Flourworx

พาไปรีวิว + แจก Voucher 500 บาท !! เบเกอรี่ร้าน Flourworx โรงแรมพูลแมน

Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

pullman-01

ใครที่ชื่นชอบเบเกอรี่มีเฮแน่!! เพราะโอกาสนี้เราจะพามารีวิว “Flourworx” ร้านเบเกอรี่ในโรงแรมหรู แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมชิง voucher ตามไปรับประทานเมนูแสนอร่อยกันถึงที่ร้านด้วย

 

pullman-03

Flourworx ชั้น 1 โรงแรมพลูแมน สาขาอโศก ร้านเบเกอรี่เล็กๆ บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งในแบบเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นไม้ และใช้โทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน บรรยากาศจะค่อนข้างเงียบและเป็นส่วนตัวดี หน้าร้านตกแต่งด้วยตู้โชว์ขนมหวานภายในตู้จะโชว์เมนูต่างๆ ไว้ยั่วน้ำลายทั้งสองฝั่งทางเข้าเตอร์บาร์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเค้ก ขนมปัง แซนด์วิช และสลัด และแถมราคาไม่แพงอีกด้วย

pullman-06

เมนูขนมของ ร้าน Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

pullman-10

เบเกอรี่แนะนำ อาทิ เค้กเครมบรูเลชีส (Creme Brulee Chees Cake ราคาชิ้นละ 130 บาท) , พานาคอตต้าเชอร์รี่ (Cherry Panna Cotta ราคาชิ้นละ 130 บาท) , เค้กช็อกโกแลตฟัจด์ (Chocolate Fudge Cake ราคา 130 บาท) , ชีสเค้กบลูเบอร์รี่ (Blueberry Cheese Cake ราคาชิ้นละ 130 บาท) , Cranberry Muffin (ราคาชิ้นละ 70 บาท) เป็นต้น

pullman-09

ไปชิมเมนูขนมเมนูแรกกันเลย เป็น เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์ (Chocolate Fudge Cake) เนื้อแน่นเข้มข้นไปด้วยรสชาติดาร์กช็อกโกแลตแบบเต็มๆ คำ เนื้อเค้กจะมีความหนึบ ใครที่ชอบความขมนิดๆ แนะนำเมนูนี้เลยอร่อยแน่นอน ราคาชิ้นละ 130 บาท

pullman-11

เมนู เค้กเครมบรูเลชีส (Creme Brulee Chees Cake) เนื้อเค้กนุ่มละมุนลิ้น รสชาติไม่หวานมากด้านหน้าฉาบด้วยน้ำตาลไหม้หอมอร่อย เชื่อว่าสาวๆ ที่ได้ลองเมนูนี้จะชอบอย่างแอดมินแน่นอน ราคาชิ้นละ 130 บาท

pullman-04Cranberry Muffin (ราคาชิ้นละ 70 บาท)

pullman-02

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ ก็จะเป็นกาแฟ หรือชา ร้อนเย็นตามชอบ ส่วนใครที่ไม่ค่อยชอบดื่มชากาแฟ แนะนำเป็นเมนูเครื่องดื่มผลไม้ต่าง ๆ อาทิ Strawberry Affair (ราคาแก้ว 140 บาท) ได้รสชาติของน้ำเลม่อนผสมกับสตรอเบอร์รี่รสหวานอมเปรี้ยวเติมความอร่อยด้วยเนื้อแอปเปิ้ลสด และ เครื่องดื่ม Peachy Orange (ราคาแก้วละ 140 บาท) จะให้รสชาติที่อร่อยสดชื่นคลายร้อนได้เป็นอย่างดี

pullman-08

เมนูแซนด์วิช อร่อยๆ ชิ้นโตรับรองว่าอิ่มท้องแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ ทั้งไทยและเทศ หรือจะเป็นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพก็มีให้เลือกหลากลายเมนู อาทิ สลัดธัญพืช (Power Salad ราคา 210 บาท) , เบอร์เกอร์เนื้อ (Beef Burger ราคา 250 บาท) , Chicken Tikka Caesar Wrap (ราคา 160 บาท) , แซนด์วิชแซลมอน , สลัดแซลมอน และเมนูอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณมาเลือกทาน และบางเมนูก็มีส่วนลดให้ 50% ในช่วงหลัง 6 โมงเย็นด้วยนั่นก็คือ เมนูสลัดแซลมอน และ แซนด์วิชแซลมอน นั่นเอง บอกเลยว่าคุ้มมากๆ

pullman-16

เมนูสลัดแซลมอน ราดซอสงาสไตล์ญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งเมนูสำหรับคนรักสุขภาพที่สามารถซื้อกลับบ้านได้แถมยังมีส่วนลด 50% ในช่วงเย็นอีกด้วย

pullman-15

เมนูแซนด์วิชแซลมอน จานนี้บอกเลยว่าฟินสุดๆ เพราะแอดมินลองมาแล้วรสชาติอร่อยเลยทีเดียวเนื้อแซลมอนชิ้นโตทานกับขนมปังเข้ากัน เมนูนี้ก็มีส่วนลดในช่วงเย็น ใครที่อยากจะซื้อกลับบ้านล่ะรับรองคุ้มค่าสุดๆ

pullman-12

เมนูต่อมาชื่อว่า Chicken Tikka Caesar Wrap จะทานเป็นมื้อเช้า หรือมื้อบ่ายก็อิ่มอร่อยสำหรับใครที่อยากลิ้มลองรสชาติเมนูนี้บอกเลยว่าจะได้รับรสชาติเครื่องเทศแบบเต็มๆ ข้างในจะประกอบไปด้วย เนื้อไก่หมักเครื่องเทศอินเดีย ผักกาดโรเมน ราดน้ำสลัดซีซ่าร์ ห่อทับด้วยแผ่นแป้งตอร์ตียา ราคาชิ้นละ 160 บาท

pullman-13

เมนูรักสุขภาพอีกหนึ่งเมนูสาวๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนักหรือกำลังหันมาดูแลสุขภาพแนะนำจานนี้ เมนูสลัดธัญพืช (Power Salad) จานนี้ประกอบไปด้วย เมล็ดถั่วคีนัว เมล็ดทับทิม ผักสลัดและแอปเปิ้ลสดหั่นลูกเต๋า ราดน้ำสลัดเลม่อนรสเปรี้ยว เสิร์ฟมาในขวด วิธีกินง่ายมากเทน้ำสลัดใส่ลงไปในขวดแล้วเขย่าให้เข้ากันเทใส่จาน เท่านั้นเอง เมนูนี้ยกนิ้วให้อร่อยจริงๆ แอดมินชอบอีกแล้ว ^_^ ราคา 210 บาท

bakery ที่ตั้งร้านเบเกอรี่ Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิทและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกเป็นระยะทางเพียง 200 เมตร โรงแรมจะอยู่ฝั่งตึกแกรมมี่
bakeryเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา  7.00 น. – 20.00 น.

bakeryเวลาโปรโมชั่นลดราคา เริ่มตั้งแต่ 18.00 น. – 20.00 น.  ลดราคา 50 % จนกว่าขนมจะหมด
bakeryสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-204-4000
bakeryWebsite  www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/restaurants-bars/flourworx/
bakeryIG : @pullmansukhumvit 

pullman-17

เกมส์ชิง Gift Voucher !!

หลายเมนูเลยที่แอดมินชอบ…. แล้วคุณผู้อ่านล่ะ อยากรู้จังว่าคุณชอบเมนูไหน เลยอยากชวนมาร่วมสนุกชิงรางวัลกับเรา เพียงส่งความคิดเห็นเข้ามาว่า คุณชอบหรืออยากลองชิมเมนูใดของร้าน Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ มากที่สุด เพราะอะไร? (เลือก จากเมนูที่เรานำมารีวิวข้างต้น) โดยแสดงความคิดเห็นใต้คอลัมน์นี้ในเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com

จากนั้นกดแชร์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณ โดยตั้งโปรไฟล์เป็นสาธารณะ ผู้โชคดีจะได้รับบัตรรับประทานอาหาร ณ ร้าน Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ จำนวน 2 รางวัล (ใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 ทางเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com และ www.facebook.com/HealthandCuisineMagazine

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.