บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันช์

โปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันช์ รับตรุษจีน ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯได้จัดอาหารมื้อพิเศษให้ท่านได้ฉลองในช่วงเทศกาลตรุษจีน ให้คุณอิ่มอร่อยต้อนรับปีระกาไฟ ระหว่างวันที่ 28 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2560

บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันช์

ห้องอาหารสไปซ์ มาร์เก็ต

ได้จัดขบวนเมนูอาหารคาวหวาน รวม 21 รายการให้ท่านและครอบครัวได้เต็มอิ่มกับความอร่อยที่ปรุงขึ้นสดใหม่อย่างพิถีพิถัน อาทิ ยำวุ้นเส้น ต้มยำกุ้ง ต้มข่าไก่ แกงเขียวหวาน ปูนิ่มผัดพริกไทยอ่อน ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ ผัดไทยกุ้งสด ข้าวเหนียวมะม่วง และอื่นๆอีกมากมายให้คุณได้อิ่มอร่อยอย่างไม่จำกัดเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้

เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2560เวลา 18.00 – 22.30 น. ราคาท่านละ 780 บาท ++ (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันช์

ตรุษจีนซันเดย์บรันช์

ฉลองเทศกาลตรุษจีนกับครอบครัวและมิตรสหายกับ บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันช์ สุดพิเศษเพื่อเสิร์ฟในวันตรุษจีน (วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560) ในสไตล์เดียวกับซันเดย์บรันช์อันเลื่องชื่อของทางโรงแรมฯ พร้อมให้ท่านได้เลือกสรรในหลากหลายเมนู อาทิ หมูหัน เป็ดปักกิ่ง ซุปเสฉวน ติ่มซำนานาชนิด รวมไปถึงหลากหลายเมนูนานาชาติ เช่น ซีฟู้ด หอยนางรม ขาปูอลาสก้า บอสตันล็อบสเตอร์ ตับห่าน(ฟัวร์กาส์) สเต็ก อาหารไทย ญี่ปุ่น จีน อินเดีย ตะวันออกกลาง ขนมหวาน และเครื่องดื่มหลากหลายประเภท

ระหว่าง 11.30 – 15.00 น. ในบริเวณสวนปาริชาติคอร์ท โดยเลือกที่นั่งได้ในห้องอาหารเมดิสัน, สไปซ์ มาร์เก็ต, หรือ อควาร์

  • แพ็คเกจตรุษจีนซันเดย์บรันช์ ราคา 2,999 บาท++/ท่านรวมซอฟท์ดริงค์
  • พรีเมี่ยมแพ็คเกจ ราคา 4,100 บาท ++/ท่าน รวม Taittinger N/V Brut Reserve แชมเปญ

(ราคาข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งโทร. 02-126-8866

หรืออีเมล : dining.asia@anantara.com เว็บไซต์:www.siam-bangkok.anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.