โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของเซเลบริตี้เชฟชื่อดัง “ทีโอ แรนดอลล์” ที่ห้องอาหารทีโอ มีโอ

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมต้อนรับการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ของเซเลบริตี้เชฟชื่อดังจากอังกฤษ ทีโอ แรนดอลล์  (Chef Theo Randall) ที่ห้องอาหารอิตาเลี่ยนทีโอ มีโอ (Theo Mio: Italian kitchen by Theo Randall)

Chef Theo Randall
“หัวใจสำคัญของอาหารอิตาเลียนในแนวความคิดของผม เริ่มต้นด้วยการเลือกสรรค์วัตถุดิบ รูปลักษณ์ของอาหารที่น่าตื่นเต้น และการปรุงรสชาติที่พิถีพิถัน ถูกปากถูกใจลูกค้า และบรรยากาศ ต้องสนุกสนาน ผ่อนคลายอีกด้วย ซึ่งเป็นความตั้งใจที่ผมต้องการมอบให้กับแขกทุกท่านที่ได้มาเยือนเรา” เชฟทีโอ แรนดัลล์ กล่าว

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลิ้มรสอาหารอิตาเลี่ยนสุดคลาสสิก ที่รังสรรค์เป็นพิเศษโดยเชฟทีโอ แรนดอลล์ ด้วยการปรุงอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานรสชาติและเนื้อสัมผัสของวัตถุดิบแต่ละชนิดได้อย่างลงตัว ในมื้อค่ำ 5 คอร์ส พร้อมจิบไวน์รสเลิศเป็นคู่เมนูอาหารตั้งแต่เมนูแรกจนเมนูสุดท้าย เพื่อคงกลิ่นอายและบรรยากาศการรับประทานอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง ในราคา 3,800++ บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 20 พฤษภาคม 2560 หรือร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้สไตล์อิตาเลี่ยน กับเมนูหลากหลายพร้อมไวน์และเครื่องดื่มนานาชนิด ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ในราคา 800++ บาทต่อท่าน

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

สำรองที่นั่ง ที่ห้องอาหารทีโอ มีโอ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02 656 0444 ต่อ 6273

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.