โรงแรมอนันตรา สยาม

ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์ กับ 7 ห้องอาหาร ณ โรงแรมอนันตรา สยามฯ

ฉลองวันแห่งความรักกับคนพิเศษอย่างมีสไตล์  กับ 7 ห้องอาหารหลากสไตล์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตให้ วันวาเลนไทน์ ปีนี้อบอวลด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษสำหรับทุกคู่รักด้วยเมนูที่รังสรรค์พิเศษจากเชฟในห้องอาหารต่างๆของโรงแรมฯให้ได้เลือกฉลองตามความชื่นชอบของทั้งคู่

วันแห่งความรัก

1. “บิสก็อตติ” – ห้องอาหารอิตาเลียน

เพลิดเพลินกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ “ซาน วาเลนติโน” ตำรับอิตาเลี่ยนเลิศรส 4คอร์สปรุงรสอย่างพิถีพิถันสำหรับ 2 ท่านแต่ละเมนูเสิร์ฟในบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆของบิสก็อตติเมนูไฮไลท์ได้แก่สลัดทูน่าสดกับซอสแอปเปิลเขียว เคเปอร์ และคาร์เวีย, โฮมเมดราวิโอลีไส้ซีฟู้ดเสิร์ฟพร้อมโฟมกุ้งล็อบสเตอร์ และซอสบร็อคโคลี, ปลากระพงแดงทอด เสิร์ฟพร้อมมะเขือยาว แตงญี่ปุ่น และซอสพริกหวาน, เนื้อแกะพันไส้กรอกอิตาเลียน เสิร์ฟกับมันฝรั่งบดและเห็ดผัดและเมนูของหวานแสนอร่อยอย่างครีมช็อกโกแลตขาวกับ

  • วนิลาและราสเบอร์รี่สด นอกจากนี้คู่รักยังจะได้รับสปาร์คกลิ้งโรสไวน์ เพื่อฉลองค่ำคืนแห่งความรักอีกด้วย
  • ราคา 3, 900++ บาทสำหรับ 2 ท่าน เวลา 18.00 – 22.30 น. (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

2. “เมดิสัน” – สเต็กเฮ้าส์

ฉลองวันแห่งความรักที่สุดแสนจะโรแมนติกในบรรยากาศคลาสสิกของเมดิสันพร้อมอร่อยกับอาหารค่ำแบบตะวันตกระดับพรีเมียม 6 คอร์สอาทิ ออเชียตราคาร์เวีย กับหอยเชลล์โฮตาเตะหมักด้วยผลไม้ตระกูลส้ม เสิร์ฟพร้อมครีมส้มยูซุและขึ้นฉ่ายฝรั่งดอง, กุ้งบอสตันลอบสเตอร์ตุ๋นในน้ำมันกับซอสใบโลเวจและมะเขือเทศสีเขียว, ปลาจอห์นดอรี่ เสิร์ฟพร้อมครีมพาร์สนิป เฟนเนลดอง และเห็ดกีโรลส์, หอยนางรมกับเชอร์เบตจินเฮนดริคและแตงกวา, เนื้อวากิวเคลือบด้วยทรัฟเฟิล เสิร์ฟกับตับห่านทอด วิทโลฟคาราเมลและเห็ดทรัฟเฟิลดำ,และเมนูของหวานอย่างครีมช็อกโกแลตขาวกับวนิลา และราสเบอร์รี่สด

  • ในราคา 6,600++ บาทสำหรับ 2 ท่าน เวลา 18.00 – 22.30 น.(ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

3. “ชินทาโร่”– ห้องอาหารญี่ปุ่น

สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นพลาดไม่ได้กับเซ็ตเมนูอาหารค่ำสุดพิเศษซึ่งบรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันมาเพื่อคุณโดยเชฟซาโตชิ ซาวาดะเมนูไฮไลท์ที่เชฟภูมิใจนำเสนอได้แก่ไข่ตุ๋นหอยเม่น, ยำทูน่ากับซอสคัสตาร์ดมิโซขาว, ปลาเงินทอดกับสาหร่าย, ไข่ปลาค็อดกับกุ้ง, มันหวาน, ปลาดิบรวม ได้แก่ ท้องปลาโทโร, ปลาแซลมอน, ปลาหางเหลืองและกุ้งแดง, อาหารทะเลนึ่งกับสาหร่ายคอมบุในน้ำซุปบ๊วยโบนิโต และสาหร่ายพวงองุ่น, เนื้อวากิวกับซอสเต้าเจี้ยว เสิร์ฟกับฟักทองบด และข้าวโพดย่างซีอิ๊ว,  และเติมความหวานด้วยโมจิหยดน้ำรสสตรอเบอร์รี่, ครีมบรูเลชาเขียว, เจลลี่ไวน์บ๊วย และสตรอเบอร์รี่สด

  • ราคา4,900++ บาทสำหรับ 2 ท่าน เวลา 17.30 – 22.30 น.(ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

วันแห่งความรัก

4. “เดอะล็อบบี้เลาจน์”– จิบน้ำชายามบ่าย

นอกจากมื้อค่ำแสนอร่อยแล้วท่านยังสามารถฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ได้ด้วยบุฟเฟ่ต์ขนมและอาหารว่างยามบ่ายซึ่งเชฟ โลรองต์ ดัฟโฟต์ได้เนรมิตหลากหลายเมนูสื่อถึงความรักเอาใจคนรักการจิบน้ำชายามบ่ายด้วยชามาคิยาจ แฟรส์ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นชาอันดับหนึ่งของโลกจากฝรั่งเศส พร้อมฟังเพลงบรรเลงเปียโนสบายๆในบรรยากาศโรแมนติกณเดอะล็อบบี้เลาจน์

  • ตั้งแต่เวลา 14.00 – 18.00 น.ในราคาเพียง 970++ บาทต่อท่าน (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

5. “อควา บาร์”

วาเลนไทน์นี้เชิญคู่รักของคุณมานั่งจิบค็อกเทลสูตรพิเศษสำหรับวันแห่งความรัก ภายใต้บรรยากาศสบายๆ และโรแมนติกของสวนปาริชาติ คอร์ท ได้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ค็อกเทลราคาเริ่มต้นเพียง 350 ++บาท(ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

6. “ไดนิ่ง บาย ดีไซน์”-ริมสระน้ำ

เนรมิตวาเลนไทน์ในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วย “ไดนิ่ง บาย ดีไซน์” บริการพิเศษจากโรงแรม อนันตรา สยาม ที่พร้อมจะรังสรรค์เมนูพิเศษที่คัดสรรจานเด่นจากแต่ละห้องอาหารและบริการเหนือระดับแบบส่วนตัวสำหรับค่ำคืนสุดแสนโรแมนติคของคุณ

7. “มอคค่าแอนด์มัฟฟินส์” – ร้านเบเกอรี่

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยของขวัญหลากหลายทั้งช็อกโกแลตโฮมเมดกิฟท์เซ็ตช็อกโกแลตดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้และไวน์ชั้นเยี่ยมมากมายให้ท่านได้เลือกสรรโดยทางร้านมีบริการจัดกระเช้าของขวัญตามสไตล์ของท่านให้ได้เลือกนำไปมอบแด่คนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักนี้

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง สั่งดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ หรือสั่งกระเช้าของขวัญวาเลนไทน์ได้ที่โรงโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ  โทร.0 2126 8866หรืออีเมล: dining.asia@anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.