ร้าน Audrey

บัตรเครดิตยูโอบี มอบเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Audrey พร้อมดินเนอร์สุดพิเศษกับ UOB Dining Ambassador ชาคริต แย้มนาม

บัตรเครดิตยูโอบี มอบเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Audrey พร้อมดินเนอร์สุดพิเศษกับ UOB Dining Ambassador ชาคริต แย้มนาม

Audrey

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) มาพร้อมแคมเปญ บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้…ใช่เลยให้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่าย ในหมวดร้านอาหาร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ขยายพันธมิตรเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นให้ลูกค้าที่ ร้าน Audrey ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นพร้อมแนะนำเมนู 4 เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี UOB Dining Ambassador ชาคริต แย้มนาม เป็นตัวแทนในการบอกต่อความอร่อย พร้อมพาชิมเมนูยอดฮิตในร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมรายการ

Audrey

คุณจิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี เปิดเผยว่า ทางบัตรเครดิตยูโอบีอยากที่จะมอบสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายในหมวดอาหารในแบบที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

Audrey

ทางบัตรเครดิตยูโอบี ได้ร่วมกับร้าน Audrey ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นแนะนำเมนูยอดนิยมทั้ง 4เมนู โดยมี UOB Dining Ambassador ชาคริต แย้มนาม เป็นตัวแทนในการบอกต่อความอร่อย พร้อมพาชิมเมนูยอดฮิตในร้านอาหาร เริ่มต้นจากเมนู “สปาเก็ตตี้กุ้งแซ่บ” ด้วยส่วนผสมของเส้นพาสต้ากับกุ้งแม่น้ำชิ้นโตผัดกับซอสรสเข้มข้น ได้รสชาติแซ่บเข้าไปถึงเส้นต่อด้วยเมนู Crispy Pork Cube” ขาหมูเต๋าสไตล์ออเดรย์ ตามคอนเซปต์เมนูฟิวชั่น รับประทานง่าย ด้วยขาหมูเนื้อนุ่มที่ผ่านกระบวนการตุ๋นและทำให้ไขมันต่ำ นำมาทำเป็น Cube คัดเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด และมันบดสูตรเฉพาะของออเดรย์ ตามด้วยเมนู เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง” เมนูที่ผสมผสานความเป็นลูกครึ่งของรสชาติแบบไทยและยุโรป กับเบบี้พิซซ่าแป้งบางกรอบ ขนาดพอดีคำ ท้อปด้วยต้มยำกุ้งรสชาติจัดจ้าน และมาถึงของหวานตัวสุดท้าย Flower Pot Cake” เค้กในกระถางดอกไม้มีให้เลือกกันถึง 16 รสชาติ สอดไส้ซอสรสชาติเข้มข้น อบในกระถางซิลิโคน แต่งหน้าครีมรูปดอกไม้นานาชาติ ซึ่งสามารถทำกระถางไปสร้างสรรค์ในการอบขนมหรือทำอาหารต่อได้

Audrey

โดยชาคริต แย้มนาม UOB Dining Ambassador ของยูโอบีและกูรูด้านอาหาร กล่าวว่า “ด้วยความที่เราเป็นผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจด้วยแล้ว นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยๆ การที่เราได้สิทธิพิเศษที่ตามมาก็เหมือนเป็นกำไร ยิ่งได้มาก ยิ่งคุ้มค่า ซึ่งบัตรเครดิตยูโอบีตอนนี้ก็กลายเป็นบัตรที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลาเลยทีเดียว”

Crispy Pork Cube

เมนู Crispy Pork Cube ที่ร้าน Audrey

เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง

เมนู เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง ที่ร้าน Audrey

ขนมหวาน

Flower Pot Cake

เมนู Flower Pot Cake

และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีเท่านั้น เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน Audrey ทั้ง 4 สาขา

  • ต่อที่ 1 รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.60
  • ต่อที่ 2 กินเท่าไหร่จ่ายครึ่งเดียว กับ UOB Friday Surprise รับเครดิตเงินคืน 50% เฉพาะวันศุกร์ที่ 17 มี.ค.60 นี้

นอกจากส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ได้รับจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ทางธนาคารยังจัดโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เพียงใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดรับประทานอาหารสะสมตลอดทั้งเดือน โดยจำกัดยอดใช้จ่ายในหมวดอาหารสูงสุด 3,000 บาท/ลูกค้า/เดือน วันนี้ –30 มิ.ย.60

สำหรับผู้ที่สนใจอยากถือบัตรเครดิตยูโอบีสามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.