Ciccio Sultano

ชิมอาหารฝีมือเชฟมิชลิน ที่ รร.เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

อิ่มอร่อยกับอาหารฝีมือเชฟระดับ 2 ดาว Michelin Star

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญท่านพบกับการมาเยือนของเชฟมิชลินสตาร์ ซิซิโอ ซุลทาโน (Ciccio Sultano)  จากประเทศอิตาลีที่จะมารังสรรค์สัปดาห์แห่งความอร่อย ณ ห้องอาหารโจโจ เพียง 5 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม  –  2559 นี้

Ciccio Sultano

 เป็นโอกาสดีของนักชิมชาวไทย ที่จะได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศฝีมือ เชฟชาวอิตาลีชื่อดัง ซิซิโอ ซุลทาโน สุ เชฟระดับ 2 ดาว Michelin Star แห่งร้านอาหาร Duomo ในเมืองรากูซา (Ragusa Ibla) แคว้นซิซิลี เชฟชาวอิตาลีชื่อดังซึ่งรู้จักกันดีในวงการอาหารในฐานะ เชฟผู้นำเสนออาหารสไตล์ร่วมสมัยโดยใช้วัตถุดิบจากแถบ Sicilian ใน การสร้างสรรค์เมนู ไม่เพียงนำเสนอกลิ่นอายและวัฒนธรรมของอาหารอิตาเลียนตอนใต้ ผ่านเครื่องปรุงหลากชนิดไม่ว่าจะเป็นชีสและเครื่องเทศแปลกใหม่ มาผสมผสานกับรสชาติดั้งเดิม แต่ยังเล่นสนุกกับความสดใหม่ของวัตถุดิบในแต่ละฤดูกาลที่เชฟได้คัดสรร เพื่อนำมาครีเอทเป็นเมนูไม่ซ้ำแบบ ผนวกกับเทคนิคการปรุงอาหารแบบร่วมสมัยสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้อาหารของเขาเป็นอาหารอิตาเลียนที่แตกต่าง ทั้งยังการตกแต่งจานอาหารได้อย่างปราณีตสวยงาม

Ciccio Sultano

เชฟซิซิโอ ซุลทาโน ได้รับการการันตีความสามารถด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การได้รับบันทึกชื่ออยู่ใน Michelin Star Guide Book ให้เป็นเชฟเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ระดับสองดาว ติดต่อกันมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2549  จนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นเขายังได้รับเกียรติให้เป้นคณะกรรมการของสถาบันอันทรงเกียรติ Le Soste di Ulisse ซึ่งนำเสนอผลงานของสุดยอดร้านอาหาร 27 แห่ง โรงแรม 20 แห่ง และแหล่งเก็บไวน์คุณภาพอีกด้วย อีกทั้งร้านอาหารของเขายังเคยได้รับการเสนอให้ติดหนึ่งใน 20 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในอิตาลีมาแล้ว

 

Michelin Star

สนนราคาสำหรับความอร่อยสุดพิเศษนี้ :

  • 3 คอร์สเมนู มื้อกลางวัน ราคา 3,500++ บาทต่อท่าน
  • 7 คอร์สเมนูมื้อเย็น ราคา 6,000++
  • 7 คอร์สเมนูมื้อเย็น รวมไวน์ ราคา 7,900++
  • 9 คอร์สเมนูมื้อเย็น ราคา 7,000++
  • 9 คอร์สเมนูมื้อเย็น รวมไวน์ ราคา 9,500++Michelin Star

ข้อมูลเพิ่มเติม: ห้องอาหารโจโจ้ (JoJo) นำเสนอเมนูอาหารอิตาเลียนแท้ ในบรรยากาศหรูหราและร่วมสมัย ตั้งอยู่ที่ชั้นแรกของเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ อาหารเย็นสุดชิคในร้านอาหารที่ทันสมัย โต๊ะทรงสูง และเป็นบาร์ที่เป็นส่วนตัว การออกแบบบานสไลด์อย่างมีศิลปะและแสงที่ล้อมรอบ ทำให้ดูน่าสนใจ ช่วยสร้างบรรยากาศในการมารับประทานอาหารเที่ยงและอาหารเย็นอย่างมีความสุข

ใน ช่วงมื้อกลางระหว่างช่วงวันทำงาน โจโจ้จัดเมนูอาหารชุด “Pranzo อิตาลี” ที่เสิร์ฟอาหารสองหรือสามชนิด เริ่มมื้อกลางวันกับ Spuma เครื่องดื่มพรายฟองแบบพื้นบ้านของอิตาลี และ Spuncioni ของว่างรองท้องที่ขึ้นชื่อของเมืองปาดัว (Padua) เลือกได้จากทั้งนูจานอร่อยในแบบดั้งเดิมและเมนูอาหารพิเศษตามฤดูกาลที่ เปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ เพลิดเพลินกับวัฒนธรรมอิตาลีแท้ ๆ แล้วปิดท้ายด้วยกาแฟสดอิตาลีในหม้อต้มแบบ moka pot รับประทานคู่กับคุ้กกี้เนยแข็งบิสก็อตติ

ในยามค่ำคืนกลางคืน โจโจจะกลายเป็นร้านอาหารที่น่าดึงดูดและทันสมัยที่สุดในกรุงเทพฯ เชิญชวนนักชิมเพลิดเพลินไปกับอาหารที่หลากหลาย ให้บริการเมนูอาหารอิตาเลียนรสเลิศซึ่งมีความทันสมัย ความหรูหราอันคุ้มค่าที่เติมสุขให้ชีวิต กับรสชาติที่จะปลุกเร้าและละเมียดละไมของแต่ละจานที่คุณต้องบอกต่อ ไม่ว่าจะเป็น ชีสบูราต้าอันติปาสโต ฟัวกราส์เทอร์รีน เนื้อแก้มลูกวัวตุ๋น และปลากระพงเมดิเตอร์เรเนียน ไวน์ที่มีสเน่ห์จากห้องเก็บไวน์ใต้ดินที่อลังการ เพิ่มความน่าหลงใหลให้แก่การรับประทานอาหารมื้อเย็นที่ร้าน โจโจ้ (JoJo)

ส่วนในช่วงเดือนที่ฝนไม่ตก สามารถสูบบุหรี่ได้ที่เทอร์เรซด้านนอกได้ ขณะที่ท่านได้เพลิดเพลินไปกับของว่างเรียกน้ำย่อยแบบอิตาเลียนและเครื่อง ดื่มแอลกอฮอล์

JoJo

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งของห้องอาหารโจโจ กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7815 อีเมลล์ fb.bangkok@stregis.com

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.