โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

รวมโปรโมชั่นพิเศษหลากสไตล์ ประจำเดือนพฤษภาคม นี้ ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ชวนอิ่มอร่อยหลากหลายเมนูกับ โปรโมชั่นห้องอาหาร ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

อาหารทะเลสด

เวอร์ทิโก้

เมนูอาหารทะเลสดรสเลิศ จากมหาสมุทรน้ำลึก ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ขอเชิญคนรักอาหารทะเลมาลิ้มลองเมนูอาหารทะเลชั้นเลิศ ด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากทะเลน้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นปลาโดเวอร์ โซลปลาทรายแดงทะเล ที่จะนำไปอบหรือนึ่งมะนาวแบบไทยๆ หรือปลามั๊งค์ฟิชที่นำมาปรุงกับเรเซอร์แคลม ตุ๋นหรือ อบกับมะเขือเทศตากแห้งไพน์นัท แซฟฟรอน และ ไวน์ขาว อย่าพลาด!

  • ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 61 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
  • เปิดทุกวัน: เวอร์ทิโก้ เวลา 18.00 น. – 10.30 น.
  • มูนบาร์ เวลา 17.00 น. – 1.00 น.

(ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

จิบน้ำชายามบ่าย

เวอร์ทิโก้ทู

จิบน้ำชายามบ่าย ชมวิวมุมสูงใจกลาง กรุงเทพมหานคร ณ เวอร์ทิโก้ทู นั่งชิวๆ ชมวิวกรุงเทพจากชั้นที่ 60  พร้อมจิบเครื่องดื่มหลากหลายที่รังสรรสูตรต่างๆจากส่วนผสมของดอกไม้นานาชนิดที่ท่านสามารถเลือกได้มากมายไม่ว่าจะเป็นแชมเปญ ชาดอกไม้หลากชนิดหรือจะเป็นค็อกเทลดอกไม้นานาพรรณ และสำหรับท่านที่ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์เราก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มม็อคเทลให้ท่านจิบพร้อมของว่างยามบ่ายอีกด้วย

โปรโมชั่นนี้พร้อมเสริฟระหว่างเวลา 13.00 – 17.00น. ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ณ เวอร์ทิโก้ทูซึ่งจะเป็นสถานที่จิบชายามบ่ายที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งในกรงุเทพมหานคร ราคา 1,100++ บาท ต่อเซ็ท หรือเพิ่มแชมเปญ 1 แก้วราคา 1,299++ บาท ต่อแก้ว ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 60 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ห้องอาหารไบยุน

เมย์นล็อปสเตอร์อันเลื่องลือจากอเมริกาที่เราจัดเตรียมให้คุณเลือกได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะนำไปอบกับขิงสดในน้ำสต็อคไก่หรือเมย์นล็อปสเตอร์เสิร์ฟบนกระทะร้อนฉ่าที่ผัดในซอสที่ปรุงขึ้นมาโดยเฉพาะ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 59 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

  • เปิดให้บริการทุกวัน: มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น.
  • มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น. มีห้องส่วนตัวให้บริการ

อาหารญี่ปุ่น

ห้องอาหารญี่ปุ่นไทเฮ

ไม่อิ่มไม่หยุดเสริฟ์กับเมนูเทปันยากิแบบไม่อั้นตลอดเดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายนนี้ห้องอาหารญี่ปุ่นไทเฮขอเชิญท่านเปิดประสบการณ์การรับประทานเทปันยากิแบบไม่อั้นพร้อมๆกับการชมการแสดงความสามารถของเหล่าบรรดาเชฟ ที่จะมาโชว์ทักษะในการใช้มีด และปรุงอาหารให้คุณได้เห็นตรงหน้าสำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะสองเดือนนี้เราได้เตรียมเมนูเทปันยากิชั้นยอดที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศจากอย่าพลาดโอกาสที่คุณจะได้ลิ้มลองอาหารอันเลิศรส ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นไทเฮ

เมนูเทปันยากิแบบไม่อั้นให้บริการเฉพาะมื้อบรั้นวันอาทิตย์และมื้อค่ำเท่านั้น ราคา 1,499 บาท ++ ต่อท่าน รวมน้ำอัดลมหรือเบียร์ยี่ห้อในประเทศหนึ่งแก้ว

  • ตั้งอยู่บริเวณชั้น 53 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
  • เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน ตั้งแต่ 11.30 น. – 14.30 น.
  • มื้อค่ำ ตั้งแต่ 18.00 น. – 22.30 น.

ห้องอาหารแซฟฟรอน

ห้องอาหารแซฟฟรอน

อิ่มอร่อยทุกจานแกงเผ็ดตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ห้องอาหารไทยแซฟฟรอนได้รังสรรค์เมนูแกงเผ็ดที่หลากหลายให้คุณได้ลิ้มลองไม่ว่าจะเป็นของว่างสลัด หรืออาหารจานหลัก พิเศษสุดในรูปแบบของหวานอย่าพลาดที่จะมาพิสูจน์ที่ห้องอาหารไทยแซฟฟรอน โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

  • ตั้งอยู่บนชั้น 52 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
  • เปิดให้บริการทุกวัน: เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

อาหารทะเล

ห้องอาหารร่มไทร

หากคุณกำลังมองหาอาหารทะเลที่สดใหม่ คุณไม่ต้องเสียเวลาออกตามหาให้ยุ่งยาก เพราะเดือนพฤษภาคมนี้เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว! ไม่ว่าจะเป็นปลาแซลมอน ปลาค็อด กุ้งทะเล ล็อปสเตอร์ ปู หรือจะเป็นเมนูอาหารทะเลสไตล์ฝรั่งเศส Fruit de mer (ฟรุย เดอ แมร์) ที่คุณสามารถเลือกให้เราปรุงได้ตามใจคุณ ไม่ว่าจะเป็น นึ่ง ปิ้ง ผัดแบบเทปันยากิ หรือแม้กระทั่งแบบสุกี้หม้อร้อน

  • ตั้งอยู่บริเวณชั้นใต้ดิน โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
  • เปิดทุกวัน: มื้อบรั้นซ์วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00  – 15.00 น.        ราคา 1,900++ บาทต่อท่าน
  • มื้อค่ำวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 18.00 – 10.30 น ราคา 1,800++ บาทต่อท่าน
  • มื้อค่ำวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18.00 – 10.30 น ราคา 1,500++ บาทต่อท่าน
  • มื้อกลางวันวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 14.00 น ราคา 1,200++ บาทต่อท่าน

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

บรั๊นช์วันอาทิตย์สำหรับครอบครัวสุขสันต์

ท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นบุฟเฟต์บรั๊นช์วันอาทิตย์สำหรับครอบครัวที่ห้องอาหารร่มไทรได้จัดเตรียมมุมของเล่นพิเศษไว้พร้อมสำหรับคุณหนูๆให้มาสนุกสนานกันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว เพื่อความสนุกที่ไร้ขีดจำกัดด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น ศิลปะเพนท์บนใบหน้าระบายสีตุ๊กตา ลูกโป่งบิดแฟนซี กิจกรรมแต่งหน้าขนมคัพเค้ก ระบายสี รวมไปถึง โชว์มายากล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสมาชิก Kids’ Club Membership และลงทะเบียนเพื่อรับของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณหนูๆ

*เด็กเล็กที่มีอายุตั้งแต่ 4-11 ขวบจะได้ส่วนลดครึ่งราคา

*คุณหนูที่เป็นสมาชิก Kids’ Club Membership จะได้รับส่วนลด 30%

เรืออัปสรา

เรืออัปสรา

อาหารไทย ศิลปะที่สะท้อนวัฒนธรรมมาอย่างยาวนานล่องเรือชมวิวสองฝั่งน้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ลิ้มรสอาหารไทยชั้นเลิศวิจิตรงดงาม และ สะท้อนวัฒนธรรมไทยที่จะถูกรังสรรจัดแต่งบนจานให้ท่านได้ลิ้มลอง อาทิเช่น ขนมจีบไทย และ น้ำพริกกุ้งสดที่เราจะเสิร์ฟพร้อมผักแกะสลักลายไทย และ ตกแต่งด้วยใบเตย ชุดอาหารไทยชาววัง ราคาสุทธิ 2,400 บาท ต่อท่าน มีรถรับ-ส่งจากโรงแรมฯ ถึงท่าเรือริเวอร์ซิตี้

ร้านกู๊ดดี้

จิบเครื่องดื่มยามเย็นหลังเลิกงาน จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งชิวพักผ่อนจิบไวน์หรือเบียร์เย็นๆริมระเบียงพร้อมกับกลับแกล้มอร่อยๆ อย่างเช่น ปีกไก่ทอด ปลาหมึกทอด หมูสะเต๊ะพร้อมเสริฟทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ 17.00-20.00 น ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ตึกไทยวา 1

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. +66 (0) 2679-1200

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.