ยามาซาโตะ

โปรโมชั่นอาหารต้นฤดูร้อนที่ประเทศญี่ปุ่น ณ ห้องอาหาร ยามาซาโตะ

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ (Yamazato) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) แนะนำเมนูพิเศษสำหรับให้บริการช่วงต้นฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่น โดยมีเมนู “ปลาไหล” เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดสำหรับฤดูกาลนี้ ให้บริการระหว่างวันที่ 5 – 25 มิถุนายน 2560 นี้

ยามาซาโตะ

ฤดูร้อนที่ประเทศญี่ปุ่นเริ่มต้นประมาณเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม อาหารที่คนญี่ปุ่นนิยมรับประทานในในช่วงต้นฤดูร้อนนี้คือ ปลาไหลหอก (pike eel) หรือปลาไหลทะเล ที่สามารถหากินได้ยากเพราะปลาไหลหอกจะออกหากินเฉพาะตอนกลางคืน และสามารถดำดิ่งลงสู่ใต้ท้องทะเลได้ลึกถึง 100 เมตร ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าการรับประทานปลาไหลจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ปรับสมดุลของร่างกายให้สามารถต้านทานความร้อนของอากาศได้

ยามาซาโตะ

เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara)  หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ยามาซาโตะ ได้คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาปรุงเป็นอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ พร้อมให้บริการเป็นพิเศษสำหรับฤดูกาลนี้โดยมีทั้งอาหารจานเดี่ยวที่ให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ และอาหารชุดพิเศษสำหรับมื้อกลางวัน

ยามาซาโตะ

เมนูอาหารจานเดี่ยว อาทิ ปลาไหลตุ๋นใส่มะเดื่อ เห็ดไมทะเกะ และเนื้อปูราดซอสวาซาบิไข่แดง ปลาไหลทะเลหม้อไฟ ปลากินเมไดและตับห่านย่าง หอยนางรม และไข่หอยเม่นทะเลรับประทานกับซอสพอนซึเยลลี่ และเมนูน่ารับประทานอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 400++ บาท

อาหารต้นฤดูร้อน

ส่วนเมนูอาหารชุดสำหรับมื้อกลางวัน ราคาชุดละ 1,300++ บาท ประกอบไปด้วย ปลาไหลตุ๋น กุ้ง และเห็ดไมทะเกะรับประทานกับอโวคาโดและซอสวาซาบิไข่แดง ซุปลูกชิ้นปลาซาร์ดีนใส่เห็ดชิเมะจิ ต้นหอมย่างและบวบ ปลาดิบชั้นดี 3 ชนิด (ปลาทูน่า ปลาหางเหลือง และปลาหมึก) ปลากระพงย่างรับประทานกับมันฝรั่งต้มและผักดอง มะเขือยาว เผือกตุ๋น เสิร์ฟพร้อมใบเฟิร์นม้วนด้วยฟองเต้าหู้ ปลาต้มหวานและกระเจี๊ยบญี่ปุ่น เทมปุระกุ้งและผักรวม ข้าวสวยหน้าปลาชิระซึ สาหร่ายฮิจิกิ และไข่ปลาแซลมอน ส่วนขนมหวานเป็นพุดดิ้งมะม่วงและผลไม้สดตามฤดูกาล

อาหารญี่ปุ่น

อาหารญี่ปุ่น

เมนูพิเศษสำหรับให้บริการช่วงต้นฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่นให้บริการระหว่างวันที่ 5 – 25 มิถุนายน 2560 มื้อกลางวันให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. ห้องอาหารยามาซาโตะ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

Yamazato

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ yamazato@okurabangkok.com ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.