตชั่น ที่มีทั้งเนื้อแกะและเนื้อวัวนำเข้าจากออสเตรเลีย อีกทั้งยังมี อาหารจีนรสเลิศหลากเมนู พิซซ่าอบจากเตาร้อนๆ หอมกรุ่น และพาสต้าทำสดใหม่จากเตาให้คุณได้เลือกปรุงตามสไตล์ที่คุณโปรดปราน ปิดท้ายด้วยหลากหลายเมนูของหวานแสนอร่อย อาทิ เค้กบามคูเฮนสูตรต้นตำรับจากประเทศเยอรมัน เค้กและขนมอบต่างๆ รวมถึง ผลไม้หลากหลายชนิดบุฟเฟ่ต์มื้อบรันช์วันแม่

ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เปิดให้บริการตั้งแต่ 12:00 น. – 14:30 น. ราคา 1,800++ บาท ต่อท่าน* บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น ในวันศุกร์ที่ 11 ถึง วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560
เปิดให้บริการตั้งแต่ 18:00 น. – 21:30 น. ราคา 1,600++ บาท ต่อท่าน*

ใช้เวลาแห่งความสุขไปกับคุณแม่และครอบครัวอันเป็นที่รักของคุณในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ร่วมอร่อยแบบเต็มอิ่มไปกับอาหารจานโปรดของคุณจากทั่วทุกมุมโลกภายในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และน่าประทับใจ พร้อมเติมความสนุกสนานไปกับคลาสสอนทำอาหารให้คุณแม่ ในช่วงเวลาบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อบรันช์วันแม่

ได้ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี *ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีรัฐบาล 7% ห้องอาหารเลเทส เรซิพี (Latest Recipe) ชั้น 2 โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 232 8888 หรือ อีเมลล์ fbadmin.lmbkk@lemeridien.com
หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lemeridienbangkokpatpong.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.