โสดไร้คู่ ต้องอยู่ให้รอด! วาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงากับ 5 ร้านบรรยากาศชวนคึกคัก

คนมีคู่ไม่รู้หร๊อก…ก (เสียงสูง) ว่าคนโสดต้องตรมแค่ไหนในวันวาเลนไทน์ แถมบรรดาร้านค้าต่างก็จัดโปรโมชั่นเอาใจให้คู่รักเกี่ยวแขนไปสวีทหวาน ส่วนคนโสดโดดเดี่ยวก็เดินคอตกกลับบ้านแบบนกๆ ไปอย่างเปล่าเปลี่ยว แต่ปีนี้ไม่ต้องขังตัวเองในห้องอีกต่อไปเพราะเราได้รวบรวมร้านบรรยาดีชวนคึกคัก ให้คุณไป ลั้นลา ดี้ด๊า ผ่านเทศกาลนี้ได้แบบสุดสตรอง!!!


Manhattan bar

manhattan bar001

manhattan bar002

    “แมนฮัตตัน บาร์” ก็เป็นตัวเลือกที่ถูกใจหนุ่มๆ กับบรรยากาศเท่ๆ จากการตกแต่งด้วยไม้และผนังสีเข้ม            บริเวณเคาเตอร์มีบาร์เทนดี้คอยบริการเครื่องดื่มอย่างเป็นกันเอง

ถ้ากลัวไม่อิ่มท้องทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟอาหารจาน ขนาดอิ่มกำลังดี ให้คุณคลอเคลียไปกับบรรยากาศก็ช่วยให้         ผ่านค่ำคืนวาเลนไทน์นี้อย่างสบาย

manhattan bar 003
manhattan bar 004 manhattan bar 006

manhattan bar 005 manhattan bar 007เมนูแนะนำ ปอเปี๊ยะทอด กระทงทองไส้เห็ด มิกซ์สะเต๊ะ มินิแฮมเบอร์เกอร์

Manhatan bar ชั้น 2 โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 2 อยู่ระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีเพลินจิตกับนานา เปิดเวลา 17.00 น. – 1.00 น. โทร 0-2656-7700

 

 

 


 

Hyde & Seek gastro bar

hyde&seek001            เพลิดเพลินเจริญตากับอาหารแสนสวยที่พร้อมเสิร์ฟตรงหน้าราวกับว่านั่นคือศิลปะ พร้อมดื่มด่ำกับรสอร่อย     ในทุกจานอาหาร

English or not

Slow poached salmon

 

 

 

 

ใครที่มาคนเดียวขอแนะว่าให้เลือกนั่งหน้าบาร์จะได้มองเหล่า Mixologist ปรุงเครื่องดื่มอย่างสนุกสนาน                        (เพราะถ้านั่งหันหน้าออกนอกร้านแล้วเห็นคนที่เขามาเป็นคู่ เดี๋ยวจะคลั่งหนัก)

ถ้าจะให้ดีลองชวนบาร์เทนเดอร์คุยแล้วให้เขาแนะนำเครื่องดื่มสักแก้ว รับรองพริ้วเพลิน

้hyde&seek food

nbburgetr xcvsd wjwoasd

เมนูแนะนำ English or not, Slow poached salmon, Hyde&Seek burger, Rustic cocktail

Hyde & Seek gastro bar ชั้น 1 Athenee Residence ซอยร่วมฤดี ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลินจิต เวลาเปิด 17.00 น. – 1.00 น. โทร 0-2168-5152

 

 


Inu machi café

inumachi

            เวลาเหงามีเจ้าสี่ขานี่หละเวิร์ค หากมาที่ Inu machi café จะได้รับการต้อนรับอย่างสนุกสนานจากเจ้าบ้าน 5 ตัว   ประกอบไปด้วยไซบีเรียนฮัสกี้ขี้เล่น 3 ตัว   กับชิบะแสนน่ารักอีก2 ตัว   ทั้งเชื่องและน่าฟัดสุดๆ  ใครเห็นเป็นต้องเล่นให้หนําใจ

inumachiinumachi dogs

 

 

 

 

 

 

                      จากนั้นก็เลือกนั่งชิลกินอาหารอร่อยๆ ได้  และถ้าใครกังวลเรื่องกลิ่นและความสะอาดนั้น  บอกเลยว่าหายห่วง         เพราะทางร้านทําความสะอาดตลอดเวลา

sausageinumachi food

เมนูแนะนำ ปีกไก่นิวออร์ลีนส์ ไก่คาราอาเกะ ข้าวหน้าหมูสไปซี่ซอสมิโซะ วอฟเฟิลไอศกรีม

Inu Machi Café  ตั้งอยู่ซอยวัดอินทราวาส ถนนราชพฤกษ์  แขวงบางระมาด  เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ  เปิดบริการทุกวันพฤหัสบดี – วันอังคาร เวลา 11.30 น. – 20.30 น. โทร.08-5088-8577

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/inumachicafe


 

Caturday Cat Café

caturday cafecaturday cafe

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คาเฟ่น้องหมามีแล้ว งานทาสแมวก็ต้องมา ภายในร้านมีแมวต่างสายพันธุ์กว่า 20 ตัวที่เจ้าของเลี้ยงและดูแลเป็นอย่างดี  แต่ละตัวสวยงาม  ขนฟูน่าสัมผัส  ปล่อยเดินเล่นตามใจชอบ  ทางร้านยังมีกฎกติกาให้ทําตามแบบไม่ยาก  เช่น  เล่นกับน้องแมวด้วยอุปกรณ์ที่จัดไว้ให้ ระหว่างนี้จะเซลฟี่กับน้องแมวประชดชีวิตคู่ก็ดูน่ารักมุ้งมิ้งดี

caturday cafe

caturday cafe caturday cafe

 

 

 

caturday cafe

caturday cafe

      เมนูแนะนำ ลาซานญ่าโคขุน เค้กคาราเมลแมคคาเดเมีย ทรอปิคัลแพสชั่น ชาเขียวเย็น

Caturday Café  อยู่ในโครงการ Coco walk  ติดบีทีเอสสถานีราชเทวี  ถนนเพชรบุรี แขวงพญาไท  เขตราชเทวี  กรุงเทพฯ  เปิดบริการวันอังคาร – วันศุกร์  เวลา 12.00 น. – 21.30 น. และวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. – 21.30 น. (หยุดวันจันทร์ ) โทร.0-2656-5247

 


Palm Cuisine

Palm cuisine

            ร้านอาหารไทยที่จะทำให้คุณฟินทั้ง อิ่มท้องและผิวสวยครบจบในที่เดียว เพราะร้านนี้นอกจากอาหารไทยที่ถูกปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบพื้นบ้านสดใหม่ มีคุณภาพแล้วยังมีบริการขัดผิว นวดหน้า นวดตัวและสปาแบบต่างๆ เพิ่มดีกรีความสวยทะลุเพดาน ดีไม่ดีอาจได้คนข้างกายมาควงก็คราวนี้แหละ!!!

palm-cuisine-23739

palm-cuisine-23727 palm-cuisine-23731 palm-cuisine-23736

palm-cuisine-23758

                                                                                                                                                                                เมนูแนะนำ ต้มยำไก่บ้านไข่อ่อนยอดมะขาม น้ำพริกมะขามปลาทอด พล่ากุ้งมะเขือเผา เค้กมะตูม

Palm cuisine ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 16 เปิดเวลา 11.00 น. – 22.00 น. โทร. 0-2391-3254

 

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.