โดมิโน่ พิซซ่า

โดมิโน่ พิซซ่า ฉลอง 3 สาขาใหม่ด้วยโปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1

ตอกย้ำความสำเร็จของโดมิโน่ พิซซ่าหลังเปิดสาขาแรกในเมืองไทยเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2555 ที่สาขาสุขุมวิท 22 โรงแรม Holiday Inn โดยบริษัท โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนแฟรนไชส์ ของโดมิโน่ พิซซ่าเพียงรายเดียวในประเทศไทย ปัจจุบันภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี

โดมิโน่ พิซซ่า

โดมิโน่ พิซซ่า ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากชาวไทยที่ติดใจในพิซซ่าทำสดใหม่ สามารถเลือกแป้งได้ทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ แป้งหนานุ่ม Hand-Tossed ซึ่งเป็นแป้งที่ขายดีทั่วโลก แป้งบางกรอบ Thin & Crispyยอดนิยมของคนไทย แป้ง Signature Pan กรอบนอกนุ่มในแบบไร้ขอบ และ แป้ง New York ที่มีความบางนุ่ม แบบใหม่ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีพร้อมมีท็อปปิ้งให้เลือกได้ถึง3 หมวดตามสไตล์คุณจนขยายสาขาทั้งหมดเป็น 30 สาขา โดยเน้นสาขากรุงเทพฯและเมืองท่องเที่ยวเป็นหลัก พิเศษสุด! เดือนมิถุนายนนี้ เตรียมพบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 7 วันแรกของการเปิดร้าน อร่อยคุ้ม ซื้อ 1 ฟรี 1

โดมิโน่ พิซซ่า

สำหรับถาดกลางและถาดใหญ่ หมวดดีลักซ์และพรีเมี่ยม (ยกเว้นแป้ง New York) เพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านโดมิโน พิซซ่า 3 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาแยกเกษตร วันที่ 17 มิถุนายน 2560 สาขานิชดาธานี วันที่ 23 มิ.ย. 2560 และสาขาพัทยาเนินพลับหวาน วันที่ 30 มิ.ย. 2560 เลือกได้ว่าจะนั่งอิ่มอร่อยสุดคุ้มในร้าน ซื้อกลับบ้านหรือใช้บริการเดลิเวอรี่จัดส่งพิซซ่าหอมกรุ่นสดใหม่ถึงประตูบ้านภายใน 30 นาที นอกจากนี้ โดมิโน่พิซซ่า ก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมอบพิซซ่านิวยอร์กในราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท ให้คุณได้อร่อยง่ายๆ

โทรสั่งเลยที่ call center 1612 หรือสั่งผ่านเว็บไซต์ www.dominospizza.co.th และแอพพลิเคชั่น Dominos TH ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ www.facebook.com/DominosPizzaThailand

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.