เพลิดเพลินกับ อาหารไทย “Curry & Spice” เลิศรส ณ ห้องอาหารธาราทอง

ชวนคุณมาเพลิดเพลินกับความอร่อยของ อาหารไทย “Curry & Spice” เลิศรส 3 เซท 3 สไตล์ ณ ห้องอาหารธาราทอง โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2560

Curry & Spice

เชิญท่านลิ้มลองชุดอาหารไทยเลิศรส ที่เราคัดสรรเมนูสุดพิเศษหาทานยากที่แสนเข้ากัน มาจัดเป็นอาหารชุดให้คุณได้อิ่มอร่อยอย่างลงตัวใน 3 เซท 3 สไตล์ “ชุดชะพลู” แกงคั่วหมูย่างใบชะพลู ได้รสสมุนไพรไทย ทานคู่ปลากะพงสามรส และข้าวผัดสมุนไพรร้อนๆ “ชุดพริกไทยดำ” ที่โดดเด่นด้วยแกงกะหรี่เนื้อนุ่มสีเหลืองทอง กุ้งทอดพริกไทยดำ ทานคู่แป้งโรตีและข้าวกล้อง หรือจะเป็น “ชุดผัดผงกะหรี่” อร่อยล้ำไก่ฆอและตำรับจากทางภาคใต้ ตามด้วยปูนิ่มผัดผงกะหรี่ เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดกระเทียมหอมๆที่แสนจะเข้ากัน เพียงชุดละ 550++ บาท (ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม) อิ่มอร่อยได้ทุกวัน ระหว่างเวลา 18.00 – 22.30 น. ในบรรยากาศเรือนไทยไม้สักทอง พร้อมรับชมการแสดงนาฏศิลป์ไทย และการบรรเลงขิมสด(ยกเว้นวันอาทิตย์) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2560

พิเศษ! บัตรสมาชิกสตาร์วู้ด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest ® ) รับสิทธิพิเศษ! ส่วนลด15% เฉพาะค่าอาหาร

บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรีทุกครึ่งชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-266-9214 หรือ อีเมลล์: events.rosh@sheraton.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.