เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ขอเชิญท่านและครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองในบรรยากาศและช่วงเวลาที่แสนอบอุ่น ด้วยหลากหลายเมนูที่เรารังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลอีสเตอร์นี้ ตั้งแต่วันที่ 10 – 16 เมษายน 2560

เทศกาลอีสเตอร์

วันศุกร์ประเสริฐ (Good Friday)วันศุกร์ ที่ 14 เมษายน 2560

  • เพลิดเพลินกับเซ็ตเมนูปลานานาชนิด 3 คอร์ส ณ ห้องอาหารเมดิสัน เวลา 18.00 – 22.30 น.ราคา 1,100++ บาท ต่อท่าน (ราคาไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

อีสเตอร์ บรันช์ วันอาทิตย์ ที่ 16 เมษายน 2560

  • เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อสาย “อีสเตอร์ บรันช์” ในบริเวณปาริชาติ คอร์ท ที่ทีมเชฟโรงแรมอนันตรา สยาม ได้จัดเตรียมอาหารนานาชาติพร้อมเมนูพิเศษประจำเทศกาลอีสเตอร์อาทิซีฟู้ด หอยนางรม ขาปูอลาสก้า บอสตันล็อบสเตอร์ ตับห่าน(ฟัวร์กาส์) ไข่ปีศาจ ไก่แช่เหล้าสเต็ก  อาหารไทย ญี่ปุ่น จีน อินเดีย ตะวันออกกลาง รวมถึงขนมหวานสัญลักษณ์เทศกาลอีสเตอร์และเครื่องดื่มหลากหลายประเภทนอกจากนี้ทุกคนในครอบครัวจะได้เพลิดเพลินกับเกมส์ล่าไข่

อีสเตอร์ระหว่างเวลา 11.30 น.ถึง 15.00 น.

เทศกาลอีสเตอร์

จิบน้ำชายามบ่าย ณ เดอะ ล็อบบี้ วันอาทิตย์ ที่ 16 เมษายน 2560

  • อิ่มอร่อยเพลิดเพลินภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นของเทศกาลอีสเตอร์ ด้วยบุฟเฟ่ต์ของว่างคาวและ หวานสัญลักษณ์เทศกาลอีสเตอร์ จากเชฟ ลอเรนท์ ดัฟโฟต์ หัวหน้าพ่อครัวเพสทรี จิบคู่กับชาสัญชาติฝรั่งเศส มาคิยาจ แฟรส์ (MARIAGE FRÈRES) ซึ่งเป็นชาที่ได้ชื่อว่าเป็นชาอันดับ 1 ของโลก รวมไปถึงชาที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของไทย คือ Eléphant Blanc เอลเลฟอง บลองค์ (ช้างเผือก) Lune Rouge ลูนรูจ (พระจันทร์สีแดง) และ Temple De L’aubeตอปล์ เดอ โลบ (วัดอรุณ) ซึ่งมีเสิร์ฟเฉพาะที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เท่านั้นพร้อมเคล้าคลอด้วยเสียงบรรเลงของเปียโนอันไพเราะ ณ เดอะ ล็อบบี้ ระหว่างเวลา 00น. ถึง 18.00น. ในราคาท่านละ950++ บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ วันที่ 10 – 16 เมษายน 2560

  • ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ด้วยของขวัญที่หลากหลาย ทั้งช็อกโกแลตโฮมเมดช็อกโกแลตกระต่าย ช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ และไวน์ชั้นเยี่ยมมากมายให้ท่านได้เลือกสรร โดยทางร้านมีบริการจัดกระเช้าของขวัญตามสไตล์ของท่าน ให้ได้เลือกนำไปสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง ได้ที่โรงแรมโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ  โทร. 0 2126 8866 หรืออีเมล: dining.asia@anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.