The Fab Five

สนุกสนานไปกับโปรโมชั่น “The Fab Five” เครื่องดื่มสุดคุ้มที่บาร์สุ และ 3 ไลฟ์แบนด์ใหม่

สนุกสนานไปกับโปรโมชั่น “The Fab Five” และ 3 ไลฟ์แบนด์ใหม่ ทุกวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ที่ บาร์สุ @ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

มาทำให้ทุกเย็นวันจันทร์ถึงเสาร์ของคุณเป็นวันสนุกสุดพิเศษคุ้มค่าไม่แพ้วันไหนๆ ที่บาร์สุ กับโปรโมชั่น “The Fab Five” ตั้งแต่เวลา 17:30 – 21:30 น. คุณสามารถแลกเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ทั้งค๊อกเทล วอดก้า รัม จิน หรือวิสกี้

The Fab Five

จ่ายเพียง 500 บาทสำหรับคูปอง 5 ใบ เลือกรับเครื่องดื่ม 4 แก้ว และจะใช้คูปองใบที่ 5 เพื่อแลกเป็นอาหาร ทานเล่นแทน หรือหากต้องการดื่มเพียง 3 แก้ว ก็สามารถแลกคูปองใบที่ 4 และ 5 เพื่อแลกของทานเล่นได้เช่นกัน

The Fab Five

บาร์สุตกแต่งแบบร่วมสมัยสุดชิค ด้วยบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์ อาหาร เครื่องดื่ม และไวน์รสเลิศ พร้อมดนตรีฟังสบายช่วยยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและยังมีระเบียงที่สามารถมองเห็นความคึกคักของถนนสุขุมวิทได้อีกด้วย

ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21:30 น.เป็นต้นไป พบกับวงดนตรีสด ที่จะมาแสดงสดสร้างสีสันให้กับช่วงเวลาหลังเลิกงานของคุณ ด้วยเพลงฮิตติดหูให้คุณแด๊นซ์กันอย่างสนุกสนาน

tapas

ทุกคืนวันจันทร์และอังคารสนุกไปกับวง Maria ที่มาในดนตรีสไตล์มิกซ์ ไม่ว่าจะเป็นแนวสมัยใหม่ ร็อค ป๊อป หรือแจ๊ส ทุกคืนวันพุธและเสาร์ พบกับวง 4 AM กับเพลงฮิตที่คุณชื่นชอบ และในทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดีและศุกร์ พบกับ
วง Big Boss ที่จะพาคุณย้อนยุคไปกับเสียงดนตรีของสไตล์ บลู แอนด์ โซล ในยุค 60s และ 70s อีกทั้งระหว่างเซท ยังมีดีเจมาเพิ่มดีกรีความมันส์มิกซ์แผ่นเพลงฮิตติดชาร์ตด้วย

เมนูเครื่องดื่ม

อย่าพลาด “The Fab Five” โปรโมชั่นเครื่องดื่มสุดคุ้มที่บาร์สุ ได้ทุกวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17:30 – 21:30 น.

บาร์สุตั้งอยู่ที่ 250 ถนนสุขุมวิท ชั้น G ของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ใจกลางกรุงเทพฯ มีทางเดินเชื่อมจากรถไฟฟ้า (BTS) สถานีอโศกถึงล็อบบี้และเพียงไม่กี่ก้าวจากรถไฟใต้ดิน (MRT) สถานีสุขุมวิท

  • สมาชิกแกรนด์ คลับ รับส่วนลด 50% สำหรับอาหารและรับส่วนลด 30% สำหรับเครื่องดื่มจนถึงเดือนมีนาคม 2560
  • สมาชิก SPG รับส่วนลด 50% สำหรับอาหารจนถึงเดือนมีนาคม 2560
  • ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ได้กับโปรโมชั่น The Fab Five ที่บาร์สุ

The Fab Five

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 649 8358 อีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

หรือ www.facebook.com/barsubangkok

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.