Fine dining lovers

เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นจากฝีมือของเชฟชื่อก้อง Tim Butlerr

ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา ผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่งและไลฟ์สไตล์ในการกินอยู่แบบอิตาเลียน ขอมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นประทับใจให้กับคุณอีกครั้ง โดยสุดยอดเชฟ Tim Butler จากร้าน Eat Me

หนึ่งในร้านอาหารที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และติดอันดับที่ 31 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียปี 2017(Asia’s50 Best Restaurants2017) ณ บริเวณชายหาดของโรงแรมดับเบิ้ลยู เกาะสมุย วันที่19-20 พฤษภาคม 2017

พิเศษสำหรับวันที่ 20 พฤษภาคม พบกับแฟชั่นโชว์ครั้งแรกจาก Alix bodysuit จากมหานครนิวยอร์คที่วูบาร์ (WOOBAR) เริ่มเวลา 17.30 นาฬิกา พร้อมเสียงเพลงเพราะ ๆ จากดีเจชื่อดัง นอกจากนั้นคุณยังจะได้ชิมเครื่องดื่มพิเศษถึง 4 ชนิดจาก Diplomatico rum โดยมิกโซโลจิสต์ของเราตลอดมื้ออาหารทั้งสองวัน

เมนูอาหารมื้อพิเศษ 6-คอร์ส ราคา 2,900++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร) และ 4,100++ บาทต่อท่าน(ราคานี้ยังไม่รวมภาษี และค่าบริการ) รวมไวน์แพร์ริ่งจากอิตาลี ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และอาเจนติน่า, โดยในตลอดมื้ออาหารจะมีการเสิร์ฟน้ำแร่มีฟองซานเปลเลกรีโน และน้ำแร่อัคควาปันนา ด้วยเช่นกัน

เชฟ Tim Butler

เชฟ Tim Butler เกิดที่เมืองพอร์ทแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่มหานครนิวยอร์คและรัฐแคลิฟอร์เนียทางตอนใต้อยู่หลายปี ก่อนจะย้ายมายังกรุงเทพฯ ในปี 2552 และเข้าทำงานในตำแหน่ง Executive Chef ของร้าน Eat Me ในปี 2553 โดย Tim ได้ปรับปรุงเมนูให้ทันสมัย โดยมีกลิ่นอายของเอเชียอยู่ด้วย ทำให้ Eat Me เป็นที่ยอมรับและได้รางวัลมากมาย

ห้องอาหาร Eat Me ติดอันดับหนึ่งใน 50 ห้องอาหารที่ดีที่สุดของเอเชีย (Asia’s 50 Best Restaurants) มาตั้งแต่ปี 2556 และอยู่ในลำดับที่ 31 จากการจัดลำดับในปี 2560

อาหารอิตาเลียน
Ohmi wagyu tataki

เมนู 6-คอร์สของเชฟ Tim Butler ประกอบด้วย sake granite with sea urchin, yuzu and scallop ต่อด้วย hamachicrudo, Italian version of sashimi, ตามด้วย charred wquid with chorio and capsicum, Omi Beef, เนื้อที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น จากวากิวชั้นดีที่เรียกว่า Japanese Black ที่เชฟนำมาจี่ในสไตล์ tatakiจากนั้นจะเสิร์ฟ smoke beef gongue with tripe and black garlic aioli ตบท้ายด้วยของหวาน hazelnut and chocolate

ร้านอาหาร Eat Me เปิดให้บริการมาเกือบ 20 ปีแล้ว ถือเป็นหนึ่งในห้องอาหารที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เชฟ Tim Butler เลือกแต่ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพจากทุกมุมโลกมาประกอบเมนูอาหาร โดยยังคงรสชาติตามธรรมชาติของวัตถุดิบอย่างครบถ้วน

Eat Me ตั้งอยู่ ณ ทาวน์เฮ้าส์ที่สร้างตั้งแต่ปี 2543 ออกแบบตกแต่งใหม่โดย Kelly Wheatley คุณสามารถเลือกนั่งรับประทานอาหารภายในห้องหรือบริเวณระเบียงด้านนอกที่ชั้นสองของตัวอาคาร รอบ ๆ ในบริเวณอาคารตกแต่งด้วยวัตถุศิลป์จาก H Gallery

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อคุณพีรญา 081 956 7878 หรืออีเมลล์ Peeraya.pibool@whotels.com

ซานเปลเลกรีโนจัดกิจกรรมประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลกเพื่อนำเชฟระดับโลกจากภัตตาคารชั้นนำมาเปิดประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งชั้นยอดให้แก่นักชิมชาวไทยซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมไฟน์ไดน์นิ่งผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆและนิตยสาร Finedininglovers.com แหล่งข้อมูลข่าวสารออนไลน์สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโนและอัคควาปันนาเพื่อเข้าถึงชุมชนคนรักอาหารและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่งอันเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับแบรนด์โดยตรง

ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ด้านอาหารและไวน์เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการกินการดื่มและวิดีโอต่างๆจากทั่วโลกสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่www.finedininglovers.comนิตยสารออนไลน์ที่สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโนและอัคควาปันนา

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.