เมนูจากน้ำมันเมล็ดชา ภัทรพัฒน์ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ สร้างสรรค์เมนูอร่อย จาก น้ำมันเมล็ดชา ภัทรพัฒน์

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เชิญชวนร่วมค้นพบความลับของน้ำมันเมล็ดชา (ทรี ที ออยล์) จากชาน้ำมันสายพันธุ์คามีเลีย โอลีเฟร่า  ผลิตภัณฑ์ภัทรพัฒน์ น้ำมันเมล็ดชานับเป็นหนึ่งในน้ำมันที่มีการวิจัยด้านคุณประโยชน์กันอย่างกว้างขวาง โดยน้ำมันเมล็ดชามีกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูงเกือบ 90 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นจุดเด่นต่อสุขภาพของหัวใจ เนื่องจากมีส่วนช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

โรงแรมฯ จึงได้สร้างสรรค์เมนูที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดชาที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ให้แขกได้ลิ้มรสจากร้านอาหาร 4 แห่ง โดยเมนูพิเศษมีราคาจานละ 280++ บาท ถึง 1,000++ บาทแขกที่โปรดปรานอาหารจีนสามารถเอร็ดอร่อยกับ ติ่มซำรวมมิตรน้ำมันเมล็ดชา และ ผัดกุ้งน้ำมันเมล็ดชาภัทรพัฒน์กับซอสเอ็กซ์โอ ที่แชงพาเลซ   สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียน โวลติ   ริสโตรานเต แอนด์ บาร์ ได้เตรียม พาสต้าเส้นยาว (ทอร์เทลลินี) กับชีสพาร์เมซาน มะเขือเทศ โหระพาและน้ำมันเมล็ดชา  และ พาสต้าเส้นแบน (เฟตตูชินี)โฮมเมดกับกระเทียมและเห็ดพอร์ชินีรมควันและน้ำมันเมล็ดชา  ให้เอร็ดอร่อยในมื้อค่ำ

ขณะที่ทีมพ่อครัวแม่ครัว เน็กซ์ทู เคเฟ่ สร้างสรรค์สองจานเด่น  กุ้งหมักเครื่องเทศอินเดียในน้ำมันเมล็ดชาเสิร์ฟพร้อมมิ้นท์โยเกิร์ต  และ ข้าวผัดอินโดนีเซียในน้ำมันเมล็ดชาเสิร์ฟพร้อมข้าวเกรียบกุ้งและสะเต๊ะไก่ ให้อิ่มเอม เชฟศุทธาพร จุลวัจนะ แม่ครัวอาหารไทยของศาลาทิพย์ เตรียม ยำไหลบัวหอยเชลล์ย่างน้ำมันเมล็ดชา  ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอดน้ำมันเมล็ดชา   และ กุ้งมังกรผัดไทยไข่เค็มไชยา ให้แขกได้รับคุณประโยชน์จากการบริโภคอาหารไทย

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ซอยวัดสวนพลู ถนนใหม่ เขตบางรัก กรุงเทพฯ โทร.0-2236-7777

*********************************************************************

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร พระราชทานพระราชดำริให้จัดตั้ง มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อช่วยเหลือ ประชาชนให้มีความร่มเย็นเป็นสุขและอยู่ดีกินดี และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์ประธานของมูลนิธิฯ ได้พระราชทานชื่อ “ภัทรพัฒน์” ให้เป็นเครื่องหมายการค้าสำหรับสินค้าที่เป็นผลิตผลจากการพัฒนาของมูลนิธิฯ อันจะนำไปสู่ความมั่นคงของประเทศ

การร่วมมือกับผลิตภัณฑ์ภัทรพัฒน์เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึง ความมุ่งมั่นของโรงแรม  แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ในการส่งเสริมวัฒนธรรมและการพัฒนาอย่างยั่งยืนทางสังคม ด้วยการใช้ผลิตผลและผลิตภัณฑ์จากโครงการพระราชดำริในที่ดินของมูลนิธิชัยพัฒนาทั่วประเทศ พร้อมทั้งยังสามารถสร้างประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับแขกได้อีกด้วย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.