ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากร้าน abc ESSENCE IN EATERY

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล บัตรรับประทานอาหาร ร้าน abc ESSENCE IN EATERY (สาขา The Crystal Veranda)  มูลค่า 500 บาท จำนวน 4 รางวัล มีรายชื่อดังนี้ (ชื่อในเฟสบุ๊ค)

  1. @Giftzaa Kha
  2. @Niti Kantanamallaku
  3. @Isabella Kataipa
  4. @Patumma A Peankit

รบกวนผู้โชคดีทั้ง 4 ท่านส่งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อกลับมาใน inbox ของเรา https://www.facebook.com/HealthandCuisineMagazine  (รบกวนระบุรายละเอียดด้วยว่า ได้รับรางวัลอะไร)

**ภายในวันพุธที่ 20 ก.ค. นี้

****************************************************************************************

1

abc ESSENCE IN EATERY (สาขา The Crystal Veranda)

สำหรับ ผู้ที่กำลังมองหาคาเฟ่ต์เก๋ๆ เอาไว้นั่งชิล พร้อมรับประทานอาหารควาวหวาน รวมถึงเครื่องดื่มคุณภาพดีแถมมีรสชาติอร่อยเลิศ !!! ณ จุดๆ นี้ ห้ามพลาดเชียวค่ะ เพราะเรามีคาเฟ่ต์บรรยากาศดีที่ตอบโจทย์ข้างต้นได้ครบมานำเสนอ ที่สำคัญอยากให้สังเกตท้ายรีวิวนี้ดีๆ เรามีการเล่นเกมส์แจก Gift Voucher ให้คุณตามไปอิ่มอร่อยที่ร้านได้ด้วย

2

หลังเปิดสาขาแรกเมื่อต้นปี 2558 แล้วได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี คาเฟ่สุดชิคอย่าง abc ESSENCE IN EATERY ก็ ได้ฤกษ์เปิดสาขาที่สอง ณ The Crystal Veranda แห่งนี้ เรื่องคอนเซปต์การตกแต่งนั้นยังคงเน้นโทนสีขาวและใช้รูปทรงหกเหลี่ยมอันเป็น เอกลักษณ์อยู่เช่นเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือสถานที่ซึ่งกว้างขวางขึ้น มีทั้งมุมนั่งสบายภายในร้าน กับเรือนกระจกกึ่งกลางแจ้งให้นั่งมองแสงอาทิตย์ส่องได้ชิลๆ พร้อมเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากกว่าสาขาแรก

ทางร้านเน้นเสิร์ฟอาหาร ฟิวชั่น โดยยึดหลักทุกจานต้องสวย อร่อย ครบ 5 หมู่ รวมถึงเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาปรุงเท่านั้น ซึ่งเมนูของทางร้านมีมากมายหลายสิบรายการ ทั้งหมวดของว่าง ของคาว  ขนมหวาน รวมถึงเครื่องดื่ม ซึ่งโอกาสนี้เราได้รวบรวมเมนูเด่นๆ มาแนะนำดังนี้จ้าา

LEAN&CLEAN

7

จาน แรกนี้เรียกว่าเป็นเมนูสุขภาพดีที่คลีนและลีนจริงๆ ทางร้านนำอกไก่ซูวีเนื้อนุ่มละมุน มาวางด้านบนสลัดผักสดที่มีทั้ง ผักสลัด อโวกาโด มะเขือเทศ หน่อไม้ฝรั่ง บล็อกโคลี แอปเปิ้ลเขียว มันม่วง บีตรู้ต ราดด้วยน้ำสลัด Spicy vinaigrette dressing รสแซ่บสะใจ ก่อนจะโรยอัลมอนด์ปิดท้าย ทว่าเห็นน้ำสลัดแซ่บแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวเผ็ดเกินไป เพราะเขามีออมเล็ตไข่ขาวเสิร์ฟเคียงมาแก้เผ็ดด้วย เรียกว่ากินจานนี้จานเดียวได้ครบ 5 หมู่กันเลยทีเดียว


EGG LAVA

6

ตื่น ตาตื่นใจกับ  ABC poached egg สูตรเด็ดของทางร้าน ที่นำไข่ดาวน้ำมาทอดให้ด้านนอกกรอบ แต่ด้านในที่เป็นไข่แดงยังฉ่ำเยิ้ม สอดไส้อยู่ในครัวซองส์โฮมเมดที่ทางร้านทำเองแบบสดใหม่ เพิ่มคุณค่าด้วยเห็ดผัด ก่อนเติมความอร่อยให้ถึงขีดสุดด้วย เชดด้าชีสด้านบน

CRAB ROLLS

5

เป๊าะ เปี๊ยะสดไส้ปูเมนูนี้ ด้านในสอดไส้ด้วยผักไมโครกรีน สะระแหน่ โหระพา แครอต หอมแดง ผักชี ที่สำคัญเนื้อปูชิ้นใหญ่มาก โรยหน้าด้วยหอมเจียวกรอบๆ เสิร์ฟคู่มากับน้ำจิ้มซีฟู้ดส์สไตล์ไทยที่เผ็ดแซ่บได้ใจสุดๆ


SNOWFISH QUINOA FIRED RICE

10

จาน นี้นำธัญพืชมากคุณค่าอย่าง ควินัว มาผัดรวมกับข้าวหอมนุ่มๆ ปรุงรสจนอร่อยลงตัว เสิร์ฟมากับไข่ดาว และปลาหิมะที่ย่างมาได้แบบหนังกรอบ เนื้อปลาแน่นหวาน

SPIPY CRAB

9

เป็น สปาเกตตีขายดีที่ถูกปากคนไทยอย่างเราเหลือเกิน จานนี้เผ็ดหอมได้ใจด้วยการใช้น้ำมันพริกที่ทางร้านทำเอง มาผัดกับเส้นสปาเกตตี พริกแห้ง มะเขือเทศ ที่สำคัญเขาใส่เนื้อปูชิ้นใหญ่มาแบบไม่ยั้ง อร่อยเลอค่าเป็นที่สุด

SNOW WHITE’S APPLE

11

ขนม หวานสุดครีเอทเมนูนี้ นำแอ๊ปเปิ้ลไปซูวีในน้ำเชื่อมที่ทำจากน้ำตาลมะพร้าว เนื้อแอ๊ปเปิ้ลจึงนุ่มฉุ่มฉ่ำหอมกลิ่นมะพร้าวเต็มๆ ส่วนรสหวานอมเปรี้ยว เมื่อกินคู่มากับคุกกี้ครัมเบิ้ลกรุบกรอบ และแอ๊ปเปิ้ลซอสแล้วอร่อยลงตัว


SOME MORE S’ MORE?

12

แค่ ชื่อก็บอกแล้วว่าเลิศจนแทบจะต้องขออีกเยอะๆ ด้านล่างเป็นบราวนี่เนื้อนุ่มฉ่ำช็อกโกแลต วางมาชเมลโลว์ด้านบนแล้วนำเข้าอบจนได้สีเหลืองทอง เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวานิลลา เวลารับประทานให้ใช้บิตกิตจิ้มกิน อร่อยเพลินไปเลยคู๊ณณณ

ABC SIGNATURE COFFEE

8

ปิด ท้ายด้วยเมนูกาแฟที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน แก้วนี้ใช้กาแฟ Arabica Single Estate จากจังหวัดเชียงราย (ซึ่งเป็นไร่ของเจ้าของร้านเอง) นำมาคั่ว บด จนได้กาแฟเกรดพรีเมี่ยมที่คอกาแฟได้ชิมเป็นต้องยกนิ้วให้ เวลาเสิร์ฟจะมาแบบแยกนมและโถกาแฟขนาดจิ๋วมาให้ ซึ่งนมที่เสิร์ฟมานี้ทางร้านเขานำไปปรุง จนได้นมที่เข้มข้นหอมมันรสหวานนิดๆ  ใครชอบกินนมมาก-น้อยแค่ไหน ก็เลือกใส่เองได้ตามสะดวก

abc ESSENCE IN EATERY ชั้น 2 The Crystal Veranda ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 น. – 22.00 น. โทร.08-2451-9929

13

เกมส์ชิง Gift Voucher !!

ชวนคุณมาร่วมสนุกชิงรางวัลกับเรา เพียงส่งความคิดเห็นเข้ามาว่าเมนูแนะนำทั้ง 8 ของร้าน abc ESSENCE IN EATERY ที่เรานำมารีวิวข้างต้นนี้ คุณชอบหรืออยากชิมเมนูใดมากที่สุด เพราะอะไร? (แสดงความคิดเห็นใต้คอลัมน์นี้ในเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com เท่านั้น)  ผู้โชคดีจะได้รับบัตรรับประทานอาหาร ณ ร้าน abc ESSENCE IN EATERY (สาขา The Crystal Veranda)  มูลค่า 500 บาท จำนวน 4 รางวัล (ใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2559)

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.