Craving Brunch

อิ่มอร่อยกับ Craving Brunch ที่โรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 ยามสายวันเสาร์

Craving Brunch ที่โรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 กลับมาอีกครั้งกับเมนูบรั้นช์สุดหลากหลายยามสายวันเสาร์ สำหรับทุกคน

อย่าลืมใส่ชื่อของเราเข้าไปในลิสต์รายชื่อเมนูบรั้นช์ของคุณ เพราะครั้งนี้เรากลับมาให้ทุกท่านได้เติมเต็มสายวันหยุดของคุณด้วย CRAVING BRUNCH ที่ ห้องอาหาร เครฟ ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเทอรองส์ บนชั้น 8 ของโรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11

Craving Brunch

หลากหลายเมนูบรั้นช์ที่คุณสามารถเลือกสรรได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน หรืออาหารตะวันตก ทุกจานถูกปรุงอย่างพิถีพิถันพร้อมสาหรับดับความหิวของคุณ เริ่มต้นด้วยเมนูไข่ซิกเนเจอร์ที่ปรุงสดให้คุณได้เห็นจะๆ โดยเชฟมืออาชีพ ก่อนจะเข้าสู่จานหลักเสิร์ฟร้อนจากครัวที่มีเมนูให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพาสต้า หรือแม้กระทั่งบรรดาอาหารซีฟู้ดที่เรียงรายพร้อมให้คุณเลือกทานให้หนาใจ แต่ถ้าหากยังไม่อิ่มท้อง ทางเรายังมีสเตชั่นที่ไว้กาหราบความหิวของคุณด้วยแซลมอนรมควัน ติ่มซาต่างๆ พิซซ่าสไลซ์และอีกมากมาย และแน่นอนอย่าลืมปิดท้ายด้วยลิสต์รายชื่อของหวานที่เชฟของเราเตรียมพร้อมที่จะเสิร์ฟช็อคโกแลตทรัฟเฟิลให้กับคุณ

CRAVING BRUNCH

จัดคิวของคุณให้พร้อมเพราะ CRAVING BRUNCH นี้จะกลับมาทุกวันเสาร์ที่สามของเดือนเริ่มอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ครั้งที่สองในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม และครั้งที่สามในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงไปจนถึง 16.00 น. CRAVING BRUNCH ราคา 599 บาท (สุทธิ) ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มทั่วไป และสาหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบฟรีโฟลว์ทั้ง เบียร์ ไวน์ และคอกเทล สามารถจ่ายเพิ่มเพียง 999 บาท (สุทธิ) ต่อท่านสมาชิก SPG® จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 15% สาหรับค่าอาหาร

CRAVING BRUNCH

สารองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 662 207 7000 หรือ fb.aloftbkk@alofthotels.com
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aloftbangkoksukhumvit11.com/cravingbrunch

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.