ผลิตภัณฑ์ จากนิวซีแลนด์

5 สุดยอด ผลิตภัณฑ์ จากนิวซีแลนด์ที่ควรลิ้มลอง

เมื่อเร็วๆ นี้ทางสำนักงานพาณิชย์นิวซีแลนด์ได้จัดงาน “ฟู้ดคอนเนคชั่น ไทยแลนด์ 2016” เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าผู้ประกอบการได้สัมผัสประสบการณ์และลิ้มรสชาติผลิตภัณฑ์อาหารและไวน์ชั้นเยี่ยมจากนิวซีแลนด์กว่า 50 รายการ ซึ่งมีจุดเด่นที่ความสดใหม่ ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ และสามารถตรวจสอบย้อนกลับไปถึงแหล่งผลิตต้นทางได้ โดยมีการคัดเลือก 5 สุดยอดผลิตภัณฑ์ ส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่คนไทยมิควรพลาด มาให้ลิ้มลองกัน อาทิ

 

olivado avocado oil

  • โอลิวาโด น้ำมันอะโวคาโด(Olivado Avocado Oil)
    น้ำมันอะโวคาโดธรรมชาติสกัดเย็น จากโอลิวาโด เป็นหนึ่งในน้ำมันเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดในโลก แต่ละขวดให้รสชาติที่นุ่มนวลของผลอะโวคาโดสุก ปราศจากไขมันทรานส์ ไม่ผสมสารกันบูดหรือสารปรุงแต่งใดๆ เหมาะสำหรับการทำอาหาร ทั้ง อบ นึ่ง ผัด ทอด โดยสามารถใช้กับความร้อนที่สูงถึง 255 องศาเซลเซียสได้อย่างปลอดภัย

peanut butter

  • พิคส์พีนัทบัตเตอร์(Pic’sPeanut Butter)
    พิคส์พีนัทบัตเตอร์ ถือเป็นแบรนด์ในดวงใจของชาวนิวซีแลนด์ก็ว่าได้ ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด แล้วยังมีคุณค่าทางโภชนาการสูง ซึ่งพีนัทบัตเตอร์ของพิคส์ทำจากส่วนผสมเพียง 2 อย่าง คือ ถั่วลิสง และเกลือทะเลธรรมชาติ โดยคัดถั่วลิสงอย่างดีที่อุดมด้วยกรดโอเลอิกซึ่งดีต่อสุขภาพ นำมาคั่วและบดอย่างพิถีพิถัน จึงได้พีนัทบัตเตอร์ที่อร่อยไม่เหมือนใคร

 

rockit apple

 

  • ร็อคอิทแอปเปิ้ล(Rockit Apples)
    ร็อคอิท เป็นแอปเปิ้ลขนาดเล็กพันธุ์พิเศษสายพันธุ์แรกของโลกเหมาะแก่การเป็นของทานเล่นที่ดีต่อสุขภาพ สวนที่จะสามารถปลูกแอปเปิ้ลพันธุ์นี้ได้ผ่านการคัดเลือกเป็นอย่างดีว่า มีอุณหภูมิที่เหมาะสม ดินมีความอุดมสมบูรณ์ สามารถที่จะผลิต ร็อคอิทแอปเปิ้ล ให้มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

whitestone cheese

 

  • ไวท์สโตน ชีส (Whitestone Cheese Co.)
    ไวท์สโตนผลิตชีสและเนยคุณภาพระดับโลก ทำมาจากนมวัวคุณภาพดีที่ถูกเลี้ยงในทุ่งหญ้าซึ่งรสชาติของไวท์สโตนชีสนั้น มีความเข้มข้น หอมมัน สะท้อนคุณภาพของผืนดิน หญ้า และน้ำ ที่ใช้เลี้ยงวัวได้เป็นอย่างดี

 

airborne honey

 

  • แอร์บอร์นฮันนี่ (Airborne Honey)
    แอร์บอร์นฮันนี่ เป็นแบรนด์ที่เก่าแก่และได้รับการยอมรับมากที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ ถือเป็นแบรนด์น้ำผึ้งเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถตรวจสอบได้ว่าถูกต้องตรงตามฉลากอย่างแท้จริง น้ำผึ้งไม่ถูกทำลายโดยความร้อน และสามารถตรวจสอบย้อนกลับไปถึงรังผึ้งต้นทางได้เลยทีเดียว

 

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ผู้บริโภคสามารถหาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ

 

ข้อมูลเกี่ยวกับสำนักงานพาณิชย์นิวซีแลนด์
สำนักงานพาณิชย์นิวซีแลนด์ (NZTE) เป็นหน่วยงานพัฒนาด้านเศรษฐกิจของรัฐบาลประเทศนิวซีแลนด์ที่ช่วยกระตุ้นการเติบโต ของเศรษฐกิจโดยมีส่วนช่วยเพิ่มรายได้ด้านการส่งออกสร้างความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจในภูมิภาคและให้ความช่วยเหลือด้าน การพัฒนาเศรษฐกิจแก่ภาคอุตสาหกรรมและภาคธุรกิจเอกชนต่างๆสำนักงานพาณิชย์นิวซีแลนด์นำเสนอโอกาสต่างๆให้แก่ ภาคธุรกิจผ่านทางเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลกโดยทำงานร่วมกับองค์กรธุรกิจและนักลงทุนในระดับนานาชาติ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.